Chủ đề 'màn hình'

Hướng dẫn sử dụng tai nghe AirPods 2 đơn giản, nhanh chóng

AirPods 2 là một trong những mẫu tai nghe hiện đại giúp kết nối với các thiết bị thông minh của hãng Apple, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn gặp khó khăn khi dùng, hãy tham khảo ngay hướng dẫn sử dụng AirPods 2 qua bài viết sau nhé!

Tại sao nên mua Tivi Samsung Neo QLED 8K 2022?

Samsung đã cho ra mắt siêu phẩm Smart Tivi Samsung Neo QLED 8K với thiết kế độc đáo cùng công nghệ mạnh mẽ của hãng. Cùng tham khảo bài viết để tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của siêu phẩm này trước khi chọn mua nhé!

Cách đổi ngôn ngữ trên máy tính win 10, win 7 đơn giản nhất

Bạn vừa sắm cho mình một chiếc máy tính mới nhưng lại chạy phiên bản tiếng Anh, trong khi đây không phải ngôn ngữ mẹ đẻ khiến bạn e dè trong quá trình sử dụng và thao tác. Vấn đề này tác động đến tâm lý thoải mái khi làm việc và học tập của chính người sử dụng. Để giải quyết được vấn đề này, bài viết dưới đây củaxin hướng dẫn bạn cách đổi ngôn ngữ trên máy tính nhanh chóng, lại cực kỳ dễ làm.    

Tổng quan dòng tivi Sony OLED 2022

Năm 2022, thương hiệu Sony tiếp tục cho ra mắt dòng tivi OLED với công nghệ ấn tượng đem lại trải nghiệm xem tivi tuyệt vời. Cùng điểm qua các công nghệ nổi bật trên dòng Sony OLED 2022 có gì đặc biệt trong bài viết bên dưới nhé!

Top 5 Google Tivi đáng mua nhất 2022

Google TV mang lại giao diện thân thiện giúp người dùng dễ dàng sử dụng, đi kèm đó là kho ứng dụng phong phú, đa dạng. Hãy cùng tham khảo Top 5 Google Tivi đáng mua nhất 2022 tại để thêm sự lựa chọn khi mua tivi nhé!

Top 5 điện thoại Samsung chơi game tốt nhất tại

Nếu bạn là người đam mê chơi game thì nên lựa chọn một chiếc điện thoại có hiệu năng mạnh mẽ cùng với thời lượng sử dụng pin lâu. Hãy cùng điểm qua top 5 điện thoại Samsung chơi game tốt nhất hiện nay nhé!

AirPlay là gì? Có tác dụng gì? Có trên những thiết bị nào?

Kết nối không dây luôn là xu hướng và các nhà sản xuất công nghệ cũng tích cực ứng dụng điều này lên sản phẩm của mình. Tính năng này giúp truyền tải hình ảnh nội dung từ điện thoại, laptop lên màn hình tivi. Nếu như Android có Miracast thì iOS có AirPlay. Vậy AirPlay là gì? Có tác dụng gì? Có trên những thiết bị nào? Trong bài viết này,sẽ chia sẻ tới bạn những thông tin về AirPlay.