Chủ đề 'màn hình'

Tổng quan dòng tivi Samsung ra mắt năm 2022

Hãng tivi Samsung cho ra mắt những dòng tivi nào trong năm 2022? Các dòng tivi Samsung 2022 sẽ được tích hợp công nghệ gì mới và nổi bật? Cùng tìm hiểu về các dòng tivi của hãng qua bài viết bên dưới nhé!

Có nên mua Xiaomi 12 Pro? 5 lý do bạn nên mua Xiaomi 12 Pro

Với thiết kế ấn tượng, hiệu năng mạnh mẽ cùng nhiều công nghệ tiên tiến, Xiaomi 12 Pro nhanh chóng ghi điểm kể từ khi ra mắt. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn có nên mua Xiaomi 12 Pro, hãy cùng xem ngay 5 lý do nên mua chiếc điện thoại này qua bài viết dưới đây nhé! 

Khám phá các dòng Samsung Galaxy Tab nổi bật năm 2022

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng phục vụ nhu cầu làm việc, giải trí với các tính năng công nghệ thú vị? Hãy cùng khám phá các dòng Samsung Galaxy Tab nổi bật năm 2022 qua bài viết dưới đây để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!

Tìm hiểu các dòng máy lạnh 2022 của LG

Máy lạnh LG là sản phẩm thuộc thương hiệu Hàn Quốc, được đánh giá cao về kiểu dáng thiết kế, công nghệ làm lạnh và tính năng thông minh hiện đại. Vậy cùng tìm hiểu các dòng máy lạnh LG 2022 có những điểm gì độc đáo nhé!

Những mẫu laptop thời trang chanh sả, mỏng nhẹ, giá “yêu thương” cho dân công sở

Một chiếc laptop cấu hình cao, thiết kế sang chảnh, mỏng nhẹ, thuận tiện cho việc di chuyển thường đi kèm với giá tiền khá cao. Thế nhưng, với Lenovo thì lại khác, bên cạnh mẫu mã thời trang, giá tiền của laptop Lenovo khá “mềm”, đặc biệt, trong tuần lễ Lenovo, bạn còn được giảm đến 4 triệu đồng khi mua tại Thế Giới Di Động.