Chủ đề 'lừa đảo'

Ngậm trái đắng vì ham combo du lịch giá rẻ

Tối ngày 7-6 vừa qua, trong giới kinh doanh combo du lịch Việt Nam đồng loạt chia sẻ thông tin về một vụ lừa đảo khiến đoàn khách 144 người đi Phú Quốc (Kiên Giang) gặp sự cố ra sân bay mới biết không có vé.

Danh sách các số điện thoại lừa đảo và cách nhận biết

Thời gian gần đây, có khá nhiều số điện thoại lạ spam, lừa đảo qua gọi điện thoại, tin nhắn tại Việt Nam. Vì thế, nếu bạn muốn tránh được những “cuộc gọi phiền toái” này thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn danh sách các số điện thoại lừa đảo và cách nhận biết.

Top phim hài Thái Lan cười bể bụng hay nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm cho mình những bộ phim hài Thái Lan để xem thư giãn?mời bạn tham khảo top những bộ phim hài Thái Lan hay nhất mà chúng tôi chia sẻ sau đây. Hy vọng sẽ giúp bạn có những phút giây xem phim thoải mái và vui vẻ nhất.

Meta lại bị kiện vì không chặn quảng cáo lừa đảo

Ngày 18/3, Ủy ban Cạnh tranh và Tiêu dùng Australia (ACCC) đưa ra thông báo về việc khởi kiện Meta (Công ty mẹ của Facebook) ra tòa với cáo buộc liên quan đến việc không ngăn chặn quảng cáo lừa đảo tồn tại trên mạng xã hội này.

Sàn giao dịch Bitcoin giả mạo lừa đảo 46,3 triệu USD

Những kẻ lừa đảo đã thuê người mẫu, chạy quảng cáo trên YouTube và thậm chí thuê "các nhà làm phim chuyên nghiệp" để tạo ra các video chỉn chu, nhằm thu hút các nhà đầu tư đổ tiền vào sàn giao dịch Bitcoin giả mạo.