Xu hướng Glitch core lên ngôi mùa Xuân/Hè 2022

Có một thực tế là mạng xã hội ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống hàng ngày của chúng ta.

Mạng xã hội đang ảnh hưởngrất nhiều đến cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Đặc biệt là khi nói đến thời trang và thế giới kỹ thuật số, người dùng giờ đây trở nên nguyên bản hơn và cảm thấy như họ không bị giới hạn, điều này thậm chí đã bắt đầu trở thành chủ đề của các sàn diễn thời trang mùa này. Về mặt ý nghĩa, glitch là một sự cố dẫn đến hình ảnh bị mất nét và thiếu pixel trong công nghệ. Khuyết điểm này sau đó đã phát triển thành một phong cách vào cùng thời điểm đại dịch bùng phát.

Xu hướng Glitch core lên ngôi mùa Xuân/Hè 2022 - 1

Mặc dù xu hướng thú vị và phức tạp này không trùng khớp với trải nghiệm hình ảnh đầy màu sắc, nhưng thế hệ Gen Z đã rất quan tâm đến sự hoài cổ về công nghệ do máy tính tạo ra. Do đó, các mô hình ảo giác với các ô vuông có điểm ảnh và hình ảnh giống như bản đồ nhiệt bắt đầu hòa nhập vào cuộc sống hàng ngày.

Xu hướng Glitch core lên ngôi mùa Xuân/Hè 2022 - 2

Các nhà thiết kế in ấn toàn cầu cũng đã tham gia vào các thiết kế này. Bắt đầu từ các thiết kế mang tính cá nhân và bây giờ được nhìn thấy trên phương tiện truyền thông xã hội, các nhà thiết kế đã quan tâm đến phong cách này bằng cách tạo ra các mẫu ảo giác và công nghệ pixel hợp thời trang bắt chước hình ảnh của các lỗi máy tính.

Các thiết kế vừa mang phong cách tương lai vừa mang vẻ hoài cổ đang chiếm vị trí của chúng trên các sàn diễn Xuân/Hè 2022 với các mẫu kỹ thuật ảo giác pixel, bắt chước hiệu ứng của máy tính. Nhiều thương hiệu và nhà thiết kế như Missoni, Coperni, và Arthur Arbesser đã hướng tới quá khứ và tương lai của xu hướng này. Thế giới thời trang dường như bị cuốn hút bởi sự hỗn loạn và hấp dẫn của phong cách pixelated này.

Xu hướng Glitch core lên ngôi mùa Xuân/Hè 2022 - 3

Xu hướng Glitch core lên ngôi mùa Xuân/Hè 2022 - 4

Xu hướng Glitch core lên ngôi mùa Xuân/Hè 2022 - 5

Bạn đang xem: Xu hướng Glitch core lên ngôi mùa Xuân/Hè 2022

Chuyên mục: Thời trang

Chia sẻ bài viết