Chủ đề 'mùa thu'

Hoa cúc vàng có ý nghĩa gì? Thơ và hình ảnh hoa cúc vàng đẹp

Nhờ có màu sắc đẹp, bền mà hoa cúc vàng thường  được nhiều người sử dụng chưng vào dịp lễ Tết, chưng trên bàn thờ gia tiên, Thần linh... Tuy nhiên hoa cúc vàng có ý nghĩa gì thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu ý nghĩa của loài hoa này cũng như những câu thơ về hoa cúc vàng và hình ảnh hoa cúc vàng đẹp nhất.

15+ Bài thơ về nắng bốn mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông hay nhất

Bạn đang tìm kiếm những bài thơ về nắng và em, thơ về trời xanh mây trắng, bài thơ nắng sớm hay, ý nghĩa? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 15+ bài thơ về nắng hay nhất, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn. Hãy tham khảo nhé!

MV, Lời bài hát Đông phai mờ dáng ai (CTHBN2) Datkaa - PROD. QT BEATZ

Đông phai mờ dáng ai là sản phẩm âm nhạc mới nhất của Datkaa cho ra mắt vào tối ngày 10/10/2021. Đây là bài hát tiếp nối bản Chiều thu họa bóng nàng - bản nhạc cuốn hút và hottrend năm 2020. Đông phai mờ dáng ai có lời ca cực hay, giai điệu dân gian xen lẫn hiện đại, kết hợp với chất giọng cuốn hút của Datkaa, chắc chắn sẽ là một ca khúc cực kỳ thành công và không làm người hâm mộ phải thất vọng. Không để bạn phải chờ đợi lâu hơn nữa, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn MV, lời bài hát Đông phai mờ dáng ai. Hãy cùng lắng nghe và tận hưởng giây phút âm nhạc thư giãn, thoải mái nhất bạn nhé!

Top 15 bài hát bất hủ về mùa thu khiến lòng người xao xuyến

Mùa thu là khoảnh khắc khiến lòng người gợi nhớ về những kỷ niệm buồn vui cùng biết bao cảm xúc khó tả. Mùa thu được miêu tả dưới góc nhìn thi ca một cách hoàn mỹ. Hãy cùng chúng tôi say đắm với top 15 bài hát bất hủ về mùa thu khiến lòng người xao xuyến nhé!

Thơ hay về tháng 10, thơ tình mùa thu tháng 10 yêu thương

Tháng 10 về cùng những cơn gió heo may, tiết trời se lạnh khiến người ta như sống chậm hơn, suy nghĩa nhiều hơn và cũng dễ gợi lên nhiều ý thơ hơn cho những tâm hồn lãng mạn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay một số bài thơ về tháng 10 bạn nhé!

Những bài hát về ngày khai trường, khai giảng mầm non hay cho các bé

Ngày khai trường luôn là một ngày lễ lớn, có ý nghĩa đặc biệt đối với biết bao thế hệ giáo viên, học sinh. Để hướng tới một mùa khai trường nữa đang về gần, trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những bài hát về ngày khai trường, khai giảng mầm non hay cho các bé bạn nhé.

Đắm chìm với top 10 bài nhạc hay nhất của Vũ - Hoàng tử Indie Việt Nam

Nhắc đến thể loại nhạc Indie, chúng ta không thể bỏ qua những bài hát của Vũ. Anh sở hữu chất giọng ngọt ngào, tình cảm hòa quyện với giai điệu nhẹ nhàng, da diết của từng câu ca đã làm tan chảy biết bao trái tim khán giả. Hãy cùng chúng tôi đắm chìm với top 10 nhạc của Vũ - Hoàng tử Indie Việt Nam nhé!

Thơ về ngày Quốc Khánh 2/9 hay, ý nghĩa nhất

Mỗi độ thu về, trong lòng người dân Việt Nam lại trào lên những cảm xúc thật đặc biệt. Tháng 9 mùa thu có một ngày lễ lớn, ngày lễ mà toàn dân tộc dù đi đâu, làm gì, ở bất cứ nơi nào cũng luôn luôn hướng về, đó chính là ngày Quốc khánh 2/9. Để chào mừng lễ Quốc khánh, hòa cùng không khí tưng bừng của ngày lễ quan trọng này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe nhưng bài thơ về ngày Quốc Khánh 2/9 hay, ý nghĩa nhất bạn nhé.

Những câu quotes về mùa thu hay, sâu sắc, ý nghĩa nhất

Mùa thu với làn gió se se lạnh, lá vàng rơi khắp nẻo đường phố lại khiến con người ta trở nên bồi hồi và nhớ nhung những kỷ niệm đẹp xưa. Có lẽ mùa thu là mùa đẹp nhất và sẽ tuyệt vời hơn nếu ta vừa ngồi dưới trời thu, nhâm nhi tách cà phê và đọc những câu quotes mùa thu để chiêm nghiệm được nhiều điều. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến bạn những câu quotes về mua thu hay, sâu sắc và ý nghĩa nhất. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một câu quotes hợp tâm trạng.

Gió heo may là gì, vào tháng mấy? Những câu nói, vần thơ hay về gió heo may

Mùa thu đâu chỉ có nồng nàn hoa sữa, đâu chỉ có vàng hoa cúc, có những cơm mưa rào rả rích mà còn có những cơn gió heo may tìm theo những bông cỏ may làm tâm hồn ta thổn thức. Vậy gió heo may là gì, gió heo may tháng mấy? Hãy theo dõi bài viết này để hiểu hơn về gió heo may cũng như thưởng thức một số bài thơ, câu nói hay về gió heo may bạn nhé.