MG RX5 giảm giá hàng trăm triệu đồng cận Tết nguyên đán 2024

So với giá niêm yết, giá bán thực tế của mẫu xe SUV MG RX5 tại một số đại lý ở Việt Nam hiện rẻ hơn đến hàng trăm triệu đồng.

Video: Đánh gí chi tiếtMG RX5 2024 mới tại Việt Nam.

Cụ thể dòng xe MG RX5 đang đại hạ giá thêm một nấc nữa tại đại lý. Theo đó, một đại lý ở khu vực TP HCM bán MG RX5 bản STD chỉ 560 triệu đồng. Giá lăn bánh đã bao gồm bảo hiểm của bản tiêu chuẩn này chỉ dừng ở mức 640 triệu đồng.
Trong khi đó, ở một số đại lý khác, MG RX5 bản tiêu chuẩn STD có giá cao hơn một chút, dao động từ 580 - 589 triệu đồng. Với bản LUX cao cấp, giá bán tại đại lý dừng ở con số 690 triệu đồng.
MG RX5 giam gia hang tram trieu dong can Tet nguyen dan 2024
MG RX5 giảm giá hàng trăm triệu đồng cận Tết nguyên đán 2024.
MG RX5 tại Việt Nam có giá niêm yết 739 triệu đồng cho bản STD và 829 triệu đồng cho bản LUX. Như vậy, so với giá niêm yết, giá bán thực tế của mẫu xe này ở đại lý hiện rẻ hơn đến hàng trăm triệu đồng. Đồng thời, bản tiêu chuẩn của xe còn rẻ hơn cả những mẫu SUV cỡ B như Kia Seltos (604 - 714 triệu đồng), Hyundai Creta (640 - 740 triệu đồng), Toyota Yaris Cross (650 - 765 triệu đồng) và Honda HR-V (699 - 871 triệu đồng).
Ra mắt Việt Nam vào hồi tháng 9/2023, MG RX5 được định vị trong phân khúc SUV cỡ C. Do đó, xe phải cạnh tranh với những đối thủ mạnh như Mazda CX-5, Hyundai Tucson và Honda CR-V. Tuy nhiên, do giá bán chưa hấp dẫn, cộng thêm yếu tố thương hiệu và xuất xứ Trung Quốc khiến MG RX5 khá chật vật trên con đường chinh phục người Việt. Điều này khiến các đại lý phải liên chạy giảm giá cho xe để hút khách.
MG RX5 giam gia hang tram trieu dong can Tet nguyen dan 2024-Hinh-2
Hiện giá lăn bánh MG RX5 đã bao gồm bảo hiểm của bản tiêu chuẩn này ở một số đại lý chính hãng chỉ dừng ở mức 640 triệu đồng.
MG RX5 sở hữu cả tên gọi lẫn thiết kế ngoại thất đều gợi liên tưởng đến dòng SUV hạng sang Lexus RX. Có thể thấy rõ điều này qua thiết kế đầu xe với lưới tản nhiệt 3D cỡ lớn, kéo dài đến hết cản trước của xe. Bên cạnh đó, mẫu ô tô Trung Quốc này còn có những trang bị như đèn pha LED, đèn LED định vị ban ngày, vành hợp kim 19 inch, cửa cốp chỉnh điện và gương chiếu hậu chỉnh điện/gập điện/sấy gương/tích hợp đèn báo rẽ.
Bên trong MG RX5 là không gian nội thất 5 chỗ ngồi với ghế bọc da, vô lăng vát đáy thể thao, tích hợp lẫy chuyển số, bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình cảm ứng trung tâm 14,1 inch nằm dọc, cửa sổ trời, phanh tay điện tử, điều hòa tự động 2 vùng, hệ thống âm thanh 6 loa và sạc điện thoại không dây.
MG RX5 giam gia hang tram trieu dong can Tet nguyen dan 2024-Hinh-3
Ra mắt Việt Nam vào tháng 9/2023, MG RX5 định vị trong phân khúc SUV cỡ C cạnh tranh Mazda CX-5, Hyundai Tucson và Honda CR-V.
Đặc biệt, mẫu xe này còn không có các tính năng trợ lái nâng cao ADAS như những đối thủ cùng phân khúc. Thay vào đó, xe chỉ sở hữu trang bị an toàn khác cơ bản như 6 túi khí, camera 360 độ, hệ thống kiểm soát hành trình, cảm biến đỗ xe trước/sau, cảm biến áp suất lốp, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, kiểm soát phanh khi vào cua, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ chống lật, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và hỗ trợ xuống dốc.
Động cơ của MG RX5 là loại máy xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 168 mã lực và mô-men xoắn cực đại 275 Nm. Động cơ này đi với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp ướt và hệ dẫn động cầu trước.

Thảo Nguyễn

Bạn đang xem: MG RX5 giảm giá hàng trăm triệu đồng cận Tết nguyên đán 2024

Chuyên mục: Xe

Chia sẻ bài viết