Chủ đề 'lyric'

Lời bài hát Em ơi Hà Nội phố, karaoke - Phú Quang

Em ơi Hà Nội phố là một trong những ca khúc hay viết về Hà Nội của nhạc sĩ Phú Quang. Một ca khúc chứa đựng biết bao tâm tư tình cảm của một người nhạc sĩ tài hoa với mảnh đất thủ đô yêu dấu. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Em ơi Hà Nội phố nhé.  

Lời bài hát Bài Thánh ca buồn, karaoke tone nam, nữ

Lời bài hát Bài Thánh ca buồn sâu lắng luôn khiến ta phải xao xuyến mỗi khi dịp lễ Giáng Sinh về. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn lời bài hát Bài Thánh ca buồn, karaoke tone nam, nữ. Các bạn tham khảo nhé!

Lời bài hát Say em mất rồi (Sài Gòn ngày cuối hạ)

Với giai điệu nhẹ nhàng, ấm áp Say em mất rồi (Sài Gòn ngày cuối hạ) hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút cực kỳ ngọt ngào sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Dưới đây mời bạn cùng tham khảo lời bài hát Say em mất rồi (Sài Gòn ngày cuối hạ) để cùng ngân nga theo giai điệu tuyệt vời này nhé.

Lời bài hát Năm ngón tay ngoan (lyric), MP3, Karaoke

Chắc hẳn bài hát xòe bàn tay đếm ngón tay... đã trở thành một bài hát gắn liền với nhiều thế hệ thiếu nhi Việt Nam. Bài hát này có tên là Năm ngón tay ngoan, là một bài hát rất hay và được nhiều bạn nhỏ yêu thích. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo lời bài hát Năm ngón tay ngoan (lyric), MP3, Karaoke bạn nhé.

Lời bài hát Super idol (lyrics & phiên âm tiếng Việt)

Với giai điệu nhẹ nhàng, dễ thương bài hát Super idol đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi lắng nghe và tìm hiểu lời bài hát Super idol phiên âm tiếng Việt bạn nhé.

MV, Lời bài hát Tan vỡ (lyrics) - Chi Dân

Trở lại với đường đua âm nhạc, nam ca sĩ Chi Dân vừa cho ra mắt ca khúc Tan vỡ vào tối 17/10/2021. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi lắng nghe MV và tham khảo lời bài hát Tan vỡ nhé.

MV, Lời bài hát Bản nhạc buồn - B Ray

Bản nhạc buồn là một sản phẩm âm nhạc với chủ đề tình yêu tan vỡ, được ra mắt vào ngày 17/9/2021 bởi nam rapper nổi tiếng B Ray. Bạn đọc hãy cùng chúng tôi tham khảo lời bài hát Bản nhạc buồn nhé! 

Top 15 bài hát bất hủ về mùa thu khiến lòng người xao xuyến

Mùa thu là khoảnh khắc khiến lòng người gợi nhớ về những kỷ niệm buồn vui cùng biết bao cảm xúc khó tả. Mùa thu được miêu tả dưới góc nhìn thi ca một cách hoàn mỹ. Hãy cùng chúng tôi say đắm với top 15 bài hát bất hủ về mùa thu khiến lòng người xao xuyến nhé!

Lời bài hát Yêu là cưới - Phát Hồ X2X, MV, Karaoke

Yêu là cưới là một sản phẩm âm nhạc được ra mắt vào ngày 6/9/2021 với chủ đề cưới hỏi vui nhộn, do Phát Hồ - một thành viên của nhóm nhạc underground miền Tây X2X thể hiện. Bạn đọc hãy cùng chúng tôi tham khảo  lời bài hát Yêu là cưới nhé! 

MV, Lời bài hát Nhắn tới khoảng trời em - Quân A.P

Bạn đọc hãy cùng chúng tôi tham khảo lời bài hát Nhắn tới khoảng trời em (NTKTE), sản phẩm âm nhạc mới nhất vừa ra mắt vào tối ngày 1/9/2021 của ca sĩ Quân A.P - chủ nhân những hit lớn như Bông hoa đẹp nhất, Ai là người thương em,... nhé! 

MV, Lời bài hát Ái nộ - Masew x Khoi Vu

Bạn đọc hãy cùng chúng tôi tham khảo lời bài hát Ái nộ - sản phẩm âm nhạc mới nhất của phù thủy phối khí Masew, kết hợp cùng chàng trai đa tài Khoi Vu - ra mắt vào tối 30/8/2021 nhé!

Lời bài hát Túp lều vàng - Nguyễn Đình Vũ x Nboro, MV, Karaoke

Túp lều vàng là một sản phẩm âm nhạc mới của Nguyễn Đình Vũ - ca sĩ kiêm nhạc sĩ sinh năm 1991, người đã tạo ra các bài hit cho ca sĩ Hồ Quang Hiếu, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi,... Bạn đọc hãy cùng chúng tôi tham khảo lời bài hát Túp lều vàng nhé!

Lời bài hát Chiếc đèn ông sao (lyric), karaoke, MP3

Cứ mỗi độ Tết Trung Thu, những giai điệu của bài hát Chiếc đèn ông sao lại vang vọng khắp mọi nẻo đường. Từ lâu, những lời ca thân thương ấy đã trở thành một phần đẹp đẽ làm nên không khí rộn ràng cho ngày tết đặc biệt này. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Chiếc đèn ông sao và cùng lắng nghe lại giai điệu thân thương ấy bạn nhé.

Top 10 bài hát tiếng Anh ý nghĩa về cuộc sống tiếp thêm động lực cho bạn

Những khi bạn mệt mỏi, muốn từ bỏ mọi thứ trong cuộc sống, chúng ta thường tìm đến âm nhạc để giải bày cảm xúc. Trong đó, những bản nhạc tiếng Anh về cuộc sống sẽ tiếp thêm động lực cho bạn. Hãy cùng chúng tôi thư giãn với top 10 bài hát tiếng Anh ý nghĩa về cuộc sống tiếp thêm động lực cho bạn nhé!

Top bài hát karaoke đám cưới hay nhất giúp bạn tha hồ trổ tài ca hát

Trong các buổi tiệc cưới, bạn muốn góp vui bằng tiếng hát nhưng đắn đo trong cách chọn lựa ca khúc sao cho phù hợp với không khí, góp phần sôi động và nhộn nhịp? Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn danh sách những bài hát karaoke đám cưới hay nhất giúp bạn tha hồ trổ tài nhé!

Lời bài hát Vu Lan nhớ mẹ, karaoke tông nam, nữ

Bài hát Vu Lan nhớ mẹ là một trong những ca khúc hay và xúc động nói về nỗi nhớ mẹ của những người con xa nhà. Những giai điệu du dương truyền cảm của Vu Lan nhớ mẹ sẽ khiến cho người nghe cảm thấy rất ấm áp và dạt dào cảm xúc. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn lời bài hát Vu Lan nhớ mẹ, karaoke Vu Lan nhớ mẹ tone nam, nữ. Các bạn tham khảo nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của Thanh Hưng, có hit từng làm mưa làm gió

Thanh Hưng là cái tên không còn xa lạ với nhiều bạn trẻ yêu nhạc nói riêng và trên thị trường âm nhạc Việt Nam nói chung. Với chất giọng nhẹ nhàng, mộc mạc đầy cảm xúc, nam ca sĩ đã sở hữu cho mình nhiều bản hit "làm mưa làm gió" trong sự nghiệp ca hát. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 15 bài hát nhất của Thanh Hưng ngay dưới đây nhé!