Chủ đề 'mạng'

Các tính năng nổi bật trên Samsung Galaxy S20 và cách sử dụng

Vừa ra mắt cách đây không lâu, Samsung Galaxy S20 lập tức gây sốt với thiết kế vô cùng đẹp mắt cũng như cải tiến các chức năng tiện ích khác. Cùng chúng tôi tìm hiểu về các tính năng nổi bật trên điện thoại Samsung Galaxy S20 và cách sử dụng nhé!

Top 40 phim tài liệu hay, đáng xem nhất trên Netflix

Phim tài liệu với nội dung hoàn toàn dựa trên những câu chuyện thực tế luôn là đề tài hấp dẫn không ít người xem. Cùng điểm qua top 40 phim tài liệu hay, đáng xem nhất trên Netflix dưới đây nhé!

Danh sách 15 phim hình sự hay nhất mọi thời đại

Phim hình sự là một trong những thể loại phim không thể bỏ qua nếu bạn yêu thích những cảnh hành động kịch tính và màn đấu trí cân não. Cùng điểm qua danh sách 15 phim hình sự hay nhất mọi thời đại dưới đây nhé!

Tổng hợp các ứng dụng hữu ích mùa dịch COVID-19 cho iOS, Android

Tình hình dịch bệnh đang ngày càng nghiêm trọng, để hạn chế sự lây lan và bảo vệ sức khỏe, đồng thời cập nhật thông tin mới nhất đến với mọi người, chúng tôi xin tổng hợp các ứng dụng hữu ích để sử dụng trên iOS và Android qua bài viết bên dưới nhé!

Cách kiểm tra tài khoản, thông tin đã bị rò rỉ dữ liệu trên mạng hay chưa

Thời đại công nghệ số, thông tin cá nhân cần được đảm bảo an toàn và bảo mật tuyệt đối để tránh bị đánh cấp. Làm thế nào để biết thông tin tài khoản cá nhân của bạn có đang được bảo mật hay không hay nó đang bị rò rỉ trên mạng, cùng Điện máy XANH theo dõi bài viết dưới đây nhé! 

Nguyên nhân làm mạng chậm, sóng wifi yếu & Cách khắc phục

Trong những ngày gần đây, có rất nhiều người dùng phản ánh về tình trạng mạng Viettel chậm, mạng FPT chậm và cả mạng VNPT cũng chậm. Điều này đã gây ra rất nhiều khó chịu cho người sử dụng. Vậy nguyên nhân làm mạng chậm là gì và cách khắc phục của nó như thế nào? Hãy cùng META.vn đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này nhé!  

Cách kiểm tra dịch vụ, gói cước MobiFone đang sử dụng nhanh nhất

Cách kiểm tra dịch vụ MobiFone đang sử dụng giúp bạn có thể nhanh chóng biết được sim đang sử dụng có dịch vụ gì trừ tiền, từ đó có thể hủy dịch vụ hoặc tiếp tục sử dụng theo nhu cầu của mình. Cùng tham khảo 5 mẹo tra cứu bên dưới để dùng khi cần thiết nhé!