Chủ đề 'mạng'

Hướng dẫn cách tự thay đổi mật khẩu wifi Viettel, FPT, VNPT đơn giản | 2020

Khi phải thay đổi mật khẩu wifi, thông thường các khách hàng có thói quen chuyện gì cũng liên hệ đến bộ phận kỹ thuật để được hỗ trợ. Nhưng việc đổi mật khẩu wifi nó không hề phức tạp, mà ai cũng có thể tự làm được. Bài viết sau, sẽ giúp bạn tự thay đổi mật khẩu wifi Viettel, FPT, VNPT đơn giản | 2020.

Làm thế nào để kết nối camera wifi với điện thoại, máy tính?

Trong những năm gần đây, việc sử dụng camera wifi để giám sát an ninh, bảo vệ an toàn cho tài sản của các gia đình đang ngày càng trở nên phổ biến. Vì vậy, nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm cũng như các sử dụng camera wifi cũng ngày càng tăng. Để giải đáp những băn khoăn của người dùng, trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối và sử dụng camera wifi bằng điện thoại, máy tính.

4 cách sửa lỗi wifi, không bắt được wifi sau khi cập nhật Windows 10

Kết nối Internet là nhu cầu cần thiết hàng ngày của mỗi người. Vì thế khi Wifi bị lỗi là một trong các vấn đề gây khó chịu nhất mà bạn có thể gặp phải. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục sự cố wifi, lỗi wifi, không bắt được wifi sau khi cập nhật Windows 10 trên laptop.

Cách tùy chỉnh mạng wifi ưu tiên trên điện thoại Android và iPhone

Mạng Wifi đang ngày càng phổ biến và có ở khắp nhiều nơi. Mặc dù điều đó có lợi, nhưng sẽ khiến cho điện thoại của bạn gặp khó khăn khi quyết định truy cập vào mạng nào. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tùy chỉnh mạng wifi ưu tiên trên Android và iPhone.

Công nghệ DSS 5G là gì? Smartphone nào được hỗ trợ?

Trong tháng 12/2019, OPPO thực hiện thành công cuộc gọi DSS 5G đầu tiên trên thế giới. Vậy công nghệ DSS 5G là gì? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn biết về các thông tin liên quan đến DSS 5G, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn đổi GPLX, bằng lái xe online qua mạng ngay tại nhà

Hiện nay, bạn đã có thể đổi giấy phép lái xe ngay tại nhà thông qua mạng trực tuyến chỉ với 135.000 VND và chờ trong vòng 5 ngày là có ngay giấy phép mới. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách đổi GPLX, bằng lái xe online trên smartphone, máy tính một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.

7 dấu hiệu kiểm tra camera quan sát có bị hack, bị theo dõi?

Bạn đang lo lắng camera giám sát trong nhà bị tấn công, lộ dữ liệu nhạy cảm? Vậy làm thế nào để nhận biết camera nhà bạn đã bị tấn công? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn 7 cách nhận biết camera quan sát nhà bạn đã bị hack, bị theo dõi.

[Mẹo vặt] Thao tác đơn giản kiểm tra xem camera có bị hack không?

Camera giúp ghi lại hình ảnh, clip để nhằm mục đích đảm bảo an toàn cho tài sản và con người nhưng nếu không may bị tấn công thì sẽ gây ra những hậu quả xấu khôn lường. Vậy làm cách nào để nhận biết camera bị tấn công? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau.

Trend mới đầu năm "Hội anh em đam mê nồi cơm điện", "quạt", "bếp gas"

Mạng xã hội là công cụ giúp chúng ta giao tiếp, trao đổi với nhau. Bên cạnh đó chúng ta có thể chia sẻ nhiều thứ với nhau và lập group với nhiều người có cùng quan điểm, nhưng dạo gần đây Facebook xuất hiện nhiều group với đam mê cực kì thú vị và hài hước, cùng chúng tôi xem đó là group gì nhé.

8 cách khắc phục tốc độ mạng bị yếu trên điện thoại

Không có điều gì bực bội hơn khi mà tốc độ mạng trên điện thoại của bạn vô cùng chậm. Dù bạn có cố lướt Facebook, xem video trên YouTube cũng không cải thiện được bao nhiêu. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng này qua 8 cách dưới đây.