Chủ đề 'Máy lạnh'

Gree được chứng nhận là thương hiệu máy lạnh số 1 thế giới năm 2021

Chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2013, Gree ngày càng khẳng định vị thế khi doanh thu tăng trưởng liên tục hằng năm và được chứng nhận là thương hiệu máy lạnh số 1 thế giới vào năm 2015 và 2021 bởi tập đoàn nghiên cứu thị trường Euromonitor International của Anh Quốc.

7 lí do bạn nên mua máy lạnh Daikin trong mùa hè này

Mùa hè đang đến gần với thời tiết ngày càng trở nên oi bức, nóng nực. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc máy lạnh để xua tan cái nóng trong mùa hè này thì hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 7 lí do bạn nên mua máy lạnh Daikin sau đây nhé!

Máy lạnh mini giá bao nhiêu? Loại nào tốt, giá rẻ?

Điều hòa là một sản phẩm rất quen thuộc với các gia đình trong thời tiết nóng bức của mùa hè. Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn nhiều nơi có cấu trúc nhà ở khó có thể lắp đặt điều hòa nên để khắc phục nỗi lo lắng của người tiêu dùng khi mùa nắng nóng cao điểm đang đến gần, các nhà sản xuất đã tung ra thị trường những sản phẩm máy lạnh mini. Vậy loại máy này có gì khác so với máy lạnh, quạt điều hòa mà chúng ta vẫn hay thấy? Và máy lạnh mini giá bao nhiêu? Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Cách chuyển đổi từ độ F sang độ C ở điều khiển điều hòa, máy lạnh

Tại Việt Nam, đơn vị độ C (hay oC) được sử dụng phổ biến hơn nên không ít người tỏ ra lúng túng khi điều hòa, máy lạnh hiển thị nhiệt độ theo độ F. Nếu bạn đang trong trường hợp này, hãy đọc bài viết của chúng tôi để biết cách chuyển đổi từ độ F sang độ C ở điều khiển điều hòa, máy lạnh nhé!

Tổng quan các dòng sản phẩm của TCL ra mắt năm 2020

TCL là một thương hiệu nổi tiếng, cho ra mắt nhiều thiết bị gia dụng hiện đại giúp cuộc sống của người dùng trở nên dễ dàng và tiện nghi hơn. Cùng chúng tôi tìm hiểu tổng quan các dòng sản phẩm của TCL ra mắt năm 2020 trong bài viết sau để rõ hơn về thương hiệu này nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa, máy lạnh Hitachi

Nhờ những tính năng và công nghệ hiện đại mà điều hòa Hitachi được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách thao tác với remote của thiết bị này. Dưới đây, META sẽ giúp các bạn biết được cách sử dụng điều khiển điều hòa Hitachi đơn giản và hiệu quả nhất.

Lắp điều hòa, máy lạnh mới có cần hút chân không?

Trong quá trình lắp đặt điều hòa mới, người ta thường sẽ tiến hành hút chân không. Vậy việc hút chân không máy lạnh này nhằm mục đích gì và có thực sự cần thiết hay không? Nếu đây là thắc mắc của bạn, hãy đọc bài viết của chúng tôi để được giải đáp chi tiết nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa Sanyo

Khi nắm rõ được cách sử dụng điều khiển điều hòa Sanyo, các bạn sẽ giúp chúng hoạt động hiệu quả hơn, từ đó giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, đồng thời cũng giúp thiết bị này có được độ bền tối ưu.

Hướng dẫn cách sử dụng điều hòa, máy lạnh Aqua

Để sử dụng điều hòa Aqua thuận tiện và hiệu quả nhất đòi hỏi bạn phải nắm được cách sử dụng remote của chúng. Bài viết dưới đây, META sẽ chia sẻ tới các bạn cách sử dụng remote cho thiết bị này.

Cảm thấy mệt mỏi khi sử dụng điều hòa nhiệt độ

Cơ thể bạn mệt mỏi khi sử dụng điều hòa? Bạn cảm thấy khó chịu khi ngồi trong phòng điều hòa quá lâu? Bạn mệt mỏi, tinh thần xuống dốc, cảm thấy không khỏe? Hãy để META lý giải cho các bạn tại sao bạn lại cảm thấy vậy khi ngồi trong phòng điều hòa nhé!

BTU điều hòa là gì? Cách tính BTU khi lắp điều hòa cho phòng

Nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy trong phần thông số của nhiều dòng điều hòa, máy lạnh hiện nay thường xuất hiện một ký hiệu là BTU. Vậy BTU là gì? Cách tính BTU khi lắp điều hòa cho phòng như thế nào? Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết về những vấn đề này!

Bật điều hòa 30 độ có tốn điện không? Để nhiệt độ máy lạnh bao nhiêu là tốt?

Mùa nắng nóng đến, để giải tỏa áp lực từ nhiệt độ cao và không khí ngột ngạt, bức bối, điều hòa là thứ không thể thiếu trong mỗi gia đình, cơ quan, công sở, nhà hàng… Tuy nhiên, ngược lại với nhiều người thường có thói quen để điều hòa ở nhiệt độ cực thấp thì cũng có một số lượng không nhỏ khác nghĩ rằng để điều hòa ở mức 30°C mới là tốt nhất. Vậy, bật điều hòa 30°C có tốn điện không? Nhiệt độ máy lạnh bao nhiêu là tốt nhất cho sức khỏe và tiết kiệm điện? Chúng ta sẽ có câu trả lời trong bài viết này.

Cách sử dụng điều khiển điều hòa, máy lạnh Akito đơn giản, đúng cách

Điều hòa Akito được đánh giá là thân thiện với người dùng, dễ sử dụng, tuy nhiên để sử dụng được hiệu quả và tiết kiệm thì không hẳn là ai cũng nắm rõ. Vì vậy, hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết cách sử dụng điều khiển điều hòa Akito đơn giản, hiệu quả như thế nào nhé!   

Tiết kiệm điện với chế độ Dry khi sử dụng điều hòa

Trước đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn những cách tiết kiệm điện khi sử dụng điều hòa, nhất là trong những tháng hè nóng nực. Và trong bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến bạn cách sử dụng chế độ Dry để tiết kiệm điện. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng chế độ này sao cho đúng để có thể giảm tiền điện cho gia đình khi sử dụng điều hòa. Hãy đến với META để chúng tôi hướng dẫn bạn cách mở chế độ Dry khi sử dụng điều hòa các bạn nhé.

Cảm biến IR hay camera IR là gì?

Camera hay cảm biến IR được tích hợp trên nhiều thiết bị từ điện thoại, laptop, camera an ninh hay các thiết bị trong gia đình, với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Công nghệ này có gì đặc biệt và giúp ích như thế nào? hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Sốt xuất huyết nên ăn uống gì? Kiêng gì khi điều trị?

Thời điểm giao mùa, thời tiết thay đổi thất thường lúc nóng lúc lạnh chính là thời điểm thích hợp cho dịch sốt xuất huyết bùng phát. Khi mắc sốt xuất huyết, người bệnh thường dễ bị mệt mỏi, chán ăn... việc bổ sung dinh dưỡng để người bệnh có đủ sức đề kháng là điều mà chính bản thân người bệnh và gia đình đều rất lo lắng. Vậy người bị sốt xuất huyết nên ăn uống gì? Kiêng gì? Hãy cùng META tìm hiểu ngay nhé.