Chủ đề 'mồ hôi'

Cách trị viêm nang lông ở lưng tại nhà hiệu quả nhất

Viêm nang lông là một bệnh lý về da ở vùng lưng, bệnh tạo nên những đốm mụn sưng đỏ, ổ viêm mủ ngứa rát trên cơ thể. Tuy không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe nhưng viêm nang lông ở lưng lại là nỗi “ám ảnh” về mặt thẩm mỹ khiến người bệnh trở nên thiếu tự tin, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Nếu bạn cũng đang gặp vấn đề này, hãy cùng tham khảo ngay một số cách trị viêm nang lông ở lưng tại nhà hiệu quả nhất mà META giới thiệu sau đây nhé!

Nguyên nhân lỗ chân lông to và cách làm lỗ chân lông nhỏ lại

Lỗ chân lông to là một tình trạng thường gặp, nhưng liệu bạn đã biết nguyên nhân thực sự dẫn đến tình trạng này cũng như cách thu nhỏ lỗ chân lông hay chưa? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó và chia sẻ một số mẹo nhỏ giúp bạn làm se khít các lỗ chân lông, đem lại làn da tươi trẻ, rạng rỡ và mịn màng hơn.

Có nên dùng quạt điều hòa cho trẻ sơ sinh không?

Trẻ sơ sinh luôn cần sự chăm sóc kỹ càng và đặc biệt từ cha mẹ, nên vấn đề có nên sử dụng quạt điều hòa cho bé khiến không ít người phải cân nhắc. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra lời khuyên chính xác đến bạn, cùng tìm hiểu nhé!

8 lưu ý khi mặc đồ cho trẻ sơ sinh trong những ngày hè

Mùa hè có thời tiết nắng nóng, oi bức làm những trẻ sơ sinh khó chịu và rất dễ mắc các bệnh ngoài da. Để bảo vệ trẻ luôn được khỏe mạnh, thoải mái và thoáng mát, hãy tham khảo qua một số lưu ý khi mặc đồ cho trẻ sơ sinh trong những ngày hè trong bài sau nhé!

5 cách trị hôi nách bằng phèn chua tại nhà đơn giản, hiệu quả

Hôi nách là chứng bệnh mà ai cũng có thể mắc phải, tuy nó không tác động đến sức khỏe nhưng lại gây nên ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Sử dụng phèn chua là một trong những phương pháp điều trị chứng hôi nách tiện lợi và đơn giản được rất nhiều người sử dụng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn 5 cách trị hôi nách bằng phèn chua tại nhà đơn giản, hiệu quả. Các bạn tham khảo nhé!

Top 10 bài hát hay, cảm động nhất về quê hương Thái Bình

Thái Bình là một mảnh đất tươi đẹp với những cánh đồng xanh bát ngát cùng những bãi biển làm ngất ngây lòng người. Tình yêu quê hương của những người con Thái Bình đã được thể hiện rất rõ qua từng giai điệu, lời ca. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu về top 10 bài hát hay, cảm động nhất về quê hương Thái Bình nhé!

Ghế xếp thư giãn Kachi của nước nào? Có tốt không?

Nếu bạn muốn mua chiếc ghế xếp thư giãn nằm không đau lưng, được làm từ chất liệu vải thoáng khí và không thấm mồ hôi thì ghế xếp Kachi là sự lựa đáng cân nhắc hàng đầu. Để biết thêm thông tin về sản phẩm này, mời bạn xem bài viết sau.

So sánh AirPods 2 và AirPods Pro, nên mua loại nào?

Ông lớn Apple chính thức ra mắt người dùng tai nghe AirPods Pro là phiên bản nâng cấp của AirPods thế hệ 2. Hãy cùng  so sánh AirPods 2 và AirPods Pro ở bài viết dưới đây để chọn mua được loại tai nghe phù hợp nhé!

Người lớn, trẻ nhỏ bị sốt có nên bật quạt, nằm điều hòa không?

Sốt là tình trạng cơ thể tăng nhiệt độ tạm thời do phản ứng lại với nhiễm trùng mà ai cũng gặp phải hàng năm, đặc biệt dễ thấy ở trẻ nhỏ. Vậy khi sốt có nên nằm điều hòa không? Khi sốt có nên bật quạt không? Cần lưu ý những gì? Hãy đểgiải đáp giúp bạn trong bài viết sau.