Chủ đề 'máy in'

Kinh nghiệm chọn mua máy in dưới 3 triệu

Máy in thương hiệu Canon, Brother, HP có tốt không? Với mức giá dưới 3 triệu thì mua máy in loại nào sử dụng tốt, chất lượng. Tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

Nên mua máy in phun hay máy in laser?

Máy in được sử dụng vô cùng rộng rãi trong văn phòng, gia đình, kinh doanh... Nếu bạn phân vân giữa 2 dòng máy in phổ biến hiện nay là máy in laser và máy in màu hãy tham khảo ngay bài viết này.

Tìm hiểu chung về máy tính tiền cảm ứng

Máy tính tiền cảm ứng ngày càng được sử dụng rộng rãi trong nhiều mô hình kinh doanh khác nhau, đặc biệt là quán cafe, nhà hàng và shop quần áo. Tuy vậy không có nhiều người thực sự hiểu về thiết bị này. Nếu bạn là một trong số đó, hãy đọc bài viết của META.vn để tìm hiểu về máy tính tiền cảm ứng nhé

Hướng dẫn cách kéo dài tuổi thọ đầu in cho máy in mã vạch

Nếu bạn chưa biết cách làm thế nào để bảo vệ đầu in của máy in mã vạch được bền hơn thì hãy thao khảo bài viết "Hướng dẫn cách kéo dài tuổi thọ đầu in của máy in mã vạch". Chỉ cần thực hiện 7 bước dưới đây đảm bảo đầu in mã vạch sẽ rất bền. 

Mua máy in văn phòng loại nào tốt?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy in cho văn phòng hay công ty của mình nhưng băn khoan chưa biết lựa chọn loại máy in nào?, của hãng nào thì hãy tham khảo bài viết nên mua máy in văn phòng hãng nào tốt? dưới đây của META để tìm được câu trả lời nhé!

Máy in mã vạch là gì? Nguyên tắc hoạt động của máy in mã vạch

Máy in mã vạch là thiết bị ngoại vi, hoạt động dựa vào sự đốt nóng các điểm nóng trên đầu in lên bề mặt của tem nhãn. Khi tem đi qua đầu in của máy, nó sẽ định vị các điểm cần đốt nóng và làm chảy mực in lên tem nhãn và hong khô ngay lập tức. Máy chỉ in theo 1 chiều nằm ngang.

Lợi ích của ngăn kéo đựng tiền trong hoạt động bán lẻ

Ngăn kéo đựng tiền mang lại những lợi ích gì trong hoạt động bán lẻ? Két đựng tiền thường được thiết kế nhiều ngăn nhỏ giúp người dùng có thể phân loại tiền dễ dàng. Khóa đóng mở chắc chắn giúp quản lý tiền mặt an toàn, tránh thất thoát, giúp khâu thanh toán trong quá trình bán hàng được nhanh chóng hơn.