Chủ đề 'ngân hàng'

Tìm hiểu về room tín dụng

Room tín dụng là một thuật ngữ khá quen thuộc trong ngân hàng. Vậy room tín dụng là gì? Nới room tín dụng ngân hàng nghĩa là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về khái niệm này thông qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Cách rút tiền không cần thẻ Techcombank (không mất phí)

Làm thế nào để rút tiền không cần thẻ Techcombank? Đây là câu hỏi mà nhiều người rất thắc mắc bởi giờ đây ngân hàng này được trang bị công nghệ hiện đại cho phép chủ tài khoản có thể dễ dàng rút tiền mà chẳng cần mang thẻ.    

Tài chính 500 triệu có nên vay tiền ngân hàng để mua nhà?

Tôi năm nay 29 tuổi ở Hà Nội và vẫn còn độc thân, tôi có sẵn 500 triệu đồng và đang có nhu cầu mua nhà với mức tối đa 2 tỷ đồng. Rất mong những người có kinh nghiệm tư vấn giúp, tôi có nên vay ngân hàng để mua nhà định cư.

USD chợ đen đắt kỷ lục, tiến sát 24.000 đồng/USD

Tỷ giá USD/VND tăng mạnh tại các ngân hàng thương mại và cả thị trường tự do. Giá USD trên thị trường tự do ngày 11/5 chênh tối đa tới 1.060 đồng (bán ra) so với tỷ giá tại các ngân hàng, tiến sát mốc 24.000 đồng/USD.

Đua nhau cắt lỗ đất nền phân lô ven đô

Sau khi Hà Nội siết chặt việc tách thửa đất, thị trường đất nền phân lô ở các huyện ngoại thành đã có xu hướng "hạ nhiệt", giá sản phẩm này giảm do nhu cầu không cao.