Chủ đề 'nhạc sĩ'

Top 10 bài hát hay nhất về xứ Huế mộng mơ, bạn không nên bỏ lỡ

Huế mang nét trầm ấm, dịu dàng, mộng mơ như một nàng thơ e ấp mình trong nắng sớm. Đặt chân đến đây ta như sững lại trước sự êm dịu nên thơ. Nhờ đó, Huế đã trở thành nguồn cảm hứng thi ca bất tận. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay nhất về xứ Huế mộng mơ, bạn không nên bỏ lỡ nhé!

Top 15 bài hát hay nhất gắn liền với thế hệ 8x, 9x đời đầu, nghe là nhớ mãi

Ai ai cũng đã từng có những tuổi thơ thật đẹp qua những ca khúc mà chỉ cần giai điệu với ca từ vang lên là có thể bất giác hát theo mà không cần suy nghĩ. Vậy đâu là những ca khúc đã mang đến những cảm xúc thời bấy giờ, hãy cũng bài viết này điểm qua những bài nhạc gắn liền với thế hệ 8x 9x đời đầu, nghe là nhớ nhé!

Only C và top 15 bài hát hay nhất mang dấu ấn riêng trong sự nghiệp

Only C là một nhạc sĩ, ca sĩ tài năng sở hữu nhiều bản hit chiếm trọn trái tim bao bạn trẻ yêu nhạc. Có những ca khúc chỉ cần giai điệu ngân lên là đủ khiến bao người hâm mộ thổn thức. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng điểm qua top 15 bài hát hay mang dấu ấn riêng trong sự nghiệp ca hát của Only C nhé!

Top 10 bài hát hay, cảm động nhất về quê hương Thái Bình

Thái Bình là một mảnh đất tươi đẹp với những cánh đồng xanh bát ngát cùng những bãi biển làm ngất ngây lòng người. Tình yêu quê hương của những người con Thái Bình đã được thể hiện rất rõ qua từng giai điệu, lời ca. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu về top 10 bài hát hay, cảm động nhất về quê hương Thái Bình nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của Châu Đăng Khoa sáng tác

Châu Đăng Khoa là một nhạc sĩ trẻ, tài năng, điển trai và sở hữu nhiều bản hit. Anh cũng là người sáng tác các ca khúc gắn liền với tên tuổi Orange. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 10 bài hát gây thương nhớ được sáng tác bởi Châu Đăng Khoa - cây bút tài năng của Vpop nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của Hari Won trong sự nghiệp ca hát

Hari Won là cái tên không mấy xa lạ trong các chương trình truyền hình giải trí, bên cạnh đó cô còn sở hữu nhiều bài hát hay, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Hãy cùng bài viết này điểm qua top 10 bài hát hay nhất gắn liền với tên tuổi Hari Won trong sự nghiệp ca hát bạn nhé!

Danh sách 10 bài hát về Đoàn gắn liền với thanh niên Việt Nam

Những bài hát về Đoàn luôn có ý nghĩa to lớn, góp phần thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết và tinh thần cống hiến của thanh niên. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu danh sách top 10 bài hát về Đoàn gắn liền với thanh niên Việt Nam!

Jung Kyung Ho - bác sĩ tài hoa của Hospital Playlist và 10 bộ phim hay, ấn tượng nhất

Jung Kyung Ho là diễn viên xuất thân trong gia đình hoạt động nghệ thuật, có cha là một đạo diễn nên anh sớm bộc lộ năng khiếu diễn xuất. Với khuôn mặt điển trai cùng lối diễn xuất hài hước anh đã chiếm trọn tình cảm của khán giả. Cùng điểm qua top 10 bộ phim hay nhất của Jung Kyung Ho - bác sĩ tài hoa Hospital Playlist nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của Ca sĩ Nhật Kim Anh trong sự nghiệp ca hát

Nhật Kim Anh là cái tên không còn quá xa lạ với nền âm nhạc Việt Nam. Cô không chỉ được biết đến ở vai trò ca sĩ mà còn là diễn viên rất thành công. Nữ ca sĩ sở hữu chất giọng cao, ngọt ngào, đầy tình cảm và tính cách thân thiện được rất nhiều khán giả yêu thích. Cùng chúng tôi xem ngay top 10 bài hát hay nhất của Nhật Kim Anh nhé!

Top 10 bài hát cách mạng bất hủ, hào hùng nhất

Vượt qua bao nhiêu khó khăn thử thách của thời gian, đến nay các ca khúc cách mạng vẫn vẹn nguyên sức sống, sức lan tỏa trong lòng người. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát cách mạng bất hủ, hào hùng nhất nhé!

Top 12 bài hát của ca sĩ Lệ Quyên được yêu thích nhất khi hát karaoke

Lệ Quyên là một những nữ ca sĩ có tầm ảnh hưởng trong làng nhạc Việt. Cô sở hữu không ít những ca khúc nổi tiếng và được công chúng đón nhận tích cực. Nếu bạn là người yêu thích ca hát và hâm mộ nữ ca sĩ này thì không nên bỏ qua trải top 12 bài hát của ca sĩ Lệ Quyên được yêu thích nhất khi hát karaoke bên dưới nhé!

Bùi Anh Tuấn và top 10 bài hát hay nhất gây thương nhớ

Trong thời gian hoạt động nghệ thuật, Bùi Anh Tuấn ngày càng khẳng định năng lực của mình qua rất nhiều bản hit ấn tượng. Với chất giọng cao và cách xử lý bài hát tốt, anh đã chiếm được tình yêu thương của nhiều khán giả. Hãy cùng chúng tôi xem qua top 10 bài hát hay nhất gây thương nhớ của chàng ca sĩ này nhé!

Top 10 bài hát karaoke nhạc trẻ hay, được ưu chuộng nhất 2020

Âm nhạc như "hạt giống" nuôi dưỡng tâm hồn, giúp tâm trạng bạn cảm thấy vui vẻ và thoải mái sau những giờ học tập, làm việc mệt mỏi. Trong đó, karaoke là hình thức giải trí được nhiều người lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi xem ngay top 10 bài hát karaoke nhạc trẻ hay, được ưu chuộng nhất 2020 nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của Đức Phúc khiến người nghe nhớ mãi

Đức Phúc - giọng ca trẻ làm xao xuyến trái tim của người yêu âm nhạc với những bản ballad nhẹ nhàng, tình cảm. Anh bước chân từ Giọng Hát Việt mùa 3, đang dần khẳng định mình qua những ca khúc ngọt ngào và giọng ca vô cùng cảm xúc. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay nhất của Đức Phúc khiến người nghe nhớ mãi nhé!

Top 10 bài hát karaoke hay, dễ hát cho nữ giọng yếu

Bạn có niềm đam mê ca hát, nhưng giọng ca của bạn không được "khỏe" và muốn cải thiện niềm đam mê vốn có của mình? Cùng tham khảo top 10 bài hát karaoke dễ hát cho nữ giọng yếu như một mẹo giải trí nhỏ để giúp bạn sống cùng với đam mê nhé!

Noo Phước Thịnh và top 10 bài hát hay, khó quên trong sự nghiệp ca hát

Noo Phước Thịnh được mệnh danh là "ông hoàng nhạc nhẹ Việt Nam" với hàng loạt bản hit tình cảm khó quên trong lòng khán giả. Nam ca sĩ sở hữu giọng hát trầm ấm, nụ cười tỏa nắng và vẻ ngoài điển trai nên được đông đảo các fan nữ yêu mến. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay, khó quên trong sự nghiệp ca hát của Noo nhé!

Top 15 bài hát đám cưới miền Tây hay nhất mọi thời đại

Đám cưới miền quê gợi cho ta hình ảnh giản đơn trong không khí vui tươi, rôm rả, đậm chất tình làng nghĩa xóm. Không ít giai điệu của các ca khúc nhạc cưới nông thôn gắn liền với tuổi thơ biết bao thế hệ. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 15 bài hát đám cưới miền Tây hay nhất mọi thời đại nhé!

Top 10 bài hát karaoke song ca bolero hay nhất, phổ biến nhất

Ngoài việc luyện tập thể thao thì chúng ta có thể thưởng thức âm nhạc, karaoke,...để giảm bớt căng thẳng sau một ngày lao động mệt nhọc. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 10 bài hát karaoke song ca bolero hay nhất, phổ biến nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Top 10 bài hát hay nhất, nổi bật nhất về mùa hè đầy nắng và gió

Mùa hè với nắng, gió, bầu trời xanh và những chuyến đi xa đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các nhạc sĩ viết nên những bài hát với giai điệu bất hủ mỗi khi hè về. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay nhất, nổi bật nhất về mùa hè đầy nắng và gió nhé!

Top 10 bài hát thiếu nhi về mùa hè hay nhất, có giai điệu vui tươi

Mùa hè đã về, đây là khoảng thời gian để các bé thư giãn, vui chơi sau một năm học hành chăm chỉ. Đi kèm các hoạt động ngoại khóa không thể thiếu những bài hát hay về mùa hè. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 10 bài hát thiếu nhi về mùa hè hay nhất với giai điệu vui tươi nhé!