Chủ đề 'màn hình'

Đo huyết áp nhanh chóng, chính xác với máy đo huyết áp Beurer BM85

Máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM85 với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi. Máy giúp kiểm tra huyết áp có độ chính xác rất cao, dễ dàng sử dụng và có nhiều ưu điểm nổi trội, đặc biệt là khả năng kết nối với Iphone, Samsung, Ipad bằng phần mềm Beurer HealthManager để xem các báo cáo kết quả trên các thiết bị thông minh.

Cách đo nhiệt độ bằng nhiệt kế hồng ngoại FT78

Nhiệt kế đo tai hồng ngoại Beurer FT78 sử dụng cảm biến hồng ngoại sẽ cho kết quả đo nhiệt độ ở tai một cách nhanh chóng và chính xác chỉ sau 1 giây. Sản phẩm dễ sử dụng, an toàn cho trẻ nhỏ, phù hợp cho cả gia đình.

Tivi 4K là gì?

Bên cạnh các độ phân giải phổ biến như HD, Full HD, thì ngày nay còn có thêm một độ phân giải mới là 4K cũng được nhắc đến rất nhiều. Vậy thế nào là một chiếc tivi 4K? Hãy đọc bài viết này để biết về những đặc điểm của tivi 4k Ultra HD nhé!

Công dụng của tấm nền IPS trên tivi LG

Không chỉ mang đến những khung hình sắc nét, mượt mà, tấm nền IPS còn có độ bền cao. Do đó, LG đã sử dụng tấm nền này trên rất nhiều model tivi của hãng. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng META tìm hiểu về tấm nền IPS cũng như công dụng của nó trong việc nâng cấp chất lượng hình ảnh trên tivi LG.

Mẹo hay nhận biết độ phân giải tivi

Làm sao nhận biết được đâu là màn hình tivi HD, đâu là Full HD hay 4K? Nếu bạn đã từng trải qua môn Hóa Học bằng những phản ứng nhận biết hóa chất mất nhãn, vậy còn với tivi, nếu trước mặt bạn đang có 3 chiếc tivi với 3 độ phân giải khác nhau bao gồm HD, Full HD và 4K, vậy làm sao bạn biết được đâu là HD đâu là Full HD còn đâu mới là 4K? Bài viết sau sẽ “mách” bạn một mẹo vô cùng thú vị để phân biệt độ phân giải của tivi.

Top 3 tivi Sony 48 inch được ưa chuộng nhất hiện nay

Tivi Sony là dòng sản phẩm thiết bị nghe nhìn được nhiều người dùng trên thị trường ưa chuộng mỗi khi lựa chọn tivi cho gia đình mình, với giá cả phải chăng cùng thiết kế kiểu dáng sang trọng, hiện đại và được tích hợp công nghệ hình ảnh và âm thanh nổi bật đem đến nhiều tiện ích mỗi khi sử dụng.

4 bước đơn giản ghép nối điện thoại với tivi thông qua MHL

Hiện nay, kết nối MHL không còn quá xa lạ với người dùng công nghệ, tuy nhiên, đối với những người mới sử dụng lần đầu thì sẽ rất dễ lúng túng vì không biết cắm dây như thế nào cho đúng. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối MHL chỉ sau 4 bước đơn giản.

Các công nghệ hình ảnh tivi Samsung 2015

Samsung khởi đầu một năm 2015 đầy ấn tượng với việc giới thiệu hàng loạt các công nghệ mới nhất trên tất cả các dòng sản phẩm của hãng như tivi, điện thoại thông minh, tủ lạnh,...Trong đó đáng kể nhất là các công nghệ hình ảnh hiện đại trên tivi Samsung, mang đến chất lượng hình ảnh ấn tượng và vô cùng chân thực. Trong bài viết sau, ta sẽ cùng tìm hiểu các công nghệ này và các chức năng của chúng.

Sử dụng tivi tiết kiệm điện

Sử dụng tivi là một trong những hoạt động không thể thiếu trong đời sống thường ngày của mọi người. Tuy nhiên, người dùng thường có những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực tế lại khiến hóa đơn tiền điện hàng tháng tăng đáng kể. Trong bài viết dưới đây, META sẽ hướng dẫn những mẹo tiết kiệm điện cho tivi nhằm giúp bạn sử dụng tivi một cách có hiệu quả nhất.

Những lưu ý khi sử dụng tivi LCD

Thông thường, tuổi thọ Tivi LCD theo công bố của nhà sản xuất có thể lên tới 60.000 giờ, tương đương 20-30 năm sử dụng. Tuy nhiên, không ít người tiêu dùng Việt Nam phải mang Tivi đi sửa khi chưa hết hạn bảo hành, với chi phí có khi gần bằng một chiếc Tivi mới.

6 ưu và nhược điểm của tivi màn hình cong

Trong một báo cáo của Samsung cho biết sản phẩm tivi UHD màn hình cong của hãng được bán chạy hơn tivi UHD phẳng theo hệ số 3: 1. Điều này cho thấy sức hút khá lớn của dòng sản phẩm này, tuy nhiên bạn thật sự muốn sở hữu chúng? Hãy tham khảo một số ưu và nhược điểm của chiếc tivi này và quyết định một cách chính xác nhất.

Tivi màn hình cong là gì?

Màn hình cong đã làm thay đổi hẳn quan niệm xem phim từ trước đến nay. Những khuyết điểm như hạn chế về góc nhìn, độ phản sáng sẽ được khắc phục gần như tối đa, giúp mắt người cảm nhận hình ảnh trên màn hình trở nên chân thật nhất. Hãy để META giới thiệu cho các bạn về tivi màn hình cong, phân khúc màn hình được thiết kế theo kiểu dáng mới lạ và hiện đại nhất hiện nay.

Công nghệ hình ảnh trên tivi Panasonic

Sự cải tiến ngày càng vượt trội ở các công nghệ hình ảnh trên tivi Panasonic khiến hãng điện tử này ngày càng nhận được sự tin dùng của người mua tivi. Với bài viết này META sẽ giới thiệu với quý khách hàng về công nghệ hình ảnh mà tivi Panasonic sử dụng các bạn nhé.

HDMI là gì?

Chỉ với sợi cáp nhỏ gọn, bạn có thể truyền tải cùng lúc cả âm thanh và hình ảnh lên những thiết bị trình chiếu lớn như tivi thông qua kết nối HDMI. Vậy HDMI là gì? Nó có tác dụng gì? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về loại cáp này.

Một số lưu ý khi sử dụng trình duyệt web trên tivi

Sử dụng trình duyệt web để lướt web, đọc báo...trên tivi là một trong những hoạt động phổ biến của người dùng trên Smart tivi/Internet tivi. Tuy nhiên, không như khi sử dụng trên máy tính hay điện thoại, trình duyệt web trên tivi tất nhiên sẽ có những điểm không được linh hoạt bằng. Một số điểm đáng lưu ý về trình duyệt web trên tivi sẽ được liệt kê trong bài viết dưới đây.

Top 3 tivi 48 inch trên dưới 10 triệu

Tivi là thiết bị gia dụng quen thuộc được sử dụng ở mỗi gia đình Việt Nam. Với khoảng 10 triệu là bạn có thể sở hữu ngay một chiếc tivi 50 inch cho gia đình mình. Dưới đây META xin giới thiệu 3 model tivi 48 inch có giá trên dưới 10 triệu.

Khắc phục lỗi màn hình tivi bị hở sáng

Màn hình hở sáng là một lỗi khá phổ biến trên tivi, đặc biệt là những dòng tivi dùng màn hình LCD. Lỗi này nói chung không quá nghiêm trọng, nhưng dễ khiến người dùng cảm thấy khó chịu. Trong bài viết dưới đây, META sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết hơn về hiện tượng này.

Có nên mua nồi cơm điện tử không?

Bạn đang phân vân không biết nên mua nồi cơm điện tử hay nồi cơm điện cơ? Bạn đang không biết loại nồi nào phù hợp với bạn nhất? Ưu, nhược điểm của nồi điện tử là gì? Công nghệ nổi bật của nó là gì? Và quan trọng nhất là nó có thực sự giúp bạn nấu ra những bát cơm ngon hơn không? Có thực sự giúp công việc nấu ăn của bạn trở nên dễ dàng hơn?

Cách chọn mua bình nóng lạnh tốt và phù hợp với gia đình

 Việc chọn mua bình nóng lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của gia đình là điều băn khoăn của nhiều người tiêu dùng. Vì thế, để mua được chiếc bình nóng lạnh tốt nhất, người tiêu dùng cần quan tâm đến các yếu tố thương hiệu, nhu cầu sử dụng, công suất, tốc độ làm nóng, chạy êm,khả năng tiết kiệm điện của bình nóng lạnh.

Kinh nghiệm chọn mua cân sức khỏe điện tử

Bạn đang muốn nhu cầu mua một chiếc cân điện tử về để theo dõi cân nặng giúp bạn chăm sóc sức khỏe tốt hơn, đồng thời cũng giúp bạn lên một kế hoạch ăn uống, tập luyện để có một body đẹp! Tuy nhiên bạn lại gặp khó khăn trong việc tìm một chiếc cân tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của bạn, đặc biệt là trong khi có cực kỳ nhiều loại, thương hiệu hiện đang được bán trên thị trường!

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bluestone ICB-6616 an toàn

Bếp từ Bluestone ICB-6616 được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại với mặt kính siêu bền, 9 mức nhiệt và cài đặt 6 chế độ nấu: nấu lẩu, xào, hấp, nấu canh, cháo... đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ được cách sử dụng bếp từ ICB-6616, hãy tham khảo bài viết sau để sử dụng bếp từ một cách đúng và an toàn.

Hướng dẫn sử dụng máy đếm tiền Silicon MC-B52

Máy đếm tiền Silicon MC-B52 thiết kế bảng điều khiển bằng tiếng Anh đôi khi gây khó khăn cho người sử dụng. META.vn xin chia sẻ bài viết "Hướng dẫn sử dụng máy đếm tiền Silicon MC-B52" để giúp khách hàng sử dụng sản phẩm đúng cách để mang lại hiệu quả cao hơn.

Cách sử dụng cân đo lượng mỡ cơ thể Omron HBF-224

Bạn đang sở hữu cân đo lượng mỡ cơ thể Omron HBF-224 nhưng bạn chưa hiểu rõ về tính năng của cân, cách thiết lập ngày giờ đo, cách cài đặt dữ liệu cá nhân và tìm hiểu các chỉ số cơ thể đang ở mức bình thường hay không tốt thì hãy tham khảo bài viết hướng dẫn sử dụng cân Omron HBF-224  

Hướng dẫn sử dụng vòng đeo tay sức khỏe Fitbit Charge 2

Vòng đeo tay sức khỏe Fitbit Charge 2 là một chiếc vòng đeo tay có nhiều tính năng nổi bật của Fitbit, chính vì vậy để sử dụng và cài đặt được hết các tính năng của chiếc vòng thông minh này thì không phải người dùng nào cũng biết được, hãy đọc bài viết hướng dẫn sử dụng Fitbit Charge 2 dưới đây để sử dụng hết các tính năng.

Các trò vui với máy tính bỏ túi Casio

Bên cạnh tính năng tính toán phục vụ cho việc học máy tính cầm tay hay máy tính bỏ túi còn có tính năng tạo ra các trò vui giúp các em giải trí sau những giờ học căng thẳng và kích thích trí thông minh cho các em như: tạo ma trận trên máy tính, tạo số tàng hình, khóa máy tính, hack máy tính...Hãy cùng META tìm hiểu chi tiết cách thực hiện các trò chơi thú vị này nhé!

Cách giải toán bằng máy tính bỏ túi Casio FX-570VN Plus

Máy tính Casio FX-570VN Plus được đánh giá là sản phẩm nên sử dụng trong dạy và học để cho ra kết quả chính xác và nhanh nhất. Máy có tới 453 tính năng (36 tính năng được cải tiến mới), con số đứng đầu so với các loại máy tính bỏ túi giải toán thời điểm này. Hãy cùng tìm hiểu các cách giải toán bằng máy tính Casio Fx 570VN Plus qua bài viết sau nhé.

Top 3 máy sấy hoa quả, thực phẩm gia đình bán chạy nhất tại META.vn

Để làm ra các món thịt bò khô hay món mứt hoa quả để nhâm nhi ngày Tết thì chiếc máy sấy hoa quả thực phẩm gia đình chính là trợ thủ đắc lực dành cho bạn. Máy sấy thực phẩm đa năng được thiết kế rất hiện đại cho phép cài đặt nhiệt độ sấy phù hợp với mọi loại thực phẩm, giúp thực phẩm, hoa quả sau khi sấy không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn có màu sắc rất đẹp mắt. Hôm nay, META.vn sẽ giới thiệu cho các bạn top 3 sản phẩm máy sấy hoa quả, thực phẩm gia đình bán chạy để các bạn tham khảo và lựa chọn cho mình chiếc máy tốt nhất nhé.