Chủ đề 'màn hình'

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Sanitas SBM38

 Máy đo huyết áp bắp tay SBM38 được sử dụng khá phổ biến. Tuy nhiên với nhiều người sẽ còn khá bỡ ngỡ khi lần đầu sử dụng. Bài viết dưới đây của META sẽ hướng dẫn bạn cách dùng chi tiết chiếc máy, giúp bạn chủ động hơn trong việc theo dõi huyết áp và bảo vệ sức khỏe.

Cân điện tử loại nào tốt? Nên mua cân Nhơn Hòa, Omron hay Xiaomi?

Cân sức khỏe ngày càng phổ biến trong các gia đình vì đây là dụng cụ tiện lợi giúp bạn theo dõi cân nặng của mình và các thành viên một cách nhanh chóng, chính xác. Vậy trên thị trường cân điện tử loại nào tốt? Nên mua cân Nhơn Hòa, Omron hay Xiaomi? Chúng ta cùng tìm câu trả lời qua bài viết sau nhé!

Hướng dẫn sử dụng quạt sưởi gốm Sunhouse SHD7073

Quạt sưởi gốm Sunhouse SHD7073 là thiết bị sưởi ấm rất cần thiết cho mùa đông. Quạt sưởi gốm khi dùng không phát sáng, có thể cài đặt thời gian tắt, có tăng giảm nhiệt độ sưởi. Cách sử dụng quạt sưởi gốm Sunhouse SHD7073 vô cùng đơn giản. 

Máy rung giảm béo có thật sự hiệu quả?

Máy rung giảm béo hiện nay được rất nhiều chị em nhắc đến và nhiều người vẫn thắc mắc về tác dụng thật sự của sản phẩm này. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy sưởi dầu Sunhouse SHD7085

Máy sưởi dầu Sunhouse SHD7085 trang bị điều khiển từ xa, thiết kế phím nhấn điện tử dễ sử dụng. Nếu vẫn còn lúng túng khi sử dụng máy sưởi dầu Sunhouse SHD7085 thì bạn hãy xem bài hướng dẫn dưới đây ngay nhé! 

Top 5 bếp hồng ngoại bán chạy nhất Quý 4 năm 2018

Bếp hồng ngoại có ưu điểm là không kén nồi nấu, có thể nướng được thực phẩm nên được nhiều gia đình lựa chọn. Nhưng giữa hàng ngàn chiếc bếp hồng ngoại không biết nên chọn mẫu nào cho tốt. Vậy hãy tham khảo ngay top 5 bếp hồng ngoại bán chạy nhất Quý 4 mà META điểm danh dưới đây nhé. 

Mẹo giảm tiền điện hàng tháng với đồ gia dụng

Rất nhiều thiết bị hiện nay trong gia đình đều sử dụng điện năng. Vì thế tiền điện mỗi tháng trong gia đình đều tăng và dần trở thành nỗi lo hàng tháng. Vì thế hãy đọc bài viết này để biết cách giảm thiểu điện năng để giảm chi phí nhé!

Tìm hiểu chung về máy tính tiền cảm ứng

Máy tính tiền cảm ứng ngày càng được sử dụng rộng rãi trong nhiều mô hình kinh doanh khác nhau, đặc biệt là quán cafe, nhà hàng và shop quần áo. Tuy vậy không có nhiều người thực sự hiểu về thiết bị này. Nếu bạn là một trong số đó, hãy đọc bài viết của META.vn để tìm hiểu về máy tính tiền cảm ứng nhé

Hướng dẫn cài đặt máy chấm công vân tay

Máy chấm công hiện nay chính là cách tốt nhất để kiểm soát nguồn nhân lực của doanh nghiệp, vì vậy rất nhiều công ty đã dùng thiết bị này. Hãy đọc bài viết này để biết cách cài đặt máy chấm công khi vừa sử dụng bạn nhé!

5 bước vệ sinh máy đếm tiền đơn giản, hiệu quả

Máy đếm tiền hiện nay không còn xa lạ gì với tât cả mọi người, gạt bỏ hoàn toàn cách đếm bằng tay bình thường mất công và không đúng. Vệ sinh máy thường xuyên sẽ làm tăng chính xác khi sử dụng. Cùng bắt tay vào vệ sinh bằng bài viết dưới đây nhé!

5 đồ dùng công nghệ sẽ Hot nhất năm 2019, biết để bắt kịp xu hướng

Nếu bạn là dân sành công nghệ thì phải nắm được xu hướng mới nhất của các thiết bị điện tử, bởi vì các thiết bị này luôn được các ông trùm lớn phát triển không ngừng để đáp ứng nhu cầu ngày càng hiện đại của người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi điểm mặt những xu hướng công nghệ sẽ Hot nhất năm 2019 nhé!

Máy tính All-in-One là gì, ưu nhược điểm so với máy bộ truyền thống?

Máy tính bộ All-in-One (tất cả trong một), là dòng sản phẩm tích hợp nhiều ưu điểm của máy tính bàn (PC) và laptop. Điển hình nhất trong đó là tính gọn nhẹ và khả năng cơ động cao. Hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn hệ thống máy tính All-in-One này, để xem có gì hấp dẫn và đáng để quan tâm nhé!

4 mẫu quạt sưởi gốm Korihome bán chạy nhất hiện nay

Máy sưởi gốm Korihome là sản phẩm tốt nhất để sưởi ấm cho cả trẻ em và người già mà không làm khô da, rất dễ chịu khi sử dụng trong phòng kín. Nếu bạn đang có ý định tim mua 1 chiếc quạt sưởi thì không nên bỏ qua 4 mẫu quạt sưởi ceramic Korihome dưới đây. 

4 mẹo giúp Smartphone trở nên "dễ dùng" hơn với người lớn tuổi

Người lớn tuổi thường gặp không ít những khó khăn nhất định khi sử dụng smart phone. Tuy nhiên, cài đặt lại một vài tính năng đơn giản, một chiếc smartphone hoàn toàn có thể phù hợp để người lớn tuổi. Đọc bài viết sau để bỏ túi mẹo giúp smartphone trở nên dễ dàng hơn cho người lớn tuổi sử dụng.

Công nghệ thực tế ảo tăng cường AR là gì? Sẽ thay đổi cuộc sống trong tương lai như thế nào?

Pokemon GO từng là một tựa game gây sốt toàn cầu, mang về cho nhà phát triển doanh thu hàng tỷ USD. Điều mang đến thành công cho trò chơi này chính là việc áp dụng thực tế ảo tăng cường (AR) vào nhằm tăng trải nghiệm, và thú vị cho người dùng. Vậy công nghệ thực tế ảo tăng cường là gì? Và cuộc sống trong tương lai sẽ thay đổi như thế nào nhờ vào AR.

2 Mẫu đồng hồ thông minh dưới 1 triệu đáng mua nhất?

Bạn mơ ước có một chiếc đồng hồ thông minh trên tay? Nhưng điều kiện tài chính eo hẹp không cho phép bạn mua những sản phẩm cao cấp? Hãy để META.vn mang đến cho bạn 2 mẫu smartwatch siêu đẹp mà giá chưa đến 1 triệu đồng.

Các tiêu chí chọn mua máy tính bộ cho văn phòng, gia đình, học sinh

Máy tính bộ tuy không linh động được như laptop nhưng lại có những ưu điểm khó có thể thay thế như: hoạt động ổn định, cấu hình mạnh, lưu trữ lớn, màn hình to... Hãy cùng chúng tôi điểm qua các tiêu chí chọn mua máy tính bộ cho văn phòng, gia đình, học sinh nhé!

Cách sử dụng nồi áp suất điện Midea MY-CS5039

Với những ai lần đầu tiên sử dụng nồi áp suất điện Midea MY-CS5039 sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn vì không biết cài đặt chương trình nấu, cài đặt thời gian, hẹn giờ, khẩu vị vậy hãy xem ngay bài hướng dẫn sử dụng nồi áp suất điện Midea MY-CS5039 dưới đây.