Chủ đề 'người yêu'

Cap né thính hay, stt né thính cực mạnh

Nếu thả thính là một nghệ thuật thì né thính chính là một tài năng. Bạn là người được thả thính nhưng đối phương lại là người bạn không thích? Vậy hãy thủ sẵn những stt, cap né thính mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để dùng trong trường hợp cần thiết bạn nhé.

Top 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Duy Mạnh khiến người nghe nhớ mãi

Duy Mạnh là một trong số nghệ sĩ tài năng của nền âm nhạc Việt Nam khi vừa là ca sĩ đồng thời cũng là một nhạc sĩ tài năng, sở hữu hàng loạt các bản hit gắn liền với thế hệ 8x 9x đời đầu. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Duy Mạnh nhé!

Top 10 bài hát karaoke nhạc trẻ hay, được ưu chuộng nhất 2020

Âm nhạc như "hạt giống" nuôi dưỡng tâm hồn, giúp tâm trạng bạn cảm thấy vui vẻ và thoải mái sau những giờ học tập, làm việc mệt mỏi. Trong đó, karaoke là hình thức giải trí được nhiều người lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi xem ngay top 10 bài hát karaoke nhạc trẻ hay, được ưu chuộng nhất 2020 nhé!

Top truyện tình yêu đau đớn bi thương khiến bạn phải khóc

Ngôn tình không chỉ là những tác phẩm về những câu chuyện tình yêu đẹp như mơ mà đâu đó vẫn có những tác phẩm lấy đi rất nhiều nước mắt của các độc giả. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay top truyện tình yêu đau đớn với những góc khuất chạm tới trái tim người đọc ngay nhé!

Top 15 truyện ngôn tình ngược hiện đại hay có kết buồn nhất

Ngôn tình Trung Quốc không chỉ có những câu chuyện tình yêu lãng mạn, ngọt ngào mà còn có nhiều tác phẩm ngược luyến tàn tâm khiến người đọc day dứt. Hãy cùng bài viết này khám phá những truyện ngôn tình ngược hiện đại hay có kết buồn nhất bạn nhé!

Top 12 bộ phim hài Việt Nam hay nhất, bạn nhất định phải xem qua

Điện ảnh Việt Nam ngày càng phát triển và luôn hấp dẫn khán giả yêu phim bởi những bộ phim hài hước và vui nhộn, đôi khi pha lẫn một chút cảm xúc sâu lắng khiến người xem không khỏi thú vị. Cùng điểm qua top 12 bộ phim hài Việt Nam hay nhất mọi thời đại qua bài viết bên dưới nhé!

Top 12 truyện ngôn tình buồn nhất khiến bạn phải khóc

Có những truyện ngôn tình ngọt ngào lãng mạng giúp ta vui vẻ, song song đó có những bộ khiến ta day dứt, mà rơi nước mắt. Khiến các mọt muốn đọc lại không dám đọc vì những phân đoạn ngược tâm. Nếu bạn yêu thích thể loại này hãy cùng điểm qua top 12 truyện ngôn tình buồn nhất khiến bạn phải khóc.

Top 10 bộ phim Trung Quốc về chủ đề tổng tài bá đạo hay, hấp dẫn nhất

Phim ngôn tình tổng tài vẫn luôn được các “mọt phim” cực kỳ yêu thích. Bởi lẽ, hình tượng nam chính bên ngoài lạnh lùng, bên trong nhiều tiền lại yêu vợ chắc chắn sẽ luôn mang đến sức hút không thể chối từ. Cùng điểm qua top 10 bộ phim Trung Quốc vô cùng hấp dẫn về chủ đề này nhé.

Lời chúc mùng 1 đầu tháng cho người yêu may mắn, hài hước nhất

Hôm nay là ngày mùng 1 đầu tháng! Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một lời chúc thật hay, ý nghĩa để gửi đến “người ấy” của mình thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những lời chúc mùng 1 đầu tháng cho người yêu may mắn, hài hước nhất. Hãy tham khảo nhé!

Stt chúc thi tốt, Cap chúc người yêu thi tốt hay nhất

Trước những kỳ thi quan trọng, bạn có thể gửi đến 1 nửa của mình những lời chúc hay và ý nghĩa để giúp người ấy vững tin làm bài thật tốt nhé. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số lời chúc người yêu thi tốt, stt chúc thi tốt hay và ý nghĩa nhất để bạn tham khảo nhé.

Top 10 bài hát về người yêu cũ hay nhất mang theo cảm xúc của bạn

Tuổi trẻ ai cũng có những sai lầm, nếm trải chút dư vị đau buồn vì những vụn vỡ trong tình yêu. Ba từ "người yêu cũ" sẽ trở thành kỉ niệm trong ta mang theo chút vấn vương. Top 10 bài hát về người yêu cũ hay nhất dưới đây sẽ nói lên cảm xúc ẩn sâu và xoa dịu nỗi buồn bên trong bạn, cùng tham khảo nhé!

Thơ tình yêu buồn cảm xúc, ngắn gọn cho người yêu xa, đơn phương

Thơ ca phản ánh khá đa dạng những cung bậc cảm xúc của tình yêu. Bên cạnh những áng thơ tình lãng mạn, tươi vui thì thơ ca cũng có những vần thơ buồn đầy xúc cảm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những bài thơ tình yêu buồn cảm xúc, ngắn gọn cho người yêu xa, yêu đơn phương. Mời bạn cũng theo dõi nhé.

70+ câu nói ngôn tình ấn tượng nhất lay động lòng người

Những câu nói ngôn tình mang trong mình vẻ ngọt ngào, lãng mạn và thay cho những lời yêu thương mật ngọt, khiến trái tim đối phương tan chảy. Dưới đây là hơn 70 câu nói ngôn tình ấn tượng nhất lay động lòng người, cùng tham khảo ngay nhé!

Những lời chúc 6/4 hay, ý nghĩa cho các bạn nam

Ngày 6/4 là một trong những ngày đặc biệt của nam giới. Chính vì vậy, bạn hãy dành những lời chúc tốt đẹp nhất dành đến người đàn ông đặc biệt nhất của mình nhé. Sau đây, META sẽ chia sẻ đến bạn một số lời chúc 6/4 hay, ý nghĩa dành cho các bạn nam, hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn.

Lời chúc Boy's Day cho người yêu, bạn bè

Lời chúc Boy's Day cho người yêu, bạn bè là một chủ đề được rất nhiều bạn gái quan tâm mỗi khi tháng 4 bắt đầu bởi ngày 6/4 được coi là ngày Con trai (Boy's Day). Hãy cùng tham khảo một số lời chúc dưới đây và dành cho người yêu, bạn bè của bạn một lời chúc Boy's Day thật đáng yêu và ngọt ngào nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Lệ Quyên

Những bài hát của Lệ Quyên thường hay chứa đựng xúc cảm sâu sắc, cái buồn ẩn giấu qua từng câu chữ hòa quyện với giọng ca đầy nội lực của nữ ca sĩ, làm người nghe không thể nào quên. Cùng chúng tôi điểm qua 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Lệ Quyên.

Những bài hát về bố, bài hát Ngày của Cha hay, ý nghĩa nhất

Vào dịp Ngày của Cha, bên cạnh những món quà, những câu chúc thân thương thì bạn cũng có thể dùng âm nhạc để gửi gắm những tâm tư, tình cảm của mình tới bố. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những bài hát về bố, bài hát về Ngày của Cha ý nghĩa, cảm động nhất để bạn tham khảo. Hãy cùng theo dõi nhé. 

Những hành động, câu nói dối ngày cá tháng tư siêu kinh điển

Nói dối ngày cá tháng tư sao cho thật tự nhiên, những câu nói dối nào sẽ giúp bạn lừa "cả thế giới". Hãy để chúng tôi mách bạn "tip" những hành động, câu nói dối ngày cá tháng tư siêu kinh điển nhưng lại vô hại, chirv mang tính chất vui vẻ nhé!

Stt hot trend hiện nay 2021, những câu nói trend 2021 trên Facebook

Cập nhật những câu nói trend 2021, những stt hot trend hiện nay sẽ giúp bạn trở nên rất "ngầu" trong mắt bạn bè. Tham khảo ngày bài viết này của chúng tôi để bắt kịp các trend hot nhất hiện nay và làm cho trang mạng xã hội của bạn thêm phần nổi bật nhé.