Chủ đề 'nguyên tắc'

Giờ giao dịch chứng khoán, giờ mở cửa và đóng cửa sàn giao dịch chứng khoán

Thời gian giao dịch chứng khoán là điều mà các nhà đầu tư cần nắm rõ để tiến hành giao dịch chứng khoán thuận lợi và hiệu quả. Giao dịch của bạn sẽ bị trì hoãn nếu thực hiện ngoài giờ hoạt động, từ đó có thể theo sát sự biến động của giá cả thị trường và gây ra những thiệt hại không đáng có. Vậy thị trường chứng khoán mở cửa lúc mấy giờ, giờ giao dịch chứng khoán chính xác là khi nào? Bài viết dưới đây của META sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên.

7 Nguyên tắc treo gương trong nhà tắm đúng phong thủy

Phong thủy treo gương trong nhà tắm là yếu tố rất cần lưu ý để đảm bảo thuận lợi mọi bề cho gia chủ. Là vật không thể thiếu trong phòng tắm, chỉ vài lưu ý nhỏ khi treo gương sẽ giúp gia chủ tránh được những điều bất lợi, tai họa. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu 7 nguyên tắc treo gương trong nhà tắm đúng phong thủy nhé!

Cấu tạo máy đo huyết áp cơ gồm những gì?

Máy đo huyết áp cơ là thiết bị theo dõi huyết áp đã có trên thị trường từ lâu, được đánh giá cao về độ bền và độ chính xác. Vậy cấu tạo máy đo huyết áp cơ như thế nào, nguyên lý hoạt động ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Cách chơi bài Uno đúng cách, luật chơi Uno chuẩn nhất

Uno là một trong những trò chơi bài nổi tiếng và quen thuộc trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Tuy nhiên nếu bạn mới làm quen với Uno thì có thể tham khảo ngay bài viết này để nắm được cách chơi bài Uno đúng cách, luật chơi Uno chuẩn nhất bạn nhé.

Cách xin giấy đi đường tại TP. HCM cho cá nhân và doanh nghiệp cụ thể và chi tiết nhất

Để thuận tiện hơn trong việc di chuyển và phục vụ tốt hơn cho cuộc sống của người dân trong thời gian giãn cách, UBND TP. HCM đã quyết định cấp giấy đi đường có mã QR cho cá nhân và doanh nghiệp. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay cách xin giấy đi đường tại TP.HCM cho cá nhân và doanh nghiệp chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Cách vẽ tranh trang trí hình chữ nhật đẹp, đơn giản nhất

Vẽ tranh trang trí hình chữ nhật là một chủ đề mà các bạn học sinh thường gặp khi học môn mỹ thuật. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn cách vẽ tranh trang trí hình chữ nhật đẹp, đơn giản nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Loa âm trầm phản xạ (Bass Reflex) là gì?

Thêm sức mạnh âm thanh của bạn với những chiếc loa âm trầm phản xạ cho trải nghiệm như rạp phim tại nhà, tăng cường hệ thống âm thanh hơn. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu về loa âm trầm phản xạ (Bass Reflex) qua bài viết dưới đây nhé!

Cách trang trí lớp mầm non theo hướng mở đẹp, sáng tạo nhất

Bạn đang muốn trang trí lớp học mầm non theo hướng mở nhưng vẫn chưa tìm được mẫu ưng ý? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số cách trang trí góc học tập mầm non theo hướng mở đẹp, đầy sáng tạo. Hãy tham khảo nhé!

Mẫu bảng kiểm điểm cá nhân Đảng viên 2021 chuẩn nhất

Bạn đang tìm kiếm những mẫu bản kiểm điểm Đảng viên để hoàn thành bản tự kiểm điểm cá nhân cuối năm 2021 của mình? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số bản kiểm điểm cá nhân Đảng viên năm 2021 chuẩn nhất mà chúng tôi tổng hợp được. Hãy tham khảo nhé!

DAS diet là gì? Phương pháp giảm cân DAS có thực sự hiệu quả?

  Nếu bạn là một người yêu thể thao, thích tập luyện và tìm hiểu các phương pháp để duy trì vóc dáng thì chắc chắn bạn đã từng nghe tới DAS diet phải không nào? Vậy DAS diet là gì? Phương pháp giảm cân DAS có thực sự hiệu quả không? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp bạn nhé.

Cách đặt tivi theo phong thủy giúp hút tài lộc, may mắn

Đặt tivi theo phong thủy sao cho gia chủ có gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống là điều mà rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết cách chọn vị trí treo tivi ở đâu trong nhà cho đúng phong thủy nhé! 

Nên mua chăn điện hay đệm điện để giữ ấm?

Chăn điện và đệm điện là sản phẩm giúp giữa ấm cơ thể mỗi khi mùa đông về. Nếu bạn băn khoăn trong việc lựa chọn chăn điện hay đệm điện. Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu chăn điện và đệm điện trong bài viết dưới đây.