Chủ đề 'màu trắng'

Cách chọn mua dây da đồng hồ theo phong thủy mà bạn nên biết

Hiện nay đồng hồ đeo tay như đồng hồ cơ hay đồng hồ quartz không chỉ là đồ trang sức thông thường mà nó còn là vật phong thủy mang lại tài vận cho chủ sở hữu. Bạn có thắc mắc rằng làm sao để phối dây da đồng hồ với mặt đồng hồ cho hợp nhau để đường sự nghiệp, làm ăn ngày càng phát đạt không? Hãy theo dõi bài viết này để biết rõ hơn nhé!

So sánh sự khác nhau giữa điều hòa 1 chiều và điều hòa 2 chiều

Mùa hè đang đến gần, nhiều gia đình đang cân nhắc để chọn mua một chiếc máy lạnh nhằm giảm bớt sự nóng bức. Tuy nhiên, trên thị trường hiện có 2 loại máy lạnh 1 chiều và 2 chiều khiến nhiều người băn khoăn. Bài viết sau đây sẽ cho bạn biết rõ hơn về sự khác biệt giữa hai loại máy lạnh này để bạn có những quyết định mua phù hợp nhất cho gia đình mình.

10 mẹo giữ quần áo của bạn trông như mới

Bạn cảm thấy khó chịu khi thấy quần áo nhanh chóng bị bạc màu, nhăn nhúm... dù là mới mặc chưa được bao lâu. Bỏ túi ngay 10 mẹo nhỏ để giữ quần áo bền màu, lúc nào trông cũng như mới. 

Những lưu ý khi chọn mua và sử dụng hộp nhựa trong gia đình

Hộp bảo quản thực phẩm bằng nhựa được dùng khá phổ biến trong các gia đình. Nhưng không phải tất cả các hộp nhựa đều an toàn để đựng và bảo quản thực phẩm. Sau đây META.vn xin lưu ý các bạn một số điểm khi mua và sử dụng hộp nhựa bảo quản thực phẩm.

Sữa non là gì? Sữa non có tác dụng gì cho trẻ sơ sinh?

Các bà mẹ đang chuẩn bị cho kỳ sinh nở đầu tiên chắc hẳn đều đã từng nghe đến sữa non. Sữa non được cho là thức ăn tốt nhất cho trẻ ngay khi bé sinh ra. Bạn đã hiểu rõ sữa non là gì, tại sao sữa non lại tốt như vậy? Hãy cùng bài viết này tìm hiểu về sữa non, tác dụng của sữa non, từ đó giúp các bé sơ sinh được hưởng những giọt sữa non quý giá nhất bạn nhé!

Cách trang điểm Halloween đơn giản mà đẹp

Những màn hóa trang kinh dị là một "món ăn tinh thần" không thể thiếu trong lễ hội Halloween hằng năm. Trong ngày này, ai cũng muốn mình có một màn hóa trang thật kinh dị nhưng cũng phải thật đẹp để lưu lại những bức hình kỷ niệm tuyệt vời nhất. Hãy cùng META học ngay cách trang điểm Halloween đơn giản, nhanh gọn qua bài viết dưới đây nhé!

Sơn nhà màu gì sang trọng, đẹp hiện đại không sợ lỗi mốt?

Sơn nhà màu gì sang trọng, đẹp hiện đại không sợ lỗi mốt? Đây là câu hỏi được nhiều gia chủ đặt ra khi chọn màu sơn cho ngôi nhà của mình. Trong bài biết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top các màu sơn nhà đẹp, sang trọng và hiện đại được rất nhiều người yêu thích. Các bạn tham khảo nhé!

Ba kích là gì? Ba kích có tác dụng gì với phái mạnh?

Phái mạnh vẫn thường rỉ tai nhau về công dụng của ba kích trong việc duy trì "phong độ", lấy lại bản lĩnh đàn ông. Vậy thực chất, ba kích là gì? Ba kích có tác dụng gì đối với sức khỏe của nam giới? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp nhé.

Status cúc hoạ mi, cap hay về cúc họa mi thả thính những ngày đầu đông

Cúc họa mi - một loài hoa trắng tinh khôi, giản dị nhưng đủ để lại trong lòng người bao vương vấn. Nhắc đến cúc họa mi, chúng ta lại cảm thấy lòng mình thật an nhiên và bình dị biết bao trong cái thời tiết se lạnh của thời khắc chuyển giao mùa cuối thu - đầu đông, mang lại cho người ta bao cảm xúc, tâm trạng. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn những status về cúc họa mi hay, ấn tượng để bạn có thể thoải mái thể hiện cảm xúc của mình trên Facebook.

Thơ về cúc họa mi hay cho những ngày đầu đông thêm lãng mạn

Khi tiết trời chuyển mình sang đông cũng chính là lúc mà những đóa cúc họa mi tô điểm cho đất trời Hà Nội bằng vẻ đẹp dịu dàng, thanh khiết của nó. Cúc họa mi không kiêu sa, rực rỡ như những loài hoa khác nhưng lại mang đến vẻ đẹp nao lòng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi thưởng thức một số vần thơ, câu thơ về cúc họa mi để hòa lòng mình vào những ngày đông của Hà Nội bạn nhé!

Cách làm thiệp Giáng Sinh, trang trí thiệp Noel đơn giản mà đẹp

Tháng 12 bắt đầu là lúc chúng ta phải bận rộn chuẩn bị những món quà Giáng Sinh cho bạn bè người thân. Nhưng nếu bạn đang băn khoăn không biết phải tặng món quà gì ý nghĩa, thể hiện được tấm lòng của mình thì tại sao bạn không tự tay làm một tấm thiệp Noel để tặng mọi người? Với hướng dẫn cách làm thiệp Giáng Sinh, Noel đẹp và đơn giản mà META giới thiệu sau đây, chắc chắn bạn sẽ có những tấm thiệp thật bắt mắt làm món quà bất ngờ cho những người thân yêu trong mùa Noel sắp tới đấy! 

Cây kim tiền có độc không? Ý nghĩa cây kim tiền với sức khỏe và phong thủy

Kim tiền là một trong những cây cảnh phong thủy được rất nhiều người yêu thích bởi ý nghĩa may mắn, tốt đẹp mà nó mang lại. Tuy nhiên, có không ít quan điểm cho rằng không nên trồng loại cây này trong nhà, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ bởi nó có chứa độc tố. Vậy thực chất cây kim tiền có độc không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để tìm hiểu kỹ hơn về loại cây này và từ đó có được lời giải đáp cho câu hỏi trên nhé!

Lý do nên mua điều hòa cả về mùa đông

Vào mùa hè và những lúc cao điểm nắng nóng, tình trạng "quá tải" vì không có thợ lắp ráp diễn ra thường xuyên khiến cho việc lắp đặt máy điều hoà trở nên khó khăn hơn. Chính vì thế những tháng cuối năm là thời điểm khá tốt để người tiêu dùng phía Bắc mua được những chiếc điều hòa phù hợp.

Homestay là gì? Vì sao nên chọn đi du lịch mô hình Homestay?

Ngày nay, việc chọn du lịch Homestay được rất nhiều người ưa chuộng. Du khách sẽ ở lại nhà dân và du khách sẽ trở thành thành viên trong gia đình họ cho bạn những khám phá và trải nghiệm mới lạ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vì sao Homestay lại HOT đến như vậy nhé!