Chủ đề 'ngân hàng'

Hướng dẫn sử dụng, liên kết ví MoMo với tất cả ngân hàng hiện nay

Ví điện tử MoMo cho phép mọi người có thể nạp tiền, chuyển tiền hay thực hiện giao dịch mua bán online một cách nhanh chóng qua chiếc smartphone của mình. Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng, liên kết ví MoMo với các ngân hàng như Vietcombank, VietinBank, VPBank, Agribank, Sacombank,...

Két sắt chống cháy nào tốt cho gia đình?

Nhiều gia đình thường có thói quen cất giữa tài sản có giá tại nhà thay vì mang ra ngân hàng. Trong trường hợp này, họ cần một chiếc két sắt  có tính bảo mật cao và khả năng chống cháy tốt. Hãy cùng META.vn tìm kiếm két sắt chống cháy nào tốt dành cho gia đình bạn nhé!

5 ví điện tử phổ biến và an toàn nhất 2020 tại Việt Nam

Trong cuộc sống công nghệ số hiện nay, việc chuyển tiền thông qua smartphone ngày càng trở nên phổ biến. Các loại ví điện tử ngày càng xuất hiện nhiều, tuy nhiên không phải ứng dụng nào cũng an toàn khi sử dụng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 5 ứng dụng chuyển tiền an toàn và phổ biến nhất.

Top máy đếm tiền Xiudun giá tốt nhất hiện nay

Công việc đếm tiền, kiểm định phát hiện tiền giả bằng cách truyền thống thông thường quá mất thời gian và có độ sai số nhất định. Với những bất cập thường thấy, hiện nay trên thị trường đang phân phối nhiều loại máy đếm tiền phục vụ nhu cầu cho các doanh nghiệp, ngân hàng, tiệm vàng bạc hoặc gia đình kinh doanh.... nhằm tiết kiệm thời gian và tránh những rủi ro trong kinh doanh, giao dịch. META sẽ giới thiệu đến bạn dòng máy đếm tiền Xindun tầm trung mà chất lượng đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho gia đình và doanh nghiệp.