Chủ đề 'mạng xã hội'

Trấn Thành đang bị lợi dụng

Từ đầu năm đến nay, cái tên Trấn Thành xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội, báo chí. Một người trong ngành truyền thông từng nói Trấn Thành là cái tên "thở thôi cũng có drama". Mọi người chỉ quan tâm đến việc bàn tán về nam diễn viên, đúng sai để bàn sau.

Nỗi khổ của Trấn Thành - Hari Won

Những tin đồn rạn nứt hôn nhân, hợp đồng hôn nhân, hết hợp đồng hôn nhân, ly dị, chia tay,.. luôn là từ khóa gắn liền với hai cái tên Trấn Thành - Hari Won

Vấn nạn nhạc chế phản cảm trên TikTok

Nhạc chế ngày càng phổ biến trên mạng xã hội. Tuy nhiên, điều gây tranh cãi là nhiều tác phẩm văn học, âm nhạc có ý nghĩa bị mang ra biến tấu với ca từ vô nghĩa.

Nghệ sĩ Việt dùng mạng xã hội: Nhiều hành vi thái quá, kém văn minh

Sự phát triển của mạng Internet, đặc biệt là các nền tảng mạng xã hội tạo ra nhiều cơ hội học tập, giao lưu... Tuy nhiên sự cởi mở, dễ tương tác của mạng xã hội cũng kéo theo sự hỗn loạn, tiêu cực. Tác động tiêu cực này nhiều khi do một bộ phận nghệ sĩ, người có tầm ảnh hưởng gây ra.

Vì sao ca sĩ TikTok bóp hit thành thảm họa?

Dưới sự hậu thuẫn của công nghệ phòng thu, từ TikToker, Vlogger… đều có thể trở thành ca sĩ. Nhiều ca khúc nổi rần rần trên mạng xã hội nhưng khiến khán giả “vỡ mộng” khi nghe giọng hát live.