Chủ đề 'ngày tốt'

Ngày tốt nhập trạch, về nhà mới các tháng năm 2021

Chọn ngày tốt nhập trạch, về nhà mới là một việc vô cùng quan trọng đối với các gia chủ, vì vậy, bạn hãy tham khảo ngay bài viết này để biết cách chọn ngày nhập trạch đẹp, phù hợp với mình, giúp hút lộc về nhà nhé! 

Ngày đẹp tháng 5 năm 2021: Ngày tốt trong tháng 5 năm 2021 là ngày nào?

Theo quan niệm của người xưa, trước khi làm một việc gì đó quan trọng thì người ta thường xem ngày tốt trong tháng có những ngày nào, giờ nào đẹp để mọi việc được “thuận buồm xuôi gió”. Bạn đang không biết trong tháng 5 có những ngày tốt nào? Vậy, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn về ngày tốt, ngày đẹp tháng 5 năm 2021 nhé!

Ngày đẹp tháng 4 năm 2021: Ngày tốt tháng 4 năm 2021 là những ngày nào?

Trong tâm thức của mỗi người Việt Nam, trước khi thực hiện một công việc quan trọng nào đó, họ thường có xu hướng lựa chọn ngày tốt, ngày đẹp để thực hiện. Khi lựa chọn được ngày đẹp, ngày tốt, người Việt sẽ có tâm lý thoải mái, tự tin hơn để thực hiện những việc hệ trọng. Vậy ngày đẹp tháng 4 năm 2021 là ngày nào? Hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để biết ngày tốt xấu tháng 4 năm 2021 và lên kế hoạch cho những việc quan trọng bạn nhé!

Chọn ngày tốt mua xe: Mua xe ngày nào đẹp?

Trước mỗi quyết định quan trọng, người Việt Nam thường tính toán rất cẩn thận, xem ngày, giờ chu đáo. Và khi quyết định mua xe, dù là xe máy, ô tô hay... thì người Việt cũng thường chọn ngày tốt. Vậy ngày tốt mua xe năm 2021 là ngày nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé. 

Ngày đẹp tháng 3 năm 2021: Ngày tốt tháng 3 năm 2021 là ngày nào?

Người Việt thường có quan niệm "có thờ có thiêng, có kiêng có lành", do vậy, mọi người thường xem các ngày tốt, ngày xấu trong tháng trước khi làm một việc quan trọng nào đó. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn thông tin những ngày đẹp, ngày tốt tháng 3 năm 2021. Các bạn tham khảo nhé!

Ngày đẹp tháng 2 năm 2021: Ngày tốt tháng 2 năm 2021 là những ngày nào?

Xem ngày đẹp mỗi khi có chuyện lớn, chuyện trọng đại cần làm đã trở thành một tập quán của nhiều thế hệ người Việt Nam. Chính vì vậy, vào trước mỗi tháng, việc tìm hiểu những tháng tiếp theo có ngày đẹp nào luôn được rất nhiều người quan tâm. Tháng Giêng đã sắp qua đi, hãy cùng META tham khảo những ngày đẹp tháng 2 năm 2021 Âm lịch để lên kế hoạch cho những công việc trọng đại trong tháng tới nhé! 

Tết 2021 ngày nào tốt: Ngày mùng 4, 5, 6, 7 Tết 2021 tốt hay xấu?

Trong tâm thức của người Việt Nam, việc xem ngày tốt, xấu là rất cần thiết. Biết được ngày đó là tốt hay xấu, sẽ giúp họ có thể chủ động xử lý, sắp xếp công việc để có được kết quả tốt nhất. Vậy Tết [$NAM] ngày nào tốt? Ngày mùng 4, 5, 6, 7 Tết [$NAM] tốt hay xấu? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Ngày đẹp mở hàng năm 2021 - Ngày tốt mở hàng đầu năm 2021

Theo quan niệm của người Việt Nam, việc lựa chọn ngày đẹp mở hàng đầu năm mới là rất quan trọng và cực kỳ cần thiết. Khi lựa chọn được ngày đẹp những người chủ doanh nghiệp, cửa hàng... sẽ có được cảm giác yên tâm về một năm mới hanh thông, may mắn. Vậy ngày đẹp mở hàng năm 2021 là ngày nào. Cách chọn ngày mở hàng đầu năm 2021 như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Năm 2021 khai trương ngày nào tốt? Ngày khai trương tốt năm 2021?

Xem ngày khai trương là một công việc cực kỳ quan trọng với các chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng. Về mặt tâm linh, việc chọn ngày lành tháng tốt khai trương sẽ giúp cho công việc làm ăn, kinh doanh của doanh nghiệp, cửa hàng suôn sẻ, thịnh vượng, mua may bán đắt và gặp nhiều may mắn. Vậy, trong năm 2021 khai trương ngày nào tốt? Hãy cùng META tìm hiểu ngay nhé! 

Những câu chào, lời chúc buổi sáng hay cho ngày mới tốt lành, vui vẻ

Cuộc sống bộn bề khiến chúng ta đôi khi quên mất những điều giản đơn nhưng đầy ý nghĩa, ví dụ như việc dành những lời chúc buổi sáng tốt lành cho những người thân yêu. Những câu chào, lời chúc buổi sáng hay cho ngày mới tốt lành, vui vẻ sẽ là nguồn động lực to lớn giúp người nhận có một ngày học tập và làm việc thành công hơn. Hãy cùng META tham khảo một số lời chúc buổi sáng thú vị sau đây nhé!

Màu sơn nhà đẹp cho người mệnh Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ theo phong thủy

Ngày nay, nhiều người Việt khi lựa chọn màu sơn cho ngôi nhà không chỉ dựa theo sở thích, phong cách hay gu thẩm mỹ mà nó còn phải hợp mệnh với họ. Một màu sơn nhà đẹp sẽ vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, đồng thời vừa hợp mệnh gia chủ, giúp gia chủ đón được nhiều tài lộc, may mắn. Vậy màu sơn nhà đẹp hợp với các mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ là gì? Mời bạn theo dõi bài viết này để có được câu trả lời nhé!

Tổng hợp 50 lời chúc buổi sáng đầy ngọt ngào khiến người ấy "tan chảy"

Mỗi buổi sáng thức dậy chắc hẳn ai cũng mong muốn được nhận những lời chúc thật hay và ý nghĩa, đặc biệt là đến từ một nửa của mình phải không nào? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 50 lời chúc buổi sáng đầy ngọt ngào khiến “người ấy” của bạn phải “tan chảy”. Hãy tham khảo nhé!