Chủ đề 'máy massage'

Tư vấn mua máy massage mặt tốt nhất hiện nay cho phái đẹp

Máy massage mặt là thiết bị hỗ trợ chăm sóc sắc đẹp hiệu quả, hỗ trợ dưỡng và điều trị những vấn đề thâm nám, đen sạm,... của làn da. Nếu bạn muốn sắm cho mình một máy massage mặt, xem ngay bài viết này của chúng tôi để được tư vấn mua máy massage mặt tốt nhất hiện nay!

5 lý do bạn nên chăm sóc da vùng mắt với máy massage trị liệu mắt

Máy massage trị liệu mắt là thiết bị hỗ trợ làm giảm nếp nhăn, chống lão hóa, cho làn da bạn hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Nếu bạn đang không biết có nên sở hữu cho mình một máy massage mắt không thì xem qua bài viết dưới đây để tìm hiểu về máy massage trị liệu mắt nhé!

Tặng quà Tết cho người lớn tuổi? Top 11 món quà ý nghĩa nhất 2022

Vào ngày Tết, con cháu thường bày tỏ lòng yêu thương, gửi lời chúc chân thành đến ông bà, những người đã nuôi dưỡng chúng ta. Đặc biệt là không thể thiếu những món quà Tết để bày tỏ lòng biết ơn. Mời bạn xem qua bài viết dưới đây để bỏ túi cho mình top món quà ý nghĩa nhất tặng người lớn tuổi nhé!

Các loại máy massage mặt hiện nay. Mua máy massage mặt loại nào tốt?

Máy massage mặt là thiết bị chăm sóc da phổ biến, mang lại hiệu quả làm đẹp cao cho người dùng. Nếu bạn không biết mua máy massage mặt loại nào tốt thì xem qua bài viết để tìm hiểu những loại máy massage mặt trên thị trường và lựa chọn cho mình máy massage mặt phù hợp nhé!

6 thiết bị làm đẹp chăm sóc da mặt cô nàng nào cũng nên sở hữu

Phụ nữ hiện đại ngày càng yêu cái đẹp, biết chăm sóc bản thân hơn, đặc biệt là chăm sóc da mặt. Do đó, nhiều thiết bị làm đẹp được ra đời, hỗ trợ tối đa nhu cầu của chị em. Cùng chúng tôi xem ngay 6 thiết bị làm đẹp chăm sóc da mặt cô nàng nào cũng nên sở hữu để có làn da tươi xinh ngay tại nhà nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy massage bụng Rio

Máy massage Rio là thiết bị giúp làm săn chắc các cơ vùng bụng và lưng. Máy dùng công nghệ kích thích cơ điện (EMS) hiện đại, tăng cường hoạt động làm săn chắc, định hình và cải thiện các vùng cơ. Bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn bạn sử dụng thiết bị này, mời bạn cùng tham khảo để quá trình luyện tập được hiệu quả nhé.

Những ai nên sử dụng máy massage chân? Lưu ý khi sử dụng

Máy massage chân không còn xa lạ với người tiêu dùng, bởi có tác dụng tích cực cho sức khỏe như máu huyết lưu thông tốt, thư giãn, giảm căng thẳng,... Vậy ai có thể sử dụng máy massage chân? Hãy cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc qua bài viết những ai nên sử dụng máy massage chân? Lưu ý khi sử dụng nhé!

Máy massage chân có những loại nào? Mua loại nào tốt?

Chăm sóc đôi chân là việc cần thiết đối với mọi người, nên máy massage chân là phương pháp giúp cho đôi bàn chân thư giãn hiệu quả. Trên thị trường có đa dạng các loại máy massage chân, vậy máy massage chân có những loại nào? Mua loại nào tốt? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Máy massage cầm tay bị lỗi. Nguyên nhân và cách khắc phục

Máy massage cầm tay giúp cải thiện lưu thông máu, giải tỏa căng thẳng và tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng chắc hẳn không ít lần bạn gặp phải trường hợp máy massage cầm tay bị lỗi. Hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết dưới đây để tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục nhé.

Tư vấn chọn mua máy massage xung điện chất lượng

Máy massage xung điện tác động trực tiếp vào các huyệt đạo, khí huyết nhằm lưu thông máu hiệu quả. Nó giúp xua đuổi mệt mỏi, sau ngày dài làm việc mà không cần phải đến các trung tâm spa để chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên, bạn đang phân vân không biết nên chọn mua máy massage xung điện nào chất lượng. Hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé.

So sánh máy massage chân và thảm massage chân. Nên mua loại nào tốt?

Thiết bị massage chân ngày càng được nhiều người ưa chuộng bởi nó không chỉ để làm đẹp mà còn góp phần chăm sóc sức khỏe bạn tốt hơn. Cùng xem bài viết sau để tìm hiểu về máy massage và thảm massage chân, nên mua loại tốt cho sức khỏe của bạn nhé! 

HASUTA là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ HASUTA

HASUTA là một thương hiệu rất mới tại thị trường Việt Nam với chất lượng cực kì tốt từ Nhật Bản. Một số sản phẩm của hãng như máy massage cổ vai gáy, máy massage chân,... đã được nhiều người tin dùng. Tìm hiểu ngay HASUTA là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ HASUTA sau đây nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy massage thư giãn cơ Beurer MG180

Máy masage cầm tay Beurer MG180 là một trong những thiết bị massage hiện đại nhất của thương hiệu Beurer. Vậy sử dụng máy như thế nào để hiệu quả nhất? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về cách sử dụng máy. 

27+ quà tặng mẹ chồng nào cũng thích, nàng dâu không nên bỏ qua

Ngày nay, mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu trở nên cởi mở hơn, vào những ngày lễ trong năm bạn đang băn khoăn không biết tặng quà gì vừa hợp sở thích mẹ chồng vừa mang ý nghĩa. Hôm nay, chúng tôi chia sẻ đến bạn những quà tặng mẹ chồng nào cũng thích, nàng dâu không nên bỏ qua nhé.

Top 5 máy làm đẹp da làm quà tặng mẹ ngày Vu Lan ý nghĩa nhất

Dịp lễ Vu Lan sắp đến rồi, hãy chọn ngay cho mẹ những máy làm đẹp da làm quà giúp mẹ chăm sóc da mặt, làn da luôn tươi sáng, rạng rỡ mỗi ngày. Để hiểu thêm chi tiết về những thiết bị làm đẹp da, cùng chúng tôi tham khảo ngay top 5 máy làm đẹp da làm quà tặng mẹ ngày Vu Lan ý nghĩa nhất nhé!

Máy nâng cơ mặt có hiệu quả không, có nên dùng tại nhà không?

Hiện nay, một trong những giải pháp được nhiều chị em sử dụng cho việc chăm sóc da là sử dụng máy nâng cơ mặt tại nhà. Phương pháp này được cho là giúp cải thiện tình trạng làn da bị chảy xệ, ngăn ngừa sự lão hóa của làn da. Vậy thực chất phương pháp này là gì, liệu máy nâng cơ mặt có hiệu quả không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu chủ đề này trong bài viết dưới đây nhé. 

Cách sử dụng máy nâng cơ mặt hiệu quả tại nhà

Máy massage nâng cơ mặt là thiết bị giúp trẻ hóa làn da, giảm thiểu tình trạng làn da bị chảy xệ. Nếu bạn đã sở hữu một em máy nâng cơ mặt mà chưa nắm rõ cách sử dụng thì hãy theo dõi bài viết sau nhé. Trong bài viết, META sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy nâng cơ mặt tại nhà và những lưu ý để quá trình sử dụng máy đạt hiệu quả tối ưu.

Có nên dụng máy nâng cơ mặt không, tác dụng của máy nâng cơ mặt?

Tác động của môi trường, thời gian và lối sống khiến làn da trở nên dần lão hóa. Một trong những giải pháp được nhiều chị em sử dụng phổ biến hiện nay để chăm sóc làn da đó là sử dụng máy nâng cơ mặt. Vậy máy nâng cơ mặt là gì? Máy nâng cơ mặt có tác dụng gì? Có nên dùng máy nâng cơ mặt không? Cùng META tìm hiểu về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.

Rio Beauty là thương hiệu nước nào? Những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Rio Beauty

Rio Beauty là 1 thương hiệu chăm sóc sức khỏe uy tín và chất lượng. Các sản phẩm như máy rửa mặt, máy hút mụn, máy mài gót chân,...của Rio Beauty được sản xuất với công nghệ hiện đại và giá thành hợp lí. Hãy tìm hiểu Rio Beauty là thương hiệu nước nào? Những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Rio Beauty ngay sau đây nhé. 

Những tiêu chí cần quan tâm khi chọn mua máy massage cầm tay

Máy massage cầm tay với các con lăn di động trên cơ thể, sẽ nhanh chóng giải quyết những cơn đau nhức hiệu quả. Hiện nay có nhiều loại máy massage cầm tay có kiểu dáng và chức năng khác nhau. Vậy để mua máy massage hiệu quả thì bạn cần những tiêu chí gì? Cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!