Chủ đề 'mạng'

Top 10 bộ phim kinh dị Việt Nam hay nhất không thể bỏ qua

Phim kinh dị là một thể loại điện ảnh mang đến cho khán giả cảm giác hồi hộp, khiếp hãi từ những câu chuyện rùng rợn, ghê sợ. Sau đây là danh sách giới thiệu 10 bộ phim kinh dị Việt Nam cực hay không thể bỏ qua, cùng tham khảo những bộ phim kinh dị này nhé!

Streamer là gì? Làm nghề streamer cần những gì?

Streamer là một nghề không hề mới nhưng vẫn còn xa lạ với nhiều người. Mặc dù streamer đã xuất hiện ở Việt Nam từ khá lâu nhưng chỉ đến một vài năm gần đây nó mới thực sự trở thành một "nghề" và được nhiều người nghiêm túc đầu tư, theo đuổi. Vậy streamer là nghề gì? Làm nghề streamer cần những gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn và có cái nhìn đúng đắn về nghề nghiệp này bạn nhé!

Ví điện tử là gì? Các ví điện tử phổ biến ở Việt Nam

Trong thời đại công nghệ số 4.0 phát triển như vũ bão hiện nay, các hình thức thanh toán, giao dịch không dùng tiền mặt đã trở nên phổ biến và được rất nhiều người ưa chuộng. Một trong số đó phải kể đến các loại ví điện tử. Vậy ví điện tử là gì, các ví điện tử phổ biến ở Việt Nam bao gồm những loại nào? Bài viết này sẽ giúp bạn làm rõ những câu hỏi trên nhé.

Mệnh Hỏa hợp màu gì, kỵ màu gì? Màu hợp với mệnh Hỏa

Mệnh Hỏa là một trong 5 cung mệnh thuộc ngũ hành, là mệnh đại diện cho sự sống, tượng trưng cho lửa hay sự nhiệt huyết bùng cháy. Vậy mệnh Hỏa hợp màu gì, kỵ màu gì? Hãy cùng tìm hiểu những màu hợp với mệnh Hỏa và những màu không hợp với mệnh Hỏa, từ đó biết cách lựa chọn đồ vật, trang phục, tài sản có màu sắc phù hợp để mang lại may mắn bạn nhé.

Sóng 5G có hại không? Có nguy hiểm với sức khỏe hay không?

Hiện nay, các nhà mạng lớn ở Việt Nam đã chuẩn bị triển khai diện rộng mạng 5G sau quá trình thử nghiệm cũng như việc ra mắt hàng loạt các dòng điện thoại hỗ trợ 5G khiến không ít người đặt nghi vấn về độ an toàn của sóng 5G đối với sức khoẻ. Cùng tìm hiểu rõ hơn vấn đề này qua bài viết sau nhé.

Sao Thái Bạch là gì? Cách cúng sao Thái Bạch hóa giải hạn năm 2021

Theo quan niệm, có 9 ngôi sao chiếu bản mệnh mỗi người. Những chòm sao này có thể mang tới những điều tốt lành, may mắn hoặc điều xui xẻo cho gia chủ tùy vào mức độ nặng nhẹ của từng chòm sao. Trong số 9 chòm sao thì Thái Bạch được coi là sao xấu nhất trong các sao. Vậy thực chất sao Thái Bạch là gì, cách cúng giải sao Thái Bạch như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Sao Kế Đô là gì? Cách cúng sao Kế Đô giải hạn 2021

Theo tử vi, hàng năm mỗi người sẽ có một sao chiếu mệnh riêng. Có tất cả 9 chòm sao và chúng thường được gọi là Cửu Diệu. Trong Cửu Diệu sẽ có những chòm sao tốt và chòm sao xấu, sao Kế Đô là một trong những chòm sao xấu. Vậy sao Kế Đô là gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về chòm sao Kế Đô cũng như cách cúng sao Kế Đô giải hạn đúng nhất bạn nhé!

Giờ làm việc của các điểm giao dịch MobiFone toàn quốc 2021

MobiFone là một trong những nhà mạng di động được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Để thực hiện giao dịch thuận lợi và hiệu quả, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để nắm rõ thời gian làm việc của các điểm giao dịch MobiFone.

Hướng dẫn cách quay TikTok đẹp, hay, được nhiều tim

Trào lưu quay video TikTok hiện nay rất phổ biến nhưng làm cách nào để quay TikTok đẹp, hay và được nhiều tim thì không phải ai cũng biết. Vì vậy, trong bài viết này, META sẽ giới thiệu đến bạn một vài tip nho nhỏ trong cách quay TikTok để các video của bạn trở nên độc đáo và thu hút được nhiều người quan tâm hơn nhé! 

Bỏ túi 7 bí kíp đòi nợ duyên dáng, hiệu quả, thông minh và khéo léo dịp Tết

Đòi nợ là một trong những tình huống khá nhạy cảm trong giao tiếp, đặc biệt đối với những "con nợ" là người thân, bạn bè. Làm thế nào để ví tiền của mình không bị thiệt thòi mà tình cảm hai bên vẫn không sứt mẻ? Hãy cùng đọc bài viết sau đây để bỏ túi bí kíp đòi nợ duyên dáng và hiệu quả dịp Tết nhé! 

Meme là gì? Top các meme nổi tiếng nhất trên Internet, Facebook

Khi sử dụng mạng xã hội, nhắn tin với bạn bè hay lướt đọc tin tức, bạn thường thấy xuất hiện các meme. Vậy có bao giờ bạn thắc mắc meme là gì không? Bài viết này của chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn, đồng thời cung cấp tới bạn top các meme nổi tiếng nhất trên Internet, Facebook hiện nay.Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Top 10 phim mô tả gần như thật về chiến tranh Việt Nam

Nhân dân Việt Nam ta đã trải qua nhiều thời kỳ khốc liệt nhưng anh dũng, trong đó cuộc kháng chiến chống Mỹ vẫn còn để lại nỗi đau khó quên cho đến ngày nay. Hãy cùng bài viết điểm qua những bộ phim về chiến tranh Việt Nam chân thật nhất để hiểu hơn về giai đoạn này nhé!

4 cách kiểm tra data Viettel 4G còn lại cực nhanh và đơn giản

Việc kiểm tra data Viettel sẽ giúp bạn biết dung lượng data còn bao nhiêu để bạn dễ quản lý và điều chỉnh cách sử dụng Internet trên điện thoại một cách tốt nhất. Dưới đây là 4 cách kiểm tra data Viettel 4G còn lại cực nhanh và đơn giản.

Top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của Song Joong Ki

Không chỉ vẻ ngoài điển trai, Song Joong Ki còn được biết đến là một thiên tài trong việc chọn kịch bản khi các bộ phim giải trí của anh tham gia đều nhận được thành công ngoài mong đợi. Cùng điểm qua top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của Song Joong Ki bên dưới nhé!

Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo, Facebook, Messenger chúc Tết 2021

Trong những dịp lễ đặc biệt như dịp Tết Nguyên Đán, mỗi chúng ta thường thích gửi những lời chúc mừng năm mới tới cho người thân, bạn bè qua tin nhắn, mạng xã hội. Tuy nhiên, việc gửi tin nhắn cho từng người không chỉ tốn thời gian mà còn tốn khá nhiều công sức của bạn. Vì vậy, các ứng dụng nhắn tin, các mạng xã hội phổ biến hiện nay đã có chế độ gửi tin nhắn hàng loạt để bạn làm được điều này một cách nhanh chóng, dễ dàng hơn. Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo, Facebook, Messenger chúc Tết [$NAM] như thế nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

TikTok là gì? Ứng dụng TikTok là của nước nào?

TikTok là một trong những ứng dụng mạng xã hội lớn được yêu thích nhất trên thế giới hiện nay. Vậy TikTok là gì? Ứng dụng TikTok là của nước nào? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về ứng dụng TikTok bạn nhé!

Top 10 bộ phim hay nhất về Hà Nội và con người nơi đây

Những bộ phim về Hà Nội ở những khía cạnh và mức độ khác nhau từng làm rung động bao con tim khán giả bởi khắc họa được cốt cách của người Thủ đô trong những tháng ngày khốc liệt hay thanh bình. Hãy cùng chúng tôi điểm lại top 10 bộ phim hay nhất về Hà Nội và con người nơi đây nhé!