Chủ đề 'máy giặt'

5 thương hiệu tủ lạnh hàng đầu đến từ Nhật Bản

Tủ lạnh đến từ Nhật Bản thường được người tiêu dùng săn đón và lựa chọn sử dụng bởi công nghệ, tính năng và độ bền của chúng. Cùng tìm hiểu 5 thương hiệu tủ lạnh hàng đầu đến từ Nhật Bản nhé!

Lỗi U3 máy giặt Aqua là gì? Cách khắc phục đơn giản, nhanh chóng

Khi sử dụng máy giặt Aqua trong thời gian dài, người dùng không thể tránh khỏi những hư hỏng, đặc biệt là lỗi U3. Máy giặt Aqua báo lỗi U3 khiến bạn cảm thấy khó chịu vì làm gián đoạn nhu cầu giặt giũ. Để khắc phục nhanh chóng, bạn hãy tham khảo bài viết sau nhé!

Nguyên nhân và cách xóa, cách sửa máy giặt Toshiba báo lỗi E71

Toshiba là một trong những dòng máy giặt được ưa chuộng vì độ bền và sự tiện lợi. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, bạn sẽ đôi lúc gặp phải mã lỗi E71. Vậy lỗi E71 máy giặt Toshiba là gì? Nguyên nhân và cách xử lý thế nào?sẽ giải đáp chi tiết cho bạn trong bài viết sau đây.

Top 5 máy giặt Electrolux tốt nhất hiện nay 2022 tại

Máy giặt Electrolux là một trong những thương hiệu máy giặt đang được ưa chuộng nhất nhì hiện nay với chất lượng và tính năng giặt giũ hiện đại. Hãy cùng khám phá danh sách 5 máy giặt Electrolux tốt nhất hiện nay 2022 ngay nhé!

Điểm qua 3 công nghệ AI đang có trên máy giặt Samsung

Công nghệ AI trên máy giặt Samsung mang lại hiệu quả giặt giũ quần áo cao mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện và chất giặt tẩy cho người dùng. Vậy hãy cùng điểm qua 3 công nghệ AI nổi bật trên hãng máy giặt này nhé!

Tổng hợp mã lỗi máy giặt Casper đầy đủ nhất

Máy giặt Casper với thiết kế đẹp mắt, vận hành bền bỉ, tiết kiệm điện năng được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, khi dùng máy giặt sẽ không tránh khỏi các trục trặc. Bài viết bên dưới sẽ tổng hợp mã lỗi máy giặt Casper giúp bạn xử lý kịp thời khi gặp phải nhé!

Bosch là thương hiệu của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Bosch không phải cái tên quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên thương hiệu Bosch của nước nào thì không phải ai cũng nắm được. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu này. Hãy cùng theo dõi nhé!

Toshiba là thương hiệu của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến Toshiba, một thương hiệu gia dụng và chuyên dụng nổi tiếng thế giới. Tuy nhiên, bạn đã biết Toshiba của nước nào? Sản phẩm có chất lượng không? Vậy thì cùngtìm hiểu ở bài viết này ngay nhé!

Hãng Panasonic của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Bạn đã từng nhiều lần nghe đến thương hiệu Panasonic, nhưng Panasonic của nước nào? Chất lượng sản phẩm có tốt không? Nếu bạn chưa rõ thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm mua được sản phẩm phù hợp, chất lượng cho gia đình mình.

Hãng Casper của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Casper được biết tới là một thương hiệu sản xuất đồ gia dụng như tủ lạnh, điều hòa, tivi… Nhưng các bạn đã biết hãng Casper là của nước nào, được sản xuất ở đâu hay chưa? Nếu chưa hãy được theo dõi bài viết dưới đây,sẽ giúp trả lời những câu hỏi trên.

5 Nguyên nhân máy giặt không lên nguồn và cách sửa

Một ngày đẹp trời, đột nhiên chiếc máy giặt trong nhà không lên nguồn khiến bạn cảm thấy hoang mang tự hỏi: Tại sao máy giặt không lên nguồn? Có nghiêm trọng không? Cách khắc phục thế nào? Hãy đểlý giải chi tiết cho bạn trong bài viết này nhé!

Có nên mua máy giặt Toshiba 8.2kg AW-F920LV WB không?

Máy giặt là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy giặt giá phải chăng nhưng hiệu năng tuyệt đỉnh thì đừng bỏ qua mẫu máy giặt Toshiba 8.2kg AW-F920LV WB này nhé! 

3 Nguyên nhân và cách sửa lỗi E30 máy giặt Toshiba

Máy giặt Toshiba rất được người tiêu dùng ưa chuộng vì thiết kế hiện đại, chất lượng bền bỉ và nhiều tính năng tiện lợi. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng chúng ta không thể tránh khỏi một số trục trặc, trong đó có lỗi E30. Vậy lỗi E30 máy giặt Toshiba là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục thế nào?sẽ lý giải chi tiết cho bạn trong bài viết sau nhé!

3 Nguyên nhân và cách sửa máy giặt xong vẫn còn bọt xà phòng

Máy giặt nhà bạn đang xuất hiện tình trạng sau khi kết thúc quá trình giặt mà vẫn còn bọt xà phòng bám bên trong lồng giặt? Điều này không chỉ khiến quần áo không sạch mà còn ảnh hưởng đến tuổi thọ của thiết bị nữa đó. Tham khảo ngay 3 nguyên nhân và cách sửa máy giặt xong vẫn còn bọt xà phòng sau củanhé!

Cách sửa máy giặt bị lệch tâm đúng cách, hiệu quả nhất

Dù bạn đang sử dụng dòng máy giặt nào cũng có thể gặp phải tình trạng máy giặt bị lệch tâm. Dấu hiệu và tác hại của lỗi này như thế nào? Cùngđi tìm nguyên nhân và cách sửa máy giặt bị lệch tâm đúng cách, hiệu quả nhất trong bài viết này nhé!

Kích thước máy giặt sấy phổ biến nhất hiện nay

Việc chọn mua kích thước máy giặt sấy phù hợp với nhu cầu sử dụng vừa tránh lãng phí điện nước, vừa tiết kiệm chi phí. Để tìm hiểu rõ hơn về các kích thước máy giặt sấy phổ biến hiện nay cũng như lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất, hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé!

Máy giặt lồng nghiêng là gì? Máy giặt đứng hay nghiêng tốt hơn?

Chúng ta thường nghe nhắc về các loại máy giặt lồng đứng, máy giặt lồng ngang nhưng chắc hẳn chưa nhiều người biết về những chiếc máy giặt lồng nghiêng phải không? Nếu bạn chưa biết máy giặt lồng nghiêng là gì thì hãy cùngtìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!