Chủ đề 'màn hình'

Cách dán kính cường lực không bị bong bóng, hở viền

Không ít người thường gặp phải hiện tượng bong bóng, hở mép hay nổi bọt khí khi dán kính cường lực. Chính vì vậy, bài viết này củasẽ dành để hướng dẫn bạn cách dán kính cường lực không bị bong bóng đơn giản nhất. Cùng theo dõi nhé!

Nên mua điện thoại hãng nào tốt nhất năm 2022?

Điện thoại không chỉ giúp bạn liên lạc với mọi người mà còn phục vụ cho giải trí, chụp hình, học tập hay công việc. Trên thị trường có đa dạng hãng điện thoại, khách hàng đắn đo không biết nên mua điện thoại hãng nào tốt. Tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Cách tắt chế độ Demo trên tivi Sony đơn giản nhất cho mọi mẫu tivi

Chế độ Demo trên tivi là một chế độ có lợi cho việc trưng bày, triển lãm tivi tại các showroom, cửa hàng, tuy nhiên, nó lại có thể gây khá nhiều phiền toái cho người dùng cũng như tiêu hao nhiều điện năng hơn khi sử dụng thực tế. Vậy cách tắt chế độ Demo trên tivi Sony thế nào, hãy cùngtìm hiểu qua bài viết này nhé!

Tivi bị nhiễu màu, nhòe màu do đâu và cách khắc phục

Sau thời gian dài sử dụng, chiếc tivi thường xuất hiện tình trạng nhòe màu, nhiễu màu làm ảnh hưởng đến trải nghiệm giải trí của bạn. Hãy cùngđi tìm nguyên nhân và cách khắc phục tivi bị nhiễu màu đơn giản, nhanh chóng nhất trong bài viết sau đây!

Cách kiểm tra thời gian sử dụng tivi Samsung, Sony, LG, TCL, Toshiba...

Kiểm tra thời gian sử dụng tivi là một tính năng đặc biệt được trang bị trên hầu hết những dòng tivi hiện đại ngày nay và giúp người dùng biết được nhiều thông tin hữu ích về chiếc tivi mình đang sử dụng. Sau đây, hãy cùngtham khảo ngay cách kiểm tra thời gian sử dụng tivi của một số loại tivi phổ biến hiện nay nhé!

So sánh tivi Sharp và TCL loại nào tốt hơn

Tivi Sharp và tivi TCL là hai dòng tivi quen thuộc với khá nhiều người Việt Nam. Tuy nhiên, trong quá trình tìm hiểu để mua tivi, khá nhiều khách hàng cảm thấy phân vân không biết nên mua tivi nào trong hai loại này. Hãy cùng so sánh tivi Sharp và TCL để biết loại nào phù hợp với đối tượng nào qua đó giúp bạn chọn mua được chiếc tivi phù hợp với mình nhé.

Năm 2022 rồi có nên mua MacBook Air M1 hay không?

MacBook Air M1 đã ra mắt được 2 năm nhưng chiếc laptop này vẫn không ngừng được nhiều người quan tâm. Năm 2022 này, nếu bạn đang băn khoăn có nên mua chiếc MacBook này hay không, xem ngay bài viết để điểm qua những tính năng vượt trội của chiếc laptop này nhé!

Cùng Sơn Tiên xác lập kỷ lục, màn hình led ngoài trời Samsung XAT nâng tầm trải nghiệm sống động cho du khách

Với kích thước lên đến hơn 2000 inch, cho hình ảnh hiển thị sắc nét, màu sắc sống động và bền bỉ, màn hình LED Samsung XAT khổng lồ vừa xác lập kỷ lục tại công viên nước The Amazing Bay, KDL Sơn Tiên sẽ kiến tạo những trải nghiệm thị giác choáng ngợp và tuyệt vời, hứa hẹn nâng tầm trải nghiệm sống động cho du khách đến đây tham quan và giải trí.