Chủ đề 'màu trắng'

Tổng hợp áo đấu EURO 2021 của các ĐTQG

Trang phục thi đấu trong bóng đá là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công cho những giải đấu bởi chúng thể hiện niềm kiêu hãnh, lòng tin hay thâm chí là bản sắc dân tộc của mỗi quốc gia. Trong bài viết hôm nay, mời bạn cùng META cùng khám phá những mẫu áo đấu EURO 2021, áo EURO 2021 của các ĐTQG nhé!

Mua điều hòa, máy lạnh thương hiệu nào tốt?

Dạo qua các siêu thị điện máy, bạn có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều thương hiệu điều hòa bày bán, hãng nào cũng được giới thiệu là rất tốt, điều này gây khó khăn cho bạn khi phải quyết định lựa chọn điều hòa nào tốt nhất cho gia đình mình. Bài viết này sẽ cùng bạn điểm qua các hãng điều hòa nổi tiếng nhất hiện nay.

Cách chụp màn hình iPhone đơn giản và nhanh chóng

Bạn là người dùng iPhone, bạn đang muốn chụp màn hình điện thoại mà không biết phải thực hiện như thế nào? Hãy tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi và bỏ túi ngay cho mình những cách chụp màn hình iPhone đơn giản và nhanh chóng bạn nhé.

Quả đào tiên có tác dụng gì? Quả đào tiên có ăn được không?

Quả đào tiên có tác dụng gì? Quả đào tiên có ăn được không? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Đào tiên thường có hai loại là quả đào tiên (peach) và quả đào tiên Crescentia cujete (quả trường sinh). Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu rõ hơn về hai loại quả đào tiên này nhé!

Top truyện ngôn tình hay nhất, nổi tiếng của Cửu Nguyệt Hi

Văn chương của Cửu Nguyệt Hi có đủ mọi cảm xúc từ vui tới buồn, từ lãng mạn đến bi thương. Chính vì thế mà truyện của cô đã chinh phục được trái tim của nhiều độc giả. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top truyện ngôn tình hay nhất, nổi tiếng của Cửu Nguyệt Hi nhé!

Logo CLB bóng đá, logo các đội tuyển bóng đá thế giới nổi tiếng

Với những người hâm mộ môn thể thao túc cầu thì logo CLB bóng đá mình yêu thích luôn là một biểu tượng rất thiêng liêng và có nhiều ý nghĩa. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về logo của các đội bóng nổi tiếng thế giới và ý nghĩa của những biểu tượng này nhé! 

Top homestay Hạ Long view đẹp, sang trọng, giá cả phải chăng

Hạ Long từ lâu đã trở thành một địa danh du lịch nổi tiếng với du khách trong nước cũng như quốc tế nhờ vào cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các homestay tại đây với view cực đẹp, đem lại cho bạn trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất!

XR Picture trên tivi Sony 2021

Để có được những nâng cấp đáng giá về hình ảnh, ngoài khả năng phân tích chéo và xử lý hình ảnh vượt trội còn cần có sự hỗ trợ của các công nghệ hình ảnh khác trên chip XR, vậy những công nghệ nâng cấp hình ảnh đó là gì? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những công nghệ nâng cấp hình ảnh này nhé!

Ghế gaming trắng nào thiết kế đẹp, ngồi thoải mải?

Những chiếc ghế gaming trắng luôn có một sức hút vô cùng đặc biệt đối với các game thủ. Vậy chiếc ghế gaming trắng nào thiết kế đẹp, ngồi thoải mái, đáng mua nhất hiện nay? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để tìm được top ghế chơi game màu trắng chất lượng nhất bạn nhé.

Top 15 loại cây phong thủy đẹp, dễ trồng nhất giúp gia chủ may mắn

Cây xanh không chỉ mang giá trị thẩm mỹ trong việc làm đẹp cho ngôi nhà của bạn mà còn có ý nghĩa lớn về mặt phong thủy. Cây cảnh có thể hóa giải được những bất lợi trong nhà, giúp hút tài lộc, may mắn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 15 loại cây phong thủy đẹp, dễ trồng nhất giúp gia chủ may mắn nhé!

Top 15 loại cây cảnh đẹp và dễ trồng nhất không phải ai cũng biết

Ngày nay càng nhiều người chọn trồng những cây cảnh nhỏ trong nhà không chỉ để trang trí thêm cho không gian sống mà còn giúp giảm căng thẳng, giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi. Vì vậy trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 15 loại cây cảnh đẹp và dễ trồng nhất không phải ai cũng biết. Cùng theo dõi nhé!

Top 14 loại cây mai phổ biến ở Việt Nam không phải ai cũng biết

Hoa mai là loài hoa đặc trưng của mùa tết cổ truyền Việt Nam. Là người Việt đương nhiên ai cũng biết đến loài hoa này. Tuy nhiên, có rất nhiều giống hoa mai cả trong tự nhiên hoặc được lai tạo mà ít người chú ý. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top các loại cây mai phổ biến ở Việt Nam không phải ai cũng biết nhé!

Top 12 cây trồng trong nhà vệ sinh giúp khử mùi hôi hiệu quả

Nhà vệ sinh là nơi chứa nhiều vi khuẩn và tạo ra các chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Biện pháp đơn giản và hiệu quả giúp khử mùi hôi hiệu quả và an toàn là trồng cây thanh lọc không khí trong khu vực này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 12 cây trồng trong nhà vệ sinh giúp khử mùi hôi hiệu quả nhé!

Bài test trắc nghiệm kiểm tra IQ có đáp án miễn phí

Làm bài test IQ là một trong những cách kiểm tra IQ được áp dụng nhiều hiện nay. Nếu bạn cũng muốn thử tài IQ của mình thì hãy tham khảo ngay những bài test trắc nghiệm kiểm tra IQ có đáp án miễn phí mà chúng tôi chia sẻ sau đây nhé.

Cách làm thiệp mời, thiệp chúc Halloween đơn giản mà đẹp

Dịp lễ Halloween hằng năm thường được rất nhiều người trông chờ để tổ chức những bữa tiệc hóa trang đặc sắc, vui vẻ giúp lưu lại những kỷ niệm tuyệt vời. Halloween sắp đến gần, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay cách làm thiệp Halloween để chúc mừng người thân và bạn bè cũng như mời khách tham dự buổi party của bạn nhé!

5 ý tưởng trang điểm phong cách Halloween vừa độc vừa lạ, xu hướng 2021

Halloween là lễ hội truyền thống thường niên của các nước phương Tây với nhiều hoạt động thú vị. Trong đó, trang điểm Halloween được xem là hoạt động nổi bật nhất. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 5 ý tưởng trang điểm phong cách Halloween vừa độc vừa lạ, xu hướng 2021 sau đây nhé!

Quần nâu phối áo màu gì? Áo màu nâu mặc với quần màu gì hợp?

Trong những năm gần đây, màu nâu được rất nhiều tín đồ thời trang và nhà thiết kế ưa chuộng. Tuy nhiên, màu nâu lại không phải màu dễ phối đồ. Có rất nhiều người thắc mắc quần màu nâu phối áo màu gì, áo màu nâu mặc với quần màu gì cho đẹp. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một vài cách phối đồ với màu nâu đẹp nhất. Hãy tham khảo nhé!

Tủ lạnh Bespoke là gì? Chiều cao là bao nhiêu? Có tính năng gì nổi bật?

Được coi là sản phẩm đánh dấu bước đột phá của dòng sản phẩm tủ lạnh Samsung thế hệ mới, tủ lạnh Bespoke mang đến cho người tiêu dùng Việt những trải nghiệm cực kỳ thú vị, hoàn hảo. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem tủ lạnh Bespoke là gì, có chiều cao là bao nhiêu và có tính năng gì nổi bật nhé!