Chủ đề 'mùa thu'

Mùa thu thì nên mặc gì cho phong cách?

Mùa thu đang đến rất nhanh. Chẳng bao lâu nữa, chúng ta sẽ đánh đổi ánh nắng mùa hè để lấy lá mùa thu và những ngày ở bãi biển cho những đêm gió hiu hiu se lạnh và những chiếc lá vàng rơi.

Giày loafer là xu hướng cho mùa thu 2022

Khi bạn bắt đầu lên kế hoạch cho trang phục thời trang mùa thu của mình và kiểm tra Pinterest để biết các phong cách mới nhất, bạn có thể nhận thấy rằng giày lười loafer đã trở thành một loại giày được yêu thích trong năm ngoái.

Thơ hài hước về cafe, thơ về cà phê buồn một mình hay nhất

Bạn đã bao giờ có trải nghiệm đi cà phê một mình không? Theo mình biết, có nhiều người thường có thói quen đi cà phê một mình bởi họ muốn tìm một không gian thật yên tĩnh để tập trung làm việc hay chỉ đơn giản là muốn nhâm nhi một tách cà phê rồi đọc sách hay ngắm nhìn  cảnh vật xung quanh cũng là một niềm vui. Trong những giờ phút lắng đọng cảm xúc như vậy thì bài thơ về cà phê có thể là cách rất tốt để bạn chiêm nghiệm về cuộc sống này đó ạ!    

Lời bài hát Kết thúc sự độc thân của em đi (Tình đã đầy một tim lyrics)

Kết thúc sự độc thân của em đi là một trong những từ khóa được tìm kiếm khá nhiều hiện nay. Được biết đây là lời bài hát trong ca khúc Tình đã đầy một tim do nữ ca sĩ Huyền Tâm Môn trình bày. Không để bạn phải chờ đợi lâu thêm nữa, ngay sau đâysẽ chia sẻ đến bạn lời bài hát Kết thúc sự độc thân của em đi, hợp âm, karaoke và remix. Hãy tham khảo bạn nhé!