Chủ đề 'mẫu th'

Mẫu thông báo tặng quà 1/6 cho con em CBCNV, cho thiếu nhi

Những mẫu thông báo tặng quà 1/6 cho con em CBCNV trong các cơ quan, công sở... dưới đây sẽ giúp bộ phận hành chính, quản lý các đơn vị tiết kiệm được thời gian hơn rất nhiều khi lên kế hoạch cũng như thông báo kế hoạch đến mọi người. 

Mẫu thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) 2021 có gì mới?

Thẻ bảo hiểm y tế 2021 sẽ có nhiều thay đổi về kích thước và nhiều thông tin trên thẻ để giúp người dân sử dụng thuận tiện hơn. Vậy mẫu thẻ bảo hiểm y tế 2021 có gì mới? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Những mẫu thư cảm ơn khách hàng, đối tác, nhà tài trợ,...

Thư tri ân là hình thức thể hiện sự lịch sự, tôn trọng đối với những người có mối quan hệ thân thiết trong công việc. Mời bạn tham khảo những mẫu thư cảm ơn khách hàng, đối tác, nhà tài trợ,... dưới đây để dễ dàng thực hiện lá thư tri ân của mình nhé! 

Hình ảnh, thiệp chúc mừng lễ Phục sinh đẹp, ý nghĩa thay lời chúc

Cuối tháng 3 đầu tháng 4 Dương lịch là khoảng thời gian tuyệt vời cho mỗi chúng ta để bắt tay vào chuẩn bị những món quà cho ngày lễ Phục sinh. Bên cạnh những quả trứng Phục sinh nhiều màu sắc thì những tấm thiệp với những lời chúc tốt lành cũng là một cách để chúng ta bày tỏ tình cảm với những người thân yêu. Sau đây, hãy cùng META tham khảo và gửi những hình ảnh, thiệp chúc mừng lễ Phục sinh thật đẹp và ý nghĩa tới người thân, bạn bè thay cho lời chúc trong dịp lễ đặc biệt này nhé! 

Thiệp sinh nhật kèm lời chúc hay và ý nghĩa cho mọi đối tượng

Bên cạnh những món quà về mặt vật chất thì những tấm thiệp sinh nhật ghi lại những tình cảm chân thành cùng những lời chúc tốt đẹp của người tặng cũng luôn là điều khiến người nhận quà cảm động. Chính vì vậy, trong dịp sinh nhật những người thân, người bạn, đồng nghiệp... của bạn, hãy gửi cho họ những lời chúc ý nghĩa thông qua những tấm thiệp chúc mừng sinh nhật đẹp lung linh nhé! Và nếu bạn chưa biết chọn tấm thiệp nào đẹp, lời chúc nào hay thì hãy tham khảo ngay những mẫu thiệp sinh nhật kèm lời chúc hay và ý nghĩa dưới đây nhé! 

Thiệp chúc mừng sinh nhật chồng, vợ, người yêu đẹp kèm lời chúc

Ngày sinh nhật là một dịp vô cùng đặc biệt để bạn thể hiện tình cảm của mình dành cho vợ/chồng hay người yêu. Bên cạnh những món quà ý nghĩa, thiết thực thì tấm thiệp chúc mừng sinh nhật đẹp với những câu chúc ý nghĩa cũng là món quà rất đáng quý để bạn gửi tới vợ/chồng hay người yêu của mình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật cùng lời chúc ấn tượng. Mời bạn tham khảo nhé!

Mẫu thiệp chúc mừng 8/3 đẹp cho ngày Quốc tế Phụ nữ

Ngày 8 tháng 3 hằng năm là một ngày ý nghĩa và đặc biệt nhằm tôn vinh một nửa thế giới, những người phụ nữ tuyệt vời. Bên cạnh những bó hoa tươi thắm, những món quà xinh xắn thì bạn cũng đừng quên chuẩn bị thiệp mừng 8/3 cùng những lời chúc ý nghĩa gửi tới những người phụ nữ đặc biệt xung quanh mình nhé. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số mẫu thiệp hoa chúc mừng 8/3 đơn giản mà ý nghĩa dưới đây nào.

Cách viết thiệp Valentine hay, ý nghĩa tặng bạn gái, bạn trai

Viết thiệp Valentine thế nào cho hay và gây được ấn tượng với "nửa kia"? Đây chắc chắn là câu hỏi mà rất nhiều người vẫn chưa tìm được lời giải đáp. Nếu bạn là một trong số đó thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META để biết cách viết thiệp Valentine cho "người thương" của mình nhé!