Chủ đề 'lyric'

Top 20 bài hát hay nhất về Sài Gòn thân thương, nghe xong lại thêm yêu mến nơi này

Thành phố Hồ Chí Minh là một thành phố trẻ trung, sôi động với nhịp sống hiện đại. Bên cạnh những ồn ào hối hả Sài Gòn còn mang dáng vẻ lộng lẫy của một đô thị phồn hoa làm say lòng biết bao thi nhân, nhạc sĩ. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 20 bài hát hay nhất về Sài Gòn thân thương, nghe xong lại thêm yêu mến nơi này nhé!

Top 10 bài hát Vu Lan báo hiếu hay và ý nghĩa nhất

Vào dịp lễ Vu Lan, những ca khúc về cha mẹ luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm nhất. Đa số những bài hát sẽ có giai điệu ngọt ngào, da diết và nói lên tấm lòng, sự tri ân của con dành cho đấng sinh thành. Để hiểu thêm chi tiết về các ca khúc, hãy cùng chúng tôi xem ngay top 10 bài hát Vu Lan báo hiếu hay và ý nghĩa nhất nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Khánh Phương

Khánh Phương được khán giả đón nhận, yêu mến qua những bản hit gắn liền với tên tuổi trong sự nghiệp ca hát. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Khánh Phương nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của Lê Cát Trọng Lý - "Người chơi nhạc tự do"

Lê Cát Trọng Lý được mệnh danh là "người chơi nhạc tự do", đã tạo nên một sự phá cách trong nền âm nhạc Việt. Những ca khúc của nữ ca sĩ luôn truyền tải triết lý nhân văn sâu sắc về cuộc sống và tình yêu. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay nhất của Lê Cát Trọng Lý nhé!

Top 10 bài hát hay nhất về Đà Lạt quyến rũ và mộng mơ

Đà Lạt mộng mơ, có rừng thông xanh ngắt nơi mimosa và ngàn hoa khoe sắc. Đà Lạt khiến người ta ngất ngây khi sương mù giăng mắc ở khắp nơi, đẹp đến se thắt lòng. Đà Lạt làm rung động con tim của biết bao thi nhân lữ khách. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 10 bài hát hay nhất về Đà Lạt quyến rũ và mộng mơ nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của Chi Dân bạn không nên bỏ qua

Trong làng âm nhạc giải trí Việt Nam, chúng ta không thể bỏ qua cái tên Chi Dân, nổi tiếng bởi vẻ ngoài soái ca, giọng hát trầm ấm, tình cảm đã làm xuyến xao bao trái tim khán giả. Để có những phút giây thư giãn tuyệt vời, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 15 bài hát hay nhất của Chi Dân bạn không nên bỏ qua nhé!

Top 10 bài hát hay nhất về Tây Nguyên - Vùng đất đỏ Bazan

Tây Nguyên mang trong mình một vẻ đẹp hùng vĩ, với những rừng đại ngàn kết hợp với vẻ đẹp của con người, đã đi vào thơ ca và âm nhạc. Những ca khúc về Tây Nguyên luôn chan chứa những tâm tư, tình cảm nỗi nhớ khôn xiết. Hãy cùng chúng tôi thư giãn với top 10 bài hát hay nhất về Tây Nguyên - Vùng đất đỏ Bazan nhé!

Top 20 bài hát tiếng Anh về tình yêu hay nhất thế giới bạn nhất định phải nghe qua

Tình yêu luôn mang đến cho người nghe nhiều cung bậc cảm xúc, những suy tư cùng hoài niệm và cũng là đề tài muôn thuở trong thi ca. Các ca khúc về tình yêu được người viết gởi trọn tình cảm của mình trong đó, là lời thổn thức, tâm sự. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 20 bài hát tiếng Anh về tình yêu hay nhất thế giới bạn nhất định phải nghe qua nhé!

Top 8 bài hát hay nhất về vùng đất Quảng Nam khiến bạn thêm yêu nơi này

Quảng Nam là một vùng đất mang đậm nét văn hóa truyền thống và đậm đà tình người. Quảng Nam cũng là nguồn cảm hứng thi ca được các nhà văn, nhạc sĩ khai thác với những tác phẩm trữ tình, bất hủ. Cùng chúng tôi điểm qua top 8 bài hát hay nhất về vùng đất Quảng Nam khiến bạn thêm yêu nơi này nhé!

Top 10 bài hát tiếng Anh về tình bạn hay nhất mọi thời đại

Tình bạn là đề tài muôn thuở trong thi ca, mang đến cho người nghe nhiều thông điệp ý nghĩa. Những bài hát tiếng Anh về tình bạn ra đời khiến những tâm hồn yêu nhạc trở nên thổn thức. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát tiếng Anh về tình bạn hay nhất mọi thời đại trong bài viết dưới đây nhé!

Top 10 bài hát hay nhất về xứ Huế mộng mơ, bạn không nên bỏ lỡ

Huế mang nét trầm ấm, dịu dàng, mộng mơ như một nàng thơ e ấp mình trong nắng sớm. Đặt chân đến đây ta như sững lại trước sự êm dịu nên thơ. Nhờ đó, Huế đã trở thành nguồn cảm hứng thi ca bất tận. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay nhất về xứ Huế mộng mơ, bạn không nên bỏ lỡ nhé!

Top 15 bài hát hay nhất gắn liền với thế hệ 8x, 9x đời đầu, nghe là nhớ mãi

Ai ai cũng đã từng có những tuổi thơ thật đẹp qua những ca khúc mà chỉ cần giai điệu với ca từ vang lên là có thể bất giác hát theo mà không cần suy nghĩ. Vậy đâu là những ca khúc đã mang đến những cảm xúc thời bấy giờ, hãy cũng bài viết này điểm qua những bài nhạc gắn liền với thế hệ 8x 9x đời đầu, nghe là nhớ nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của "Siêu sao da màu" Bruno Mars

Bruno Mars xuất thân trong một gia đình làm nghệ thuật, anh từng biểu diễn một số ca khúc nổi tiếng khi chỉ mới ba tuổi. Bruno Mars theo ban nhạc của gia đình mình đi biểu diễn năm ngày mỗi tuần, sau đó đã mang đến nhiều thành công mong đợi. Cùng chúng tôi điểm qua top 15 bài hát hay nhất của "Siêu sao da màu" Bruno Mars nhé!

Top 10 bài hát hay, cảm động nhất về quê hương Thái Bình

Thái Bình là một mảnh đất tươi đẹp với những cánh đồng xanh bát ngát cùng những bãi biển làm ngất ngây lòng người. Tình yêu quê hương của những người con Thái Bình đã được thể hiện rất rõ qua từng giai điệu, lời ca. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu về top 10 bài hát hay, cảm động nhất về quê hương Thái Bình nhé!

Top 16 bài hát hay nhất của Maroon 5 - nhóm nhạc "ngũ quái" đình đám

Nếu là một fan cuồng của nhạc USUK thì chắc hẳn bạn đã từng nghe qua tên tuổi của nhóm nhạc "Ngũ quái đình đám" Maroon 5 rồi phải không nào. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 16 bài hát hay nhất làm nên sự nghiệp âm nhạc của nhóm nhạc hàng đầu nước Mỹ này nhé! 

Danh sách 10 bài hát về Đoàn gắn liền với thanh niên Việt Nam

Những bài hát về Đoàn luôn có ý nghĩa to lớn, góp phần thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết và tinh thần cống hiến của thanh niên. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu danh sách top 10 bài hát về Đoàn gắn liền với thanh niên Việt Nam!

Top 15 bài hát về Bác Hồ hay nhất, cảm động nhất

Chủ tịch Hồ Chí Minh - Vị Cha già kính yêu của dân tộc Việt Nam, Người là anh hùng giải phóng dân tộc, lãnh tụ vĩ đại của Đảng và nhân dân ta. Tình yêu và sự biết ơn dành cho Bác cũng là nguồn cảm hứng thi ca bất tận. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 bài hát hay nhất, cảm động nhất về Bác Hồ kính yêu của chúng ta nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Duy Mạnh khiến người nghe nhớ mãi

Duy Mạnh là một trong số nghệ sĩ tài năng của nền âm nhạc Việt Nam khi vừa là ca sĩ đồng thời cũng là một nhạc sĩ tài năng, sở hữu hàng loạt các bản hit gắn liền với thế hệ 8x 9x đời đầu. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Duy Mạnh nhé!

Cơn mơ băng giá (Cơn mưa băng giá) lyric, hợp âm, karaoke

Cơn mơ băng giá (Cơn mưa băng giá) là ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Lê Thành Trung và do ca sĩ Bằng Kiều thể hiện. Bài hát là nỗi niềm day dứt khôn nguôi của một chàng trai nhớ về mối tình đã xa. Với giọng hát da diết, giàu tình cảm và kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện của nam ca sĩ Bằng Kiều, Cơn mưa Băng giá mang đến cho người nghe rất nhiều cung bậc cảm xúc, lúc êm đềm hạnh phúc, lúc lại vỡ òa vì nỗi nhớ nhung đau đớn vì không thể nắm giữ tình yêu. Ngay bây giờ, mời bạn hãy cùng META đi tìm hiểu kỹ hơn về bài hát Cơn mưa băng giá này nhé!