Chủ đề 'máy massage'

Máy massage ion đẩy tinh chất là gì, loại nào tốt?

Máy massage ion đẩy tinh chất có công dụng vô cùng tuyệt vời cho làn da nhờ vào công nghệ ion trái dấu. Máy có công dụng làm sạch da, massage da mặt và giúp da hấp thụ dưỡng chất một cách tốt nhất. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu với chị em về công dụng của chiếc máy này và những sản phẩm tốt trên thị trường hiện nay.

Nên mua máy đẩy tinh chất nào tốt?

Máy đẩy tinh chất là một trong những "trợ thủ" đắc lực của chị em trong quá trình làm đẹp hằng ngày. Vậy nên mua máy đẩy tinh chất nào tốt? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Công nghệ EMS là gì? Các sản phẩm ứng dụng công nghệ EMS

Công nghệ EMS đang được ứng dụng trong nhiều sản phẩm, tuy nhiên nó vẫn còn khá mới lạ với người tiêu dùng. Vậy công nghệ EMS là gì? Sản phẩm nào ứng dụng công nghệ EMS? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Máy massage nâng cơ mặt giá bao nhiêu?

Máy massage nâng cơ mặt (hay còn gọi là máy nâng cơ mặt) được xem là "vũ khí bí mật" giúp trẻ hóa làn da để chị em thêm tự tin, níu giữ thanh xuân. Vậy máy massage nâng cơ mặt giá bao nhiêu? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Súng massage cầm tay là gì? Có tác dụng gì? Mua súng massage nào tốt?

Súng massage cầm tay là gì? Có tác dụng gì? Mua súng massage nào tốt? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra khi có ý định mua súng massage cầm tay. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm súng massage cầm tay bạn nhé!

Những thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà

Bạn hoàn toàn có thể theo dõi tình trạng sức khỏe huyết áp, các chỉ số cơ thể với máy đo huyết áp, cân sức khỏe. Ngoài ra, chúng ta có thể chăm sóc sức khỏe tại nhà dễ dàng với các thiết bị hiện đại.

Bí quyết chọn quà 20-11 tặng thầy, cô giáo thiết thực và ý nghĩa

Ngày 20 tháng 11 đang đến gần, đây là ngày mà rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên đang rất băn khoăn không biết nên lựa chọn món quà gì để dành tặng thầy giáo của mình. Các bạn cũng đừng quá lo lắng sau đây META sẽ gợi ý cho bạn một số món quà, vừa thiết thực lại vừa ý nghĩa để dành tặng cho thầy giáo trong ngày trọng đại sắp tới nhé. 

8 công dụng của việc massage bụng đối với sức khỏe

Massage được xem là phương pháp trị liệu truyền thống, không chỉ có tác dụng thư giãn mà còn hỗ trợ tốt cho việc điều trị một số bệnh. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 8 công dụng của việc massage bụng đối với sức khỏe như thế nào nhé!

Hướng dẫn cách massage bụng đúng cách để có hiệu quả cao nhất

Hiện nay, máy massage bụng được nhiều người ưa chuộng nhờ khả năng giảm béo bụng hiệu quả, an toàn. Tuy nhiên, nếu sử dụng máy không đúng cách bạn sẽ không đạt được kết quả như mong muốn. Vậy làm sao để sử dụng máy massage bụng hiệu quả nhất, cùng tham khảo bên dưới nhé!

Ion âm là gì? Ion âm có tác dụng gì đối với sức khỏe và làm đẹp?

Công nghệ ion âm là một trong những công nghệ tiên tiến và hiện đại được áp dụng nhiều trong cuộc sống hàng ngày nhằm nâng cao và bảo vệ sức khỏe của con người. Vậy ion âm là gì? Ion âm có tác dụng gì đối với sức khỏe và làm đẹp? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Cách massage mặt bằng tay đúng cách tại nhà chống chảy xệ

Từ xa xưa massage mặt vẫn được xem là một liệu pháp làm đẹp, ngăn ngừa lão hóa vô cùng hiệu quả cho chị em phụ nữ. Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ hướng dẫn bạn cách massage mặt bằng tay đúng cách nhất để có thể ngăn ngừa lão hóa và chống chảy xệ. Nào hãy theo dõi để xem các bước làm chi tiết như thế nào bạn nhé!

Máy massage nâng cơ là gì? Công dụng của máy massage nâng cơ

Máy massage nâng cơ là một trong những thiết bị được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Vậy máy massage nâng cơ là gì? Ai, khi nào nên sử dụng? Công dụng của máy là gì? Tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu hơn về thiết bị  máy massage này nhé!

Máy massage mặt ion là gì? Có tác dụng gì?

Máy massage mặt ion đang là loại máy massage được rất nhiều chị em tin dùng với nhiều công dụng làm đẹp hữu hiệu. Vậy máy massage mặt ion là gì? Có tác dụng gì? Tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!