Chủ đề 'móng tay'

[Review] Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc cho gia đình

Phú Quốc là một điểm đến không chỉ thu hút du khách trong nước mà còn được rất nhiều bạn bè thế giới yêu thích. Nếu bạn đang chuẩn bị có một chuyến khám phá hòn đảo xinh đẹp này, hãy tham khảo bài viết review kinh nghiệm du lịch Phú Quốc cho gia đình mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

8 cách tẩy vết dầu nhớt trên quần áo hiệu quả, dễ thực hiện

Vết dầu nhớt khi dính vào quần áo gây khó khăn cho rất nhiều người, nếu không giải quyết được vết bẩn này sẽ dính sang quần áo khác. Tham khảo bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 8 cách tẩy vết dầu nhớt trên quần áo hiệu quả, dễ thực hiện nhé!

Mẫu nail Halloween đẹp vẽ trên móng tay cực ngầu

Bạn đã chuẩn bị gì cho mùa Halloween sắp tới? Một bộ nail chủ đề Halloween  cũng là một ý tưởng không tồi đúng không nào? Hãy tham khảo bài viết này để biết được những mẫu nail Halloween 2021] đẹp vẽ trên móng tay cực ngầu bạn nhé.

10+ Mẫu nail đơn giản sang trọng đẹp nhất

Nếu bạn đang cần tìm một mẫu nail đơn giản, sang trọng thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đay của chúng tôi nhé. 10+ mẫu nail đơn giản sang trọng này sẽ là những gợi ý vô cùng tuyệt vời cho bạn đấy.

10+ Cách làm móng tay nhanh dài và cứng cấp tốc bằng nguyên liệu tự nhiên

Trên thực tế có không ít người gặp phải tình trạng móng ngắn cụt ngủn, móng yếu, dễ gãy. Chính vì thế cách làm móng tay nhanh dài và cứng cáp như thế nào luôn được nhiều chị em rất quan tâm. Trong bài viết này mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu 10 cách làm móng tay nhanh dài và cứng cấp tốc bằng nguyên liệu tự nhiên nhé.

Balenciaga ra mắt bộ món phụ kiện không ai ngờ tới

Bên cạnh việc tiếp tục quan điểm vui tươi về thời trang với Túi Crocs Tote và Giá đỡ điện thoại bắt mắt, Balenciaga còn tôn vinh nghề may thủ công cũng như chiếc đê bọc ngón tay của những người thợ may thủ công bằng cả một bộ sưu tập phụ kiện mới.