Chủ đề 'máy pha cà phê'

Bầu uống cà phê được không? Bầu uống cafe sữa được không?

Bầu uống cà phê được không? Bầu uống cafe sữa được không? Đây là câu hỏi được khá nhiều chị em quan tâm hiện nay bởi cafe chính là một thức uống yêu thích của nhiều người. Để trả lời những câu hỏi này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Cho con bú có được uống cafe không? Sau sinh bao lâu được uống cafe?

Cafe là một thức uống yêu thích của rất nhiều người. Tuy nhiên phụ nữ cho con bú có uống được cafe không, sau sinh bao lâu được uống cafe thì không phải ai cũng nắm được. Để giải đáp những thắc mắc này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Đánh giá: Máy pha cà phê Zamboo có tốt không? Có nên mua không?

Máy pha cà phê Zamboo là thương hiệu khá mới mẻ trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên mức giá bán của máy pha cafe Zamboo chỉ từ vài trăm ngàn đồng nên được rất nhiều người quan tâm. Vậy máy pha cà phê Zamboo có tốt không, có nên mua không? Bạn hãy cùng chúng tôi phân tích ưu và nhược điểm của máy để đưa ra lựa chọn dễ dàng hơn nhé!

Top 3 máy pha cà phê Zamboo chất lượng, giá tốt được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy xay cà phê Zamboo được sản xuất với nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau. Vì thế nhiều khách hàng phân vân không biết nên lựa chọn máy pha cà phê Zamboo nào tốt. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 3 máy pha cà phê Zamboo chất lượng, giá tốt được ưa chuộng nhất hiện nay để bạn dễ lựa chọn hơn nhé!

Máy pha cà phê Nespresso có tốt không? Có nên mua không?

Máy pha cà phê Nespresso có tốt không? Có nên mua không? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người dùng quan tâm khi có ý định mua máy pha cafe Nespresso để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này các bạn nhé!

Đánh giá máy pha cafe Breville 870 có tốt không, có nên mua không?

Đánh giá máy pha cafe Breville 870 có tốt không, có nên mua không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng quan tâm khi có ý định mua máy pha cà phê Breville 870 để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này các bạn nhé!

Đánh giá máy pha cà phê Tiross TS6211 có tốt không?

Tiross TS6211 là một trong những chiếc máy pha cà phê được nhiều người yêu thích hiện nay. Tuy nhiên còn không ít người băn khoăn về chất lượng của máy. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn đánh giá máy pha cà phê Tiross TS6211 chi tiết nhất, mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 5 máy pha cafe mini giá rẻ tốt nhất cho gia đình, văn phòng

Nhu cầu sử dụng máy pha cafe mini trong gia đình, văn phòng hiện nay đang ngày một tăng cao, chính vì thế trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top 5 máy pha cafe mini giá rẻ tốt nhất cho gia đình, văn phòng. Mời bạn cùng tham khảo để có thể chọn được chiếc máy pha cà phê mini phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình nhé.

Mua máy pha cafe trả góp ở đâu giá rẻ, tốt nhất?

Máy pha cafe có khả năng pha cà phê rất nhanh mà lại siêu ngon. Vì vậy việc trang bị máy pha cafe cho gia đình, nhà hàng, văn phòng được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên máy pha cafe có giá khá cao nên mua máy pha cafe trả góp sẽ giúp giảm giảm chi phí đầu tư ban đầu. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn địa chỉ mua máy pha cafe trả góp ở đâu giá rẻ, tốt nhất. Bạn theo dõi nhé!

Đánh giá máy pha cà phê Tiross TS621 chi tiết nhất

Tiross TS621 là một trong những chiếc máy pha cà phê được nhiều người yêu thích hiện nay. Tuy nhiên còn không ít người băn khoăn về chất lượng của máy. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn đánh giá máy pha cà phê Tiross TS621 chi tiết nhất, để từ đó giúp bạn có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn của riêng mình.

Máy pha cà phê Zojirushi của nước nào? Có tốt không?

Máy pha cà phê Zojirushi là thương hiệu đến từ Nhật Bản. Sản phẩm được nhiều người tin dùng bởi các tính năng tiện ích như khả năng giữ ấm khi cắm điện giúp cà phê không thiu và bộ lọc than hoạt tính có khả năng giữ lại hương vị đặc trưng. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, mời bạn đọc bài viết sau.

20 món quà tặng tân gia nhà mới ý nghĩa mang lại may mắn cho gia chủ

Tân gia chính là một sự kiện quan trọng trong phong tục tập quán của người Việt Nam. Chủ nhà sẽ mời người thân, bạn bè, khách đến dự và góp vui cùng với mình, tặng chủ nhà những món quà tân gia thay lời chúc bình an, tài lộc, sung túc. Cùng chúng tôi sẽ gợi ý những món quà bạn có thể tặng nhé!

10 lỗi thường gặp của máy pha cà phê và cách khắc phục

Khi sử dụng máy pha cà phê bạn không thể tránh khỏi những vấn đề về hoạt động của máy ảnh hưởng đến tình trạng của quán, hương vị cà phê không ngon. Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn 10 lỗi thường gặp của máy pha cà phê và cách khắc phục qua bài viết sau nhé!

Cà phê vợt là gì? Cách pha cafe vợt ngon, đúng hương vị

Mặc dù ngày nay xuất hiện rất nhiều loại thức uống xa xỉ, những loại cafe đắt tiền, sang chảnh nhưng với nhiều người dân Sài Gòn thì cà phê vợt vẫn giữ vị trí số 1 trong họ. Cà phê vợt không chỉ có hương vị riêng, thơm ngon, lôi cuốn mà nó còn là cả một bầu trời ký ức của nhiều người dân Sài Gòn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được cà phê vợt là gì cũng như cách pha cafe vợt ngon, chuẩn vị như thế nào. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Cà phê chồn là gì? Có ngon không? Nguồn gốc cafe chồn

Cà phê chồn là một trong những loại cà phê ngon và đắt đỏ nhất trên thế giới. Vậy cà phê chồn là gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về cà phê chồn cũng như nguồn gốc của cafe chồn bạn nhé!

Hướng dẫn 8 cách pha cafe, trà sữa latte biến tấu tại nhà cực hấp dẫn

Latte là một món đồ uống được rất nhiều người yêu thích và cũng là một món rất dễ biến tấu. Nếu như bạn là người yêu thích cà phê Latte vị truyền thống thì tại sao không thử những bản biến tấu độc đáo hơn của món đồ uống hấp dẫn này? Hãy cùng META tìm hiểu một số cách pha Latte mới lạ qua bài viết dưới đây nhé! 

Gợi ý 10+ quà Giáng Sinh cho nam ý nghĩa, thiết thực nhất

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết dành tặng những người nam giới xung quanh mình món quà nào cho dịp Giáng Sinh sắp tới thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 10+ quà Giáng Sinh cho nam ý nghĩa, thiết thực nhất để bạn có thể tham khảo.

Hướng dẫn sử dụng máy pha cà phê Bluestone CMB-2635

Máy pha cà phê Bluestone CMB-2635 có 2 chức năng: Lọc cà phê tối đa 12 cốc/1 lần pha, giữ ấm cà phê 40 phút. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tự pha cà phê với máy pha cà phê Bluestone CMB-2635 cực dễ. 

Xiaomi ra mắt máy pha cà phê đa năng OneCup, giá 1.7 triệu đồng

Xiaomi vừa ra mắt một mẫu máy pha cà phê viên nén mới trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin, có tên gọi đầy đủ là OneCup Multifunctional Beverage Machine. Sản phẩm hiện đang được bán ra với mức giá khá hấp dẫn, chỉ 499 NDT (khoảng 1.7 triệu đồng).

Máy pha cafe viên nén là gì? Dùng có tốt không?

Máy pha cafe viên nén hiện đang được sử dụng rộng rãi tại nhiều gia đình, văn phòng công ty. Vậy thiết bị này là gì? Dùng có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về máy pha cà phê viên nén qua những chia sẻ dưới đây của META.vn bạn nhé!

Top 5 máy pha cafe Espresso tốt nhất cho gia đình, văn phòng

Nếu đã lỡ "say" cái hương vị đặc trưng của cafe Espresso và mong muốn được thưởng thức chúng thường xuyên ngay tại nhà thì đừng bỏ lỡ top 5 máy pha cafe Espresso tốt nhất dưới đây. Chắc chắn chúng sẽ là những gợi ý thật lý tưởng để bạn có thể dễ dàng làm nên những ly Espresso đúng vị.

Cách vệ sinh máy pha cà phê espresso đơn giản dễ làm tại nhà

Máy pha cà phê espresso với những tính năng hay ho và tiện ích đã trở nên phổ biến trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Sử dụng những chiếc máy này khá đơn giản tuy nhiên để vệ sinh đúng cách thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách vệ sinh máy pha cà phê espresso đơn giản dễ làm tại nhà.