Chủ đề 'người yêu'

60+ Những caption thả thính “chất lừ” để Valentine không cô đơn

Nếu trong ngày lễ tình yêu, bạn vẫn đang "một mình" thì có thể đăng những câu thả thính siêu chất lên Facebook, biết đâu bạn sẽ tìm được “chân ái” của cuộc đời. Cùng tham khảo những caption thả thính “chất lừ” dưới đây để Valentine năm nay không cô đơn

Ý nghĩa số lượng hoa hồng tặng mẹ, tặng người yêu, tặng vợ phái mạnh cần biết

Hoa hồng là một trong những loài hoa có vẻ đẹp rực rỡ với màu sắc đa dạng, mùi hương nhẹ dịu và được mọi người yêu thích. Đặc biệt, hoa hồng còn là biểu tượng của tình yêu, niềm vui và hạnh phúc. Nếu bạn đang muốn dành tặng cho người mẹ kính yêu hay một nửa của mình những bông hồng tươi thắm thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META.vn. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn ý nghĩa số lượng hoa hồng dành tặng mẹ, vợ/người yêu, chắc chắn sẽ hữu ích với cánh mày râu.

60+ Câu nói hay về tình yêu người lính, status hay về tình yêu bộ đội

Tình yêu của quân nhân thật giản dị nhưng không kém phần sâu sắc. Sự nhớ nhung, lãng mạn của những người lính đã khiến tình yêu ấy trở nên cao cả hơn bao giờ hết. Dưới đây là bài viết chia sẻ hơn 60 câu nói hay về tình yêu người lính, status hay về tình yêu bộ đội, cùng tham khảo nhé!

Stt, cap hay về tình yêu ngắn gọn, chất cho mọi tâm trạng

Trong tình yêu, đôi khi có những tâm trạng, suy nghĩ và muộn phiền mà bạn chẳng thể nói thành lời hoặc không muốn nói ra, do vậy, nhiều người đành mượn tạm những tus ngắn về tình yêu để thể hiện những nỗi niềm của mình. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những stt, cap hay về tình yêu ngắn gọn, chất cho mọi tâm trạng. Các bạn tham khảo nhé!

Top 20 bài hát karaoke hay và dễ hát nhất dành cho nữ

Bạn có đam mê ca hát, đặc biệt là hát karaoke, tuy nhiên bạn không nhớ tên bài hát để chọn bài. Hôm nay chúng tôi sẽ tổng hợp top 20 bài hát karaoke hay và dễ hát nhất dành cho nữ. Các chị em phụ nữ hãy lưu lại ngay để chọn cho mình bài tủ phù hợp nhé!

Những stt buồn, câu thơ hay về thất tình, nhớ người yêu cũ

Tình yêu có muôn hình vạn trạng. Bên cạnh những giây phút mặn nồng, ấm áp, hạnh phúc, ngọt ngào thì cũng có những nỗi buồn sâu thẳm... ấy là khi người ta rơi vào trạng thái thất tình... Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những stt thất tình, những câu thơ thất tình... để bạn cảm nhận rõ hơn về một trong những hương vị của tình yêu. Nào hãy cùng theo dõi nhé!

Lời bài hát Thất tình của Trịnh Đình Quang, MP3, MV, Karaoke, Remix

Ca khúc Thất tình của Trịnh Đình Quang thuộc dòng nhạc trẻ có giai điệu ngọt ngào, da diết, mang đầy ý nghĩa đã làm rung động trái tim của rất nhiều khán giả nghe nhạc. Mặc dù bài hát đã được ra mắt từ lâu nhưng đến nay Thất tình vẫn nhận được nhiều sự yêu thích từ người nghe. Ngay sau đây, META.vn sẽ mang đến bạn lời bài hát Thất tình của Trịnh Đình Quang, MV, karaoke và một số link tải. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm thiệp Valentine handmade tặng người yêu đơn giản mà đẹp

Ngày lễ Valentine này, nếu nhận được một tấm thiệp do chính tay người mình thương yêu làm thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không? Chắc chắn một nửa của bạn sẽ rất hạnh phúc vì điều đó. Nếu bạn muốn dành tặng sự bất ngờ nho nhỏ này tới người mình yêu thì hãy tham khảo ngay cách làm thiệp Valentine handmade mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Những lời chúc Valentine ngọt ngào, câu chúc Valentine hay, ý nghĩa, hài hước

Càng gần ngày lễ tình nhân Valentine thì người người nhà nhà lại càng nô nức tìm mua những món quà "độc, lạ" cho "người thương" của mình. Nhưng bạn có biết rằng, những lời chúc Valentine ngọt ngào, ý nghĩa cùng một bất ngờ nho nhỏ cũng sẽ khiến ngày 14/2 của hai bạn trở nên ấn tượng, khó quên hơn rất nhiều đấy. Vì vậy, trong ngày này, bên cạnh quà tặng thì bạn cũng đừng quên gửi những lời yêu thương "có cánh" đến người mình yêu nhé! Sau đây, mời bạn hãy cùng META tham khảo một số lời chúc Valentine ngọt ngào, hay, ý nghĩa và hài hước cho "nửa kia" của mình.

Cách viết thiệp Valentine hay, ý nghĩa tặng bạn gái, bạn trai

Viết thiệp Valentine thế nào cho hay và gây được ấn tượng với "nửa kia"? Đây chắc chắn là câu hỏi mà rất nhiều người vẫn chưa tìm được lời giải đáp. Nếu bạn là một trong số đó thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META để biết cách viết thiệp Valentine cho "người thương" của mình nhé!

Lời chúc Valentine cho người yêu, vợ, chồng ngọt ngào, ý nghĩa nhân ngày 14/2

Valentine 14 tháng 2 là một ngày lễ đặc biệt để tôn vinh tình yêu. Bên cạnh những món quà xinh xắn thì bạn cũng đừng quên gửi những lời chúc Valentine cho người yêu vào dịp đặc biệt này nhé. Dưới đây, META sẽ chia sẻ tới bạn những lời chúc Valentine cho vợ, chồng và người yêu ngọt ngào, ý nghĩa nhất. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Những lời chúc năm mới, chúc Tết cho người yêu 2021 hài hước, hay, ngắn gọn

Tết đến, Xuân về là dịp để chúng ta gửi tới nhau những lời chúc mừng thân thương, ý nghĩa nhất. Bên cạnh những câu chúc Tết cho người thân, bạn bè, chúc Tết ông bà, cha mẹ thì bạn cũng đừng quên gửi tới một nửa của mình lời chúc năm mới thật ấm áp nhé. Những lời chúc năm mới, chúc Tết cho người yêu 2021 hài hước, hay, ngắn gọn dưới đây sẽ là những món quà tinh thần ý nghĩa để bạn có thể tham khảo và dành tặng một nửa yêu thương đấy.

Lời chúc Tết xuân Tân Sửu mừng năm mới 2021 hay, ý nghĩa nhất

Những lời chúc Tết, chúc mừng năm mới hay và ý nghĩa là một trong những món quà tinh thần to lớn mà bạn có thể dành tặng cho người thân, bạn bè và người thương trong ngày đầu năm mới. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những lời chúc Tết xuân Tân Sửu mừng năm mới 2021 hay và ý nghĩa nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Những lời chúc đầu tuần hay, ý nghĩa nhất

Gửi lời chúc đầu tuần ý nghĩa cho người yêu, bạn bè, gia đình là một cách thể hiện quan tâm của bạn với họ cũng như tạo niềm vui cho mình và những người xung quanh. Vậy còn chần chờ gì mà không gửi những lời chúc đầu tuần hay nhất dưới đây đến người mà bạn yêu thương.

Thơ chúc Tết người yêu, bạn bè hay, hài hước mừng năm mới 2021

Những câu thơ chúc Tết người yêu, bạn bè hay, hài hước mừng năm mới [$NAM] dưới đây chắc chắn sẽ mang tới cho bạn và mọi người thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Nào hãy cùng tham khảo để gửi đến những người mà bạn yêu mến những bài thơ chúc Tết thật ấn tượng nhé.

Tổng hợp stt yêu xa hay, cap yêu xa hay, những câu nói hay về tình yêu xa

Tình yêu là một thứ tình cảm thiêng liêng mang đến cho ta sự ngọt ngào, sự chia sẻ chăm sóc và cũng không tránh khỏi những khó khăn, tổn thương và chờ đợi. Tuy nhiên, trong tình yêu không phải ai cũng may mắn được gần bên nhau, có những cặp đôi cách nhau vài chục, vài trăm, thậm chí hàng nghìn cây số. Họ luôn mong muốn được gặp và nhìn thấy nhau bởi đó chính là niềm hạnh phúc vô tận. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn những stt và những câu nói hay về tình yêu xa cảm động, ý nghĩa nhất. Hãy tham khảo nhé!

Những lời chúc cuối tuần hay, ý nghĩa nhất

Những lời chúc cuối tuần độc đáo chính là cầu nối trao gửi tình yêu thương, mang lại cho người nhận hạnh phúc và vui vẻ. Cùng tham khảo những lời chúc cuối tuần hay nhất và ý nghĩa để gửi đến người thân, bạn bè mình nhé!

Những lời chúc mừng đám cưới hay, hài hước và ý nghĩa

Đám cưới là một trong những sự kiện trọng đại nhất của đời người, vì vậy vào dịp này ngần ngại gì mà không trao cho họ những lời chúc chân thành. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những lời chúc mừng đám cưới hay, hài hước và ý nghĩa nhất.

Tổng hợp 90 lời chúc thi tốt ý nghĩa nhất gửi cho bạn bè

Đối với mỗi sỹ tử, những lời chúc thi tốt từ bạn bè có ý nghĩa vô cùng đặc biệt, giúp tiếp thêm niềm tin và động lực để họ vượt qua vũ môn, đây cũng là cơ hội để người chúc bày tỏ tình cảm của mình đến đối phương. Sau đây là tổng hợp 90 lời chúc thi tốt ý nghĩa nhất để gửi cho bạn bè bạn nên bỏ túi ngay nhé!

Lời chúc đầu tháng hay nhất, hài hước và ý nghĩa

Lời chúc đầu tháng không những giúp bạn thể hiện được sự quan tâm mà còn tạo ra nhiều niềm vui, sự may mắn cho người nhận. Cùng tham khảo những lời chúc đầu tháng hay nhất, hài hước và ý nghĩa để gửi đến người thân, bạn bè mình nhé!

[Mách nhỏ] Cách trang trí sinh nhật cho người lớn đơn giản mà ý nghĩa

Mỗi người trong chúng ta, ai cũng có riêng cho mình một ngày đặc biệt trong 365 ngày của cả năm, đó là ngày sinh nhật. Và chắc chắn, tất cả mọi người, ai cũng đều muốn có một bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ, được tổ chức trong một không gian lung linh, bên cạnh những người thân, bạn bè, đồng nghiệp... của mình rồi. Vậy, cách trang trí sinh nhật cho người lớn như thế nào để vừa lung linh ấn tượng lại vừa đảm bảo sự trang trọng và lịch sự? Bạn hãy note ngay lại những chia sẻ dưới đây của chúng tôi nhé!