Chủ đề 'lyric'

Từ rừng xanh cháu về thăm lăng Bác của nhạc sĩ nào? Lời bài hát, karaoke

Từ rừng xanh cháu về thăm lăng Bác là một trong những bài hát bất hủ về vị cha già, vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam - Chủ tịch Hồ Chí Minh. Vậy Từ rừng xanh cháu về thăm lăng Bác của nhạc sĩ nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra, đặc biệt là các bạn trẻ. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này cũng như tham khảo lời bài hát, karaoke của bài hát Từ rừng xanh cháu về thăm lăng Bác các bạn nhé!

Những câu thơ, bài thơ ngắn về Bác Hồ hay, ý nghĩa, xúc động nhất

Những câu thơ, bài thơ ngắn về Bác là những tâm tư tình cảm, sự kính trọng và lời cảm ơn chân thành của người dân Việt Nam gửi tới người Cha già vĩ đại kính yêu của chúng ta. Những bài thơ ngắn về Bác Hồ tuy ngắn gọn nhưng không kém phần xúc động và ý nghĩa. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu thơ, bài thơ ngắn về Bác Hồ hay nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Lời bài hát Tháng mấy em nhớ anh, MV (Hà Anh Tuấn)

Tối ngày 1/4, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn vừa giới thiệu đến công chúng bản tình khúc mang tên Tháng mấy em nhớ anh, đây là bản ballad được nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường viết riêng cho Hà Anh Tuấn. Tháng mấy em nhớ anh là sản phẩm âm nhạc đặc biệt mà Hà Anh Tuấn dành tặng cho những khán giả đã "lỡ hẹn" với concert Veston của anh tại Đà Lạt. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn lời bài hát Tháng mấy em nhớ anh và MV Lyric của bài hát này. Các bạn tham khảo nhé!

Lời bài hát Cho mình em - Binz Đen Vâu (lyrics)

Cho mình em là sản phẩm âm nhạc kết hợp giữa cặp đôi Binz và Đen Vâu. Ngay từ khi mới ra mắt, ca khúc này đã chiếm trọn được sự quan tâm và yêu thích của người yêu nhạc Việt. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Cho mình em - Binz Đen Vâu các bạn nhé

Lời bài hát Chuyến tàu hoàng hôn (lyric), karaoke, nhạc MP3 và link tải

Chuyến tàu hoàng hôn của nhạc sĩ Minh Kỳ và Hoài Linh gợi cho người nghe nhiều cảm xúc… Đó là chuyến tàu của tình yêu, niềm tin và cả sự hi vọng… Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Chuyến tàu hoàng hôn và cùng lắng nghe lại giai điệu của nhạc phẩm này bạn nhé.

Lời bài hát Còn tuổi nào cho em (lyrics), hợp âm, karaoke và nhạc MP3

Còn tuổi nào cho em là một trong những ca khúc vô cùng nổi tiếng của người cố nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn. Không chỉ liên tục đứng top đầu trong các bảng xếp hạng các ca khúc được yêu thích của Việt Nam, Còn tuổi nào cho em cũng là một bản nhạc phim vô cùng ý nghĩa, sâu sắc. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Còn tuổi nào cho em và cùng lắng nghe giai điệu nhẹ nhàng đầy sâu lắng của nhạc phẩm này bạn nhé.

Lời bài hát Đoàn ca (lyric) - Thanh niên làm theo lời Bác

Cứ gần tới ngày 26 tháng 3, ca khúc Đoàn ca - Thanh niên làm theo lời Bác lại vang vọng khắp các nẻo đường, con phố. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về hoàn cảnh sáng tác cũng như lời bài hát Đoàn ca bạn nhé.

Top 10 bài rap ấn tượng nhất Rap Việt 2020

Rap Việt mùa đầu tiên đến với khán giả như một làn gió hoàn toàn mới và chưa từng có trong tiền lệ. Cùng điểm qua top 10 bài rap ấn tượng nhất Rap Việt 2020 để thưởng thức và cảm nhận nhé!

Top 20 bài hát karaoke hay và dễ hát nhất dành cho nam

Hát karaoke đang ngày càng phổ biến và trở thành hình thức giải trí được ưa chuộng. Chắc hẳn các chàng trai của chúng ta cũng muốn thể hiện khả năng âm nhạc của mình qua các bài hát yêu thích. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng điểm qua top 20 bài hát karaoke hay và dễ hát nhất dành cho nam nhé!

Bài hát Nàng Thơ (Hoàng Dũng): Lyric, hợp âm, karaoke, remix và link tải MP3

Nàng thơ là một ca khúc ghi đậm dấu ấn cá nhân của nam nghệ sĩ Hoàng Dũng và được rất nhiều khán giả trẻ yêu thích. Phần lyric, hợp âm, karaoke, remix và link tải MP3 của ca khúc Nàng thơ của Hoàng Dũng sẽ được META chia sẻ với bạn thông qua bài viết dưới đây! Hãy cùng theo dõi bạn nhé! 

Lời bài hát Tết này con không về, remix, nhạc MP3

Tết là khoảng thời gian để dành cho người thân gia đình, là lúc sum vầy hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được may mắn đó. Có những người vì hoàn cảnh, bận việc học tập, bận kiếm sống làm thêm... mà để lỡ mất... thời gian bên gia đình. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe ca khúc Tết này con không về của ca sĩ trẻ Thanh Hưng để hiểu hơn về nỗi lòng của những đứa con xa nhà, vì một lý do nào đó mà không thể đoàn tụ với cha mẹ, người thân... bạn nhé!

Tuyển tập những bài nhạc buồn và tâm trạng cho người thất tình

Thất tình có lẽ là một cảm giác mà bất cứ người nào cũng không muốn trải qua. Khi thất tình, đa phần chúng ta thường sẽ rơi vào trạng thái đau khổ, chán nản và muốn tìm một thứ gì đó để làm bản thân quên đi nỗi đau này. Có người chọn lao vào công việc, có người chọn tìm về với gia đình, bạn bè để trải lòng, có người lại chỉ muốn ở một mình... Và cũng có người, khi thất tình, buồn đau sẽ tìm đến âm nhạc để được giải tỏa. Dưới đây là tuyển tập những bài hát, bản nhạc buồn, tâm trạng cho người thất tình thường được nghe nhiều nhất.

Lời bài hát 72 Phép thần thông - Ngô Kiến Huy, link xem MV, tải MP3

Nhắc đến Ngô Kiến Huy, khán giả yêu nhạc Việt Nam sẽ nhớ ngay đến những ca khúc như Chuyện tình cây lá và gió, Giả vờ yêu, Yêu không đường lui, Bí mật của hạnh phúc... từng một thời làm mưa làm gió trên các kênh âm nhạc cũng như các trang mạng xã hội Việt Nam. Và vào những ngày đầu năm 2021, Ngô Kiến Huy bất ngờ thông báo trở lại "đường đua âm nhạc" với ca khúc mới có tựa đề rất đặc biệt: 72 Phép thần thông. Liệu rằng bài hát mới này của nam ca sĩ có trở thành một "hiện tượng" trong năm 2021 không? Mời bạn hãy cùng META thưởng thức ca khúc, cảm nhận lời bài hát 72 Phép thần thông của Ngô Kiến Huy để đưa ra đánh giá nhé! 

Lời bài hát Anh luôn là lý do Erik, link MV, nhạc MP3

Tối ngày 13/1, nam ca sĩ Erik, chủ nhân của những bản hit như Sau tất cả, Ghen, Em không sai chúng ta sai, Có tất cả nhưng thiếu anh... đã giới thiệu đến công chúng MV Anh luôn là lý do, đánh dấu sự trở lại trong năm mới 2021. Trong lần trở lại này, nam ca sĩ đã cho thấy sự đầu tư công phu khi đem đến cho khán giả một tạo hình mới lạ kết hợp cùng vũ đạo mạnh mẽ và giai điệu Pop Dance pha R&B sôi động. Hãy cùng META thưởng thức ngay MV và cùng cảm nhận lời bài hát Anh luôn là lý do - ca khúc mới trình làng của nam ca sĩ Erik nhé!

Status Tết buồn, stt Tết cô đơn cho những người con xa quê, xa nhà

Tết là dịp để mọi người sum vầy, đoàn tụ cùng người thân, gia đình. Thế nhưng vẫn có những người vì hoàn cảnh, công việc phải đón Tết xa nhà. Cùng tham khảo những status Tết buồn, stt Tết cô đơn của những người con xa quê, xa nhà dưới đây để hiểu hơn về tâm trạng của họ bạn nhé.

Lời bài hát Đom đóm - Jack (J97), MV, giải nghĩa MV

Tối 26/12, Jack đã chính thức trở lại cuộc đua âm nhạc chặng cuối năm với một tác phẩm đã ấp ủ suốt một thời gian dài có tên là "Đom đóm". Điểm nổi bật trong ca khúc này vẫn là cách hát luyến láy đặc trưng của Jack, giai điệu nhẹ nhàng, hòa hợp với lời ca đậm chất thơ. Sau đây, các bạn hãy cùng chúng mình tìm hiểu tính thơ, tính lãng mạn của nam ca sĩ trẻ tài hoa này trong phần lời bài hát Đom đóm dưới đây nhé!

Lời bài hát Hoa hải đường, MV, nhạc MP3, remix, karaoke

Bài hát “Hoa hải đường” (Camellia) của ca sĩ Jack là một trong những bản nhạc Việt đạt hơn 100 triệu lượt xem trên YouTube và mang về cho nam ca sĩ nhiều giải thưởng danh giá. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn lời bài hát Hoa hải đường cùng MV, nhạc MP3, remix, karaoke. Các bạn tham khảo nhé!

Lời bài hát Xuân này con không về, nhạc remix, MP3 và link tải

Xuân này con không về là bài hát được rất nhiều người yêu thích và tìm kiếm mỗi dịp Tết đến xuân về. Trong bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc lời bài hát Xuân này con không về và một số link tải nhạc đơn giản nhất. Hãy tham khảo nhé!

Lời bài hát Xuân yêu thương, remix, karaoke, nhạc MP3

"Xuân đã đến bên em. Dáng xuân tuyệt vời". Cứ mỗi khi những câu hát trong bài hát Xuân yêu thương vang lên là chúng ta lại thấy rộn ràng trong lòng. Một mùa xuân nữa lại đang gõ cửa rồi. Hãy cùng META tìm hiểu nhạc và lời bài hát Xuân yêu thương qua bài viết này bạn nhé!

Lời bài hát Happy New Year, nhạc MP3 và link tải

Năm cũ sắp qua, năm mới đang đến gần, những giai điệu của bài hát Happy New Year lại vang lên khiến ai nấy đều hân hoan, náo nức. Hãy cùng META.vn tìm hiểu nhac và lời bài hát Happy New Year để ngân nga trong những ngày cuối năm cũ, đầu năm mới này bạn nhé!

20 phần mềm học tiếng Anh offline tốt nhất hiện nay (cập nhật 2018)

Tiếng Anh là ngôn ngữ có vai trò quan trọng bật nhất hiện nay, không chỉ được sử dụng trong giao tiếp hằng ngày mà nó còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực và ngành nghề. Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 20 phần mềm học tiếng Anh offline qua laptop và điện thoại tốt nhất hiện nay nhé!