Chủ đề 'màn hình'

10 mẹo khi sử dụng giúp tăng tuổi thọ pin cho điện thoại

Đối với những người sử dụng Smartphone, việc sử dụng và quản lí dung lượng pin sao cho chiếc điện thoại pin trâu tiết kiệm và lâu dài luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Cùng chúng tôi thử ngay 10 mẹo khi sử dụng giúp tăng tuổi thọ pin cho điện thoại nhé!

Lựa chọn smartphone tặng bố mẹ nhân ngày của cha, cần lưu ý gì?

Tặng một món đồ công nghệ với người lớn tuổi trong gia đình đòi hỏi phải tinh tế trong lựa chọn. Nếu bạn đang loay hoay không biết nên chọn chiếc smartphone nào để thể hiện tâm ý của mình nhân dịp ngày của cha sắp tới, tham khảo ngay bài viết dưới đây.

iPadOS là gì? Có trên thiết bị nào? Khi nào được cập nhật?

Tại sự kiện WWDC 2019, Apple đã giới thiệu một bản cập nhật lớn dành cho iPad. Thay vì sử dụng chung tên gọi iOS, những chiếc iPad mới sẽ có một HĐH dành riêng với tên gọi iPadOS. Với nhiều thay đổi về cách sử dụng, hệ điều hành mới đã giúp iPad trở thành thiết bị làm việc tốt hơn.

Nên mua tivi hay mua máy chiếu, cái nào lợi hơn?

Tivi và máy chiếu đều là thiết bị giúp chúng ta giải trí có màn hình lớn hơn so với điện thoại và máy tính bảng. Nếu bạn đang băn khoăn nên mua máy chiếu hay tivi thì bài viết này sẽ giúp bạn có góc nhìn rõ hơn trước khi đưa ra quyết định nhé!

Báo giá máy sấy thực phẩm công nghiệp mới nhất, rẻ nhất

Máy sấy thực phẩm công nghiệp là một vật dụng vô cùng hữu ích giúp sấy khô nguyên liệu, thực phẩm đồ ăn và hoa quả...rút ngắn thời gian và công sức cho con người. Dưới đây là báo giá các loại máy sấy thực phẩm công nghiệp mới và  rẻ nhất tại META. Cùng tham khảo để có thêm nhiều lựa chọn hợp lý khi chọn mua dòng sản phẩm này nhé!

Hướng dẫn cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android cực đơn giản

Khi đổi điện thoại, việc chuyển danh bạ thông qua hai thiết bị này trở thành một vấn đề khá đau đầu, đặc biệt là khi chuyển từ iPhone sang Android. Đừng lo lắng quá vì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android cực đơn giản.

Chạm 2 lần để tắt/mở điện thoại là gì?

Bạn sở hữu một chiếc smartphone và trước giờ bạn luôn tắt/mở nó bằng cách ấn nút vật lý truyền thống. Vậy bạn đã bao giờ nghe đến tính năng tắt/mở bằng cách chạm màn hình hai lần chưa? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Android 7 Nougat là gì? Có những điểm nào cải tiến?

Kể từ khi ra mắt Android đã giới thiệu đến người dùng rất nhiều những phiên bản khác nhau. Một trong số đó không thể không kể đến Android 7 Nougat - phiên bản đánh dấu bước phát triển nhảy vọt của hệ điều hành này.

Hướng dẫn sử dụng máy rửa chén Bosch SMS25CI05E 2400W

Đối với một chiếc máy rửa bát thông minh như Bosch SMS25CI05E 2400W, bạn có lẽ sẽ gặp bối rối khi lần đầu sử dụng. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn để dùng sản phẩm một cách dễ dàng, triệt để hơn.

Hướng dẫn cài và chạy máy ảo macOS trên Windows 10

Ngay cả khi máy tính sử dụng hệ điều hành Windows của Microsoft thì bạn vẫn có thể dùng hệ điều hành khác trên Windows bằng cách sử dụng hệ điều hành hiện tại và một máy ảo kèm theo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chạy macOS trong máy ảo trên Windows 10 một cách đơn giản nhất.

Đánh giá: Máy in HP có tốt không?

Máy in HP đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình, văn phòng làm việc hiện nay. Vậy máy in HP có tốt không? Có nên sử dụng không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó.

Hướng dẫn sử dụng bàn ủi hơi nước Philips GC5039

Bàn ủi hơi nước Philips GC5039 là bàn ủi hơi nước ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Người dùng mới có thể khá bỡ ngỡ với những tiện ích thông minh của sản phẩm. Để dễ sử dụng, tham khảo ngay hướng dẫn qua bài viết nhé!

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Samsung đúng cách

Điều hòa, máy lạnh Samsung được rất nhiều gia đình Việt lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật từ thiết kế lẫn tính năng. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ chia sẻ với bạn về cách sử dụng điều khiển điều hòa Samsung đơn giản, dễ hiểu nhất.

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Electrolux đúng cách

Cũng giống như dòng máy lạnh khác, điều hòa Electrolux được trang bị điều khiển từ xa nhằm mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ chia sẻ với các bạn cách sử dụng điều khiển điều hòa Electrolux đơn giản và dễ hiểu nhất. Đừng bỏ lỡ bạn nhé!

Top 10 phần mềm quay màn hình máy tính chất lượng cao

Nếu bạn đang tìm một phần mềm quay màn hình laptop để lưu lại dữ liệu quan trọng thì đừng bỏ qua bài viết sau đây. chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 10 phần mềm quay màn hình laptop miễn phí và dễ sử dụng, giúp bạn học tập và làm việc hiệu quả hơn.

Top 5 máy chấm công vân tay Ronald Jack được đánh giá cao nhất hiện nay

Ronald Jack là một trong những thương hiệu máy chấm công vân tay vô cùng nổi tiếng đến từ Malaysia. Vậy điều gì đã giúp dòng sản phẩm này được đánh giá cao đến vậy? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này đồng thời mang đến top 5 máy chấm công vân tay Ronald Jack bán chạy nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách chỉnh đồng hồ Casio 3 nút đơn giản

Bạn đang sở hữu một chiếc đồng hồ Casio 3 nút nhưng bạn vẫn chưa biết cách điều khiển nó như thế nào theo ý muốn của bản thân? Bài viết ngay sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chỉnh đồng hồ Casio 3 nút chi tiết nhất.

Cách sử dụng máy giặt Samsung cửa trước hiệu quả nhất

Máy giặt Samsung cửa trước là một trong những dòng máy giặt rất "được lòng" các bà nội trợ hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng chúng để mang lại hiệu quả cao nhất trong việc giặt giũ. Theo dõi bài viết này để biết cách sử dụng máy giặt Samsung cửa trước đúng chuẩn nhé!