Chủ đề 'màn hình'

Top 5 tivi LG bán chạy nhất quý 1/2022 tại

Tivi LG là một trong những thương hiệu được nhiều người tin tưởng và sử dụng bởi sở hữu thiết kế đẹp mắt, tích hợp nhiều công nghệ, tính năng thông minh. Nếu bạn đang tìm tivi thì không nên bỏ lỡ top 5 tivi LG bán chạy nhất quý 1/2022 tại qua bài viết dưới đây nhé!

Máy tính laptop không nhận tai nghe: Nguyên nhân và cách sửa

Laptop không nhận tai nghe không phải là một lỗi hiếm gặp khi bạn sử dụng PC hay laptop thường xuyên. Tình trạng này xảy ra gây ra sự bất tiện, tạo tâm thế khó chịu cho người dùng khi muốn thưởng thức trọn vẹn nhất một bản nhạc, bộ phim hay đơn giản là gọi cho người quen mà lại không thể tải được âm thanh về tai nghe. Vậy nguyên nhân của điều này là ở đâu và cách khắc phục thế nào? Xin mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây củađể có được đáp án nhé!    

Nên mua tivi 4K hãng nào tốt nhất hiện nay?

Bạn đang muốn mua một chiếc tivi 4K để xem các chương trình giải trí, chơi game giải tỏa căng thẳng sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng? Hãy cùng xem qua bài viết sau để biết nên mua tivi 4K hãng nào tốt nhất hiện nay nhé! 

Chọn mua tivi 43 inch hãng nào tốt nhất hiện nay?

Tivi 43 inch là sự lựa chọn lý tưởng cho những hộ gia đình có không gian phòng vừa và nhỏ (10 - 15 m2). Nếu bạn còn đang phân vân không biết mua tivi hãng nào thì hãy cùng xem qua bài viết sau để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Hiểu đúng về Google TV và Android TV

Google TV và Android TV có sự khác biệt nào không? Các ứng dụng nào có thể chạy trên hệ điều hành Google TV và Android TV đây? Hãy cùng tham khảo bài viết của để hiểu đúng về Google TV và Android TV nhé!