Chủ đề 'người yêu'

300+ Lời chúc Sinh nhật ý nghĩa nhất dành cho mọi đối tượng

Ngày sinh nhật là một sự kiện ý nghĩa trong cuộc đời mỗi chúng ta, là mốc đánh dấu ngày bạn ra đời cũng như là đánh dấu sự trưởng thành của mỗi người. Cùng tham khảo hơn 300 lời chúc sinh nhật ý nghĩa nhất để dành tặng cho những người mình yêu thương nhé!

Stt, cap chúc mừng sinh nhật bản thân, bạn thân, người yêu, anh chị em hay, ngắn gọn

Trong ngày sinh nhật, chắc chắn ai cũng mong nhận được những lời chúc tốt đẹp nhất từ người thân, người yêu, bạn bè xung quanh. Dẫu biết một lời chúc mừng chỉ cần chân thành là đủ nhưng những lời chúc hay, ý nghĩa và khác lạ sẽ luôn khiến đối phương ấn tượng và ghi nhớ sâu sắc. Vì vậy, thay vì những lời chúc đơn giản, bạn hãy cùng META tham khảo những stt chúc mừng sinh nhật thú vị dưới đây để chuẩn bị cho người thân, người yêu, bạn bè và chính mình trong dịp đặc biệt này nhé!

Những câu chúc Tết bá đạo, lời chúc Tết độc đáo nhất

Những câu chúc Tết bá đạo, lời chúc Tết độc đáo sẽ là một món quà tinh thần rất ý nghĩa và đặc biệt để bạn có thể gửi tặng bạn bè, người thân mỗi dịp Tết đến, xuân về. Cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được những lời chúc Tết độc đáo bạn nhé.

Lời chúc ngày 22/12, thơ về ngày 22/12 hay mừng Quân đội Nhân dân Việt Nam

Quân đội nhân dân Việt Nam là quân đội kiểu mới, quân đội của dân, do dân và vì dân . Đây là nòng cốt của lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam, được Đảng Cộng sản và chủ tịch Hồ Chí Minh tổ chức, giáo dục và rèn luyện. Nhân ngày Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12, META.vn muốn chia sẻ đến bạn hơn 30 bài thơ và lời chúc ngày 22/12 hay và ý nghĩa. Hãy tham khảo nhé!

Lời bài hát Làm người yêu anh nhé baby, karaoke, MP3, hợp âm chuẩn cho guitar

Với giai điệu nhẹ nhàng, vui tươi cùng phần lời khá chân thành mà bài hát Làm người yêu anh nhé baby thường được các chàng trai lựa chọn để bày tỏ tình yêu của mình tới 1 nửa yêu thương. Mặc dù đã được sáng tác khá lâu, thế nhưng bài hát này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi đi tìm hiểu lời bài hát Làm người yêu anh nhé baby, karaoke, MP3, hợp âm chuẩn cho guitar nhé.

Stt chúc Tết, chúc mừng năm mới người yêu hay, lãng mạn và ý nghĩa nhất

Tết đến là lúc chúng ta chuẩn bị những món quà cùng những lời chúc ý nghĩa cho gia đình, người thân, bạn bè và cả "nửa kia". Trong dịp năm mới, hãy dành những lời chúc mừng chân thành và ý nghĩa nhất cho người ấy để "hâm nóng" tình cảm của cả hai nhé! Và nếu như bạn chưa nghĩ ra được lời chúc nào hay ho thì những stt chúc Tết người yêu hay, lãng mạn và ý nghĩa sau đây sẽ là những gợi ý quý giá cho bạn.

Thiếp Giáng Sinh đẹp kèm lời chúc hay mừng Noel và năm mới

Chỉ còn vài ngày nữa là đến đêm Giáng Sinh - ngày lễ quan trọng mà khi đó mọi người đoàn tụ, quây quần bên gia đình để cầu nguyện cho một mùa Giáng Sinh an lành và chúc mừng năm mới sắp đến. Bạn đã chuẩn bị những tấm thiệp chúc mừng Noel ý nghĩa để gửi tới người thân, bạn bè của mình chưa? Tham khảo những gợi ý trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Cách vẽ thiệp Giáng Sinh đơn giản, đẹp mừng lễ Noel

Thiệp Giáng Sinh là một trong những món quà không thể thiếu vào dịp lễ Noel. Ngoài những mẫu thiệp có sẵn trong cửa hàng ra thì bạn có thể tự tay vẽ và trang trí những chiếc thiệp Giáng Sinh siêu dễ thương và ý nghĩa để dành tặng cho người yêu, bạn bè và người thân trong gia đình. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn một số cách vẽ thiệp Giáng Sinh đơn giản, đẹp mừng lễ Noel. Các bạn tham khảo nhé!

Cách làm thiệp Giáng Sinh, trang trí thiệp Noel đơn giản mà đẹp

Tháng 12 bắt đầu là lúc chúng ta phải bận rộn chuẩn bị những món quà Giáng Sinh cho bạn bè người thân. Nhưng nếu bạn đang băn khoăn không biết phải tặng món quà gì ý nghĩa, thể hiện được tấm lòng của mình thì tại sao bạn không tự tay làm một tấm thiệp Noel để tặng mọi người? Với hướng dẫn cách làm thiệp Giáng Sinh, Noel đẹp và đơn giản mà META giới thiệu sau đây, chắc chắn bạn sẽ có những tấm thiệp thật bắt mắt làm món quà bất ngờ cho những người thân yêu trong mùa Noel sắp tới đấy! 

Stt chúc mừng đám cưới bạn thân hay, hài hước, bá đạo

Đám cưới là một trong những dịp trọng đại, đáng nhớ nhất của mỗi người chúng ta, ngày mà hai người cùng hướng về một tình yêu đích thực về chung một nhà. Chính vì vậy, bạn hãy dành tặng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến họ để góp phần làm cho ngày vui đó trở nên trọn vẹn. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 50+ stt chúc mừng đám cưới bạn thân hay, độc đáo nhất. Hãy tham khảo nhé!

8 Bài hát chúc mừng sinh nhật hay, ý nghĩa (có nhạc MP3 và lời)

Những lời ca tuyệt vời cùng giai điệu nhẹ nhàng, vui tươi chắc chắn sẽ là món quà tinh thần mang lại cho mọi người niềm vui và hạnh phúc, niềm vui cũng như sự bất ngờ nho nhỏ. Dưới đây, META sẽ điểm qua 8 bài hát chúc mừng sinh nhật hay và ý nghĩa để bạn có thể gửi tặng bạn bè và người thân trong ngày sinh nhật của họ.

Những câu chào, lời chúc buổi sáng hay cho ngày mới tốt lành, vui vẻ

Cuộc sống bộn bề khiến chúng ta đôi khi quên mất những điều giản đơn nhưng đầy ý nghĩa, ví dụ như việc dành những lời chúc buổi sáng tốt lành cho những người thân yêu. Những câu chào, lời chúc buổi sáng hay cho ngày mới tốt lành, vui vẻ sẽ là nguồn động lực to lớn giúp người nhận có một ngày học tập và làm việc thành công hơn. Hãy cùng META tham khảo một số lời chúc buổi sáng thú vị sau đây nhé!

90+ lời chúc Tết Giao thừa hay mừng năm mới

Mỗi độ Tết đến, xuân sang, bên cạnh việc dọn dẹp nhà cửa, ban thờ tổ tiên và sắm sửa đồ ăn Tết thì chúng ta cũng luôn quan tâm đến việc dành tặng những món quà bất ngờ cho người thân yêu. Bên cạnh những món quà vật chất thì những món quà tinh thần như một bài hát, một bức tranh hay một lời chúc cũng khiến cho người thân của bạn thấy ấm áp. Trong thời khắc chuyển giao năm cũ - năm mới, hãy dành những lời chúc Tết Giao thừa hay và ý nghĩa nhất cho những người thân yêu của bạn nhé.

Gợi ý 10+ quà Giáng Sinh cho nam ý nghĩa, thiết thực nhất

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết dành tặng những người nam giới xung quanh mình món quà nào cho dịp Giáng Sinh sắp tới thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 10+ quà Giáng Sinh cho nam ý nghĩa, thiết thực nhất để bạn có thể tham khảo.

10 Món nhậu ngày Tết để đãi khách đơn giản, dễ làm, ngon khó cưỡng

Mỗi dịp Tết đến, nhiều bà nội trợ lại đau đầu suy nghĩ không biết nên chuẩn bị món gì để có thể ngồi lai rai và thiết đãi khách. Hiểu được nỗi băn khoăn ấy, hôm nay META sẽ giới thiệu với các bạn 10 món nhậu ngày Tết cực đơn giản, dễ làm những không kém phần hấp dẫn. Nào, mời bạn theo dõi bài viết để biết các món nhậu ngày Tết này là món ăn gì nhé!

Noel nên tặng quà gì cho người yêu, crush?

Mùa Giáng Sinh tới cũng là lúc không ít bạn trẻ băn khoăn xem Noel nên tặng quà gì cho người yêu, crush? Nếu bạn chưa có một ý tưởng cụ thể nào thì hãy tham khảo những gợi ý sau đây nhé! 

Stt thả thính Valentine ngọt ngào khiến trái tim nào cũng "tan chảy"

Ngày Valentine đang tới gần. Nếu bạn vẫn còn đang cô đơn, chưa có "gấu" đi chơi trong ngày quan trọng này thì cũng đừng quá lo lắng. Bạn chỉ cần ngồi ở nhà, cầm điện thoại lên và đăng caption thả thính ngay thôi. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 100 stt thả thính Valentine ngọt ngào khiến mọi trái tim tan chảy. Hãy cùng tham khảo nhé!

50+ Hình ảnh chúc Giáng Sinh đẹp mừng Noel và năm mới

Lễ Giáng Sinh báo hiệu thời điểm một năm đã sắp sửa khép lại, năm mới đã đang gần kề, trong những ngày này, ai cũng tất bật chuẩn bị những món quà nhỏ để tặng người thân, bạn bè như một cách tri ân sự quan tâm, chia sẻ của họ trong suốt một năm qua. Tuy nhiên, đôi khi không cần những món quà đắt tiền, chỉ cần lời chúc, những tấm thiệp Giáng Sinh ý nghĩa và độc đáo cũng làm tình cảm của chúng ta thêm khăng khít. Nhân dịp Noel và năm mới đến, hãy cùng META sưu tầm những hình ảnh chúc Giáng Sinh, năm mới đẹp để gửi tặng người thân và bạn bè nhé!

Stt Noel hay, vui, ngắn gọn thả thính mùa Giáng Sinh

Status thả thính (hay còn được gọi là stt, capition thả thính) hiện là từ khóa được khá nhiều bạn trẻ tìm kiếm, sưu tầm để “thay lời muốn nói” dành tặng Crush trong dịp Noel sắp tới. Bạn đã tìm được cho mình một dòng trạng thái đăng Facebook để thả thính chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 50+ stt Noel thả thính mùa Giáng Sinh mà chúng tôi chia sẻ qua bài viết dưới đây.

Lời chúc Noel hay, hài hước, độc đáo mừng lễ Giáng Sinh

Lễ Giáng Sinh đang tới gần rồi! Bạn đã chuẩn bị những lời chúc Noel hay, hài hước và độc đáo để dành tặng bạn bè cùng những người thân yêu chưa nhỉ? Nếu chưa thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Tổng hợp những lời chúc Noel hài hước, vui nhộn dưới đây sẽ giúp bạn có một mùa Giáng Sinh ấm áp và tuyệt vời hơn đấy!

Sashimi là gì? Sushi và sashimi khác nhau thế nào, cách phân biệt?

Sashimi là một món ăn nổi tiếng đến từ xứ sở hoa anh đào - Nhật Bản. Mặc dù khá nhiều người thích món ăn này nhưng không phải ai cũng biết sashimi là gì? Nó có gì khác sushi? Chính vì vậy, trong bài viết này, META sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên để bạn hiểu rõ hơn về sự khác nhau của sashimi và sushi.

40 lời chúc mừng sinh nhật chị gái, em gái hay, ý nghĩa không kém phần hài hước

Ngày sinh nhật của chị gái, em gái đang đến gần. Bạn đã chuẩn bị được gì cho người thân yêu đặc biệt này chưa? Bên cạnh những món quà bất ngờ, bạn đừng quên gửi những lời chúc ý nghĩa tới người thân của mình trong ngày đặc biệt này . Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 40 lời chúc mừng sinh nhật chị gái, em gái ý nghĩa và hài hước. Hãy tham khảo nhé!

Lời chúc 20/10 cho người yêu, bạn gái, vợ yêu ngọt ngào nhất

Vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, ngoài việc tặng cho người yêu, bạn gái, vợ yêu của bạn những món quà tặng ý nghĩa thì bạn cũng đừng quên gửi tới họ những lời chúc thật ngọt ngào và lãng mạn nhé. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn những lời chúc 20/10 cho người yêu, bạn gái, vợ yêu ngọt ngào nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Những stt thả thính hài hước, vui nhộn giúp Facebook của bạn bớt "nhạt"

Là một thành viên kỳ cựu của hội FA mà lại có một trang Facebook "nhạt" thì thật đáng buồn đúng không nào? Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng nhé bởi những stt thả thính hài hước, vui nhộn mà chúng tôi gợi ý dưới đây sẽ giúp cho Facebook của bạn bớt nhạt nhòa hơn đấy. Và biết đâu đó, bạn sẽ sớm tìm được một nửa yêu thương của mình từ những stt hài hước câu like này thì sao nhỉ?