Chủ đề 'máy in'

Hướng dẫn sử dụng máy in Canon MF241D đa chức năng

Máy in Canon MF241D là thiết bị văn phòng đa chức năng, hữu ích bởi cùng một chiếc máy mà bạn có thể sử dụng để in, copy hay scan (quét)... đem đến sự chuyên nghiệp và nhanh chóng cho công việc. Để giúp bạn dễ dàng thao tác với thiết bị này, trong bài viết hôm nay, META sẽ hướng dẫn sử dụng máy in Canon MF241D chi tiết nhất. Nào, hãy cùng theo dõi bạn nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy in mã vạch Xprinter XP-350B

Máy in mã vạch là một sản phẩm không thể thiếu nếu bạn muốn việc kinh doanh của mình trở nên chuyên nghiệp hơn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng máy in mã vạch Xprinter XP-350B, một loại máy in mã vạch thông dụng đang được nhiều cửa hàng kinh doanh sử dụng nhất. 

Độ phủ 5% trên thông số máy in nghĩa là gì?

Bạn có để ý dòng "độ phủ 5%" ở phần thông số kỹ thuật của máy in? Bạn có biết thông số này có nghĩa là gì đối với máy in không? Hãy để chúng tôi giải đáp cho các bạn ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Tổng hợp mực in Canon chính hãng

Mực in chính hãng Canon được sản xuất với quy trình khắt khe đảm bảo chất lượng bản in, giúp máy in hoạt động tốt nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một số loại mực in Canon trong bài viết dưới đây.

Tổng hợp mực in HP chính hãng

Mực in chính hãng HP có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, tinh tế với công nghệ in Laser tiên tiến mang đến những bản in có chất lượng tốt nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một số loại mực in HP trong bài viết dưới đây.

Top 5 máy in bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2019

Máy in là thiết bị không thể thiếu hiện nay, đặc biệt là dành cho những công việc văn phòng vì sự tiện dụng và đa chức năng. Cùng chúng tôi điểm qua top 5 máy in bán chạy nhất trong năm 2019 này nhé!

10 lỗi thường gặp báo qua màn hình LCD, đèn báo của máy in Brother

Máy in Brother là sản phẩm bền bỉ, mạnh mẽ giúp bạn hoàn thành việc in ấn nhanh chóng. Thế nhưng, khi sử dụng lâu hoặc nhiều giờ liên tục máy vẫn gặp một số trục trặc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 Lỗi thường xuất hiện trên màn hình LCD và đèn báo hiệu của máy in Brother.

Máy in mã vạch Zebra của nước nào? Loại nào tốt nên mua nhất?

Những ai làm trong lĩnh vực kiểm soát hàng hóa và thiết bị kho thì không thể không biết đến máy in mã vạch Zebra. Đây là dóng máy in chuyên dụng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên thế giới. Vậy máy in mã vạch Zebra của nước nào, loại nào tốt nên mua? hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Máy in mã vạch Godex G500 của nước nào? Có tốt không?

Giữa vô vàn những chiếc máy in mã vạch trên thị trường, Godex G500 vẫn nổi lên là một sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng. Để hiểu rõ hơn về loại máy này, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của META để biết được máy in mã vạch Godex G500 của nước nào cũng như chất lượng và ưu điểm của chúng ra sao mà được nhiều người lựa chọn tới vậy nhé.  

Các dòng sản phẩm mới của máy in HP năm 2019

Máy in HP luôn là một trong những thương hiệu được đông đảo người dùng chọn mua. Trong năm 2019, HP ra mắt thêm một vài dòng sản phẩm mới với tính năng đặc biệt. Tham khảo bài viết để tìm hiểu các dòng máy in mới này nhé!

Cách đọc tên các dòng máy in Brother

Trên các máy in nói riêng và máy in Brother nói chung đều có những ký hiệu với ý nghĩa nhất định. chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn tìm hiểu ý nghĩa của các ký hiệu này trong bài viết dưới đây!

Giấy in mã vạch là gì? Giấy in mã vạch loại nào tốt?

Chỉ cần vào một cửa hàng tạp hóa hoặc các siêu thị, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy những miếng giấy in mã vạch được dán trên hầu hết các sản phẩm. Vậy giấy in mã vạch là gì? Có những loại giấy in mã vạch nào? Sản phẩm nào tốt mà bạn nên lựa chọn? Tất cả những câu hỏi này sẽ được META.vn giải đáp chi tiết trong chia sẻ dưới đây.

Top 3 máy in mã vạch mini giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy in mã vạch là một thiết bị có ý nghĩa quan trọng trong việc quản lý hàng hóa, quản lý kho tránh việc thất thoát hay nhầm lẫn xảy ra. Đây là vật dụng được rất nhiều những chủ cửa hàng sử dụng. Nếu đang cần tìm một chiếc máy in mã vạch giá rẻ chất lượng, hãy tham khảo ngay gợi ý dưới đây của META. Top 3 máy in mã vạch mini cầm tay này chắc chắn sẽ giúp bạn có nhiều hơn sự lựa chọn.

Cách đổ mực cho máy in và các lưu ý bạn cần biết

Máy in của bạn gần hết mực. Bạn cần phải nạp mực để duy trì hoạt động của máy in nhưng không biết cách làm như thế nào. chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách đổ mực và những lưu ý khi chọn mực cho máy in.

Top 5 máy in màu Epson tốt bán chạy nhất hiện nay

Máy in màu là một trong những thiết bị văn phòng được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Những chiếc máy in với công nghệ tiên tiến, hiện đại giúp người dùng cho ra những bản tài liệu sắc nét, bắt mắt đáp ứng yêu cầu cao trong công việc. Để tìm mua được máy in màu tốt nhất, hãy cùng tham khảo top 5 máy in màu Epson bán chạy nhất dưới đây nhé! Chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng có được lựa chọn cho riêng mình.

Hướng dẫn cách xoá nhanh lệnh in ngay lập tức trên máy tính

Khi muốn nhanh chóng hủy lệnh in, người dùng đa phần chọn giải pháp tắt nguồn máy in. Nhưng với cách làm này sẽ ảnh hưởng đến phần cứng, tuổi thọ của máy in sẽ bị giảm. Bài viết này của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các cách hủy lệnh in lập tức đúng chuẩn nhất.

Nên mua máy in đa chức năng loại nào tốt nhất hiện nay?

Đối với những văn phòng công ty lớn hoặc các cơ sở in ấn chuyên nghiệp thì một chiếc máy in đa chức năng chắc chắn là một dụng cụ lý tưởng và cần thiết. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ những kiến thức về nó và tìm được loại máy in đa chức năng nào tốt nhất. Vậy hãy bớt chút thời gian để tìm hiểu bài viết chia sẻ dưới đây nhé.