Chủ đề 'lớp'

Bingsu là gì? Khám phá món kem tuyết độc đáo của Hàn Quốc

Ngay từ khi xuất hiện, bingsu của Hàn Quốc đã trở thành món ăn khoái khẩu được nhiều người Việt yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ. Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu bingsu là gì đồng thời giải mã sức hấp dẫn của món ăn đặc biệt này.

Người mới tập yoga cần chuẩn bị những dụng cụ gì

Những năm gần đây, yoga trở thành phương pháp tập luyện thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người, từ trẻ em, thanh niên, người trung tuổi, cao tuổi, phụ nữ hay nam giới. Vậy để bắt đầu tập luyện yoga chúng ta cần chuẩn bị những dụng cụ gì? Dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Ferroli của nước nào? Có tốt không?

Ferroli được xem như là “ngân hàng nhiệt của thế giới”, một nhà tiên phong đi đầu trong công nghệ sản xuất các sản phẩm về nhiệt được các hộ gia đình rất ưa chuộng, đặc biệt là dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời Ferroli vừa được ra mắt. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé!

Hướng dẫn cách dán mặt vợt bóng bàn đơn giản ngay tại nhà!

Có một điều khá thú vị là những người chơi bóng bàn lâu năm thường mua cốt vợt và mặt vợt riêng, sau đó dán lại thành sản phẩm phù hợp với lối chơi của riêng mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách dán nhanh và đảm bảo bảo chính xác. Vì vậy, sau đây META sẽ hướng dẫn cho các bạn cách dán mặt vợt bóng bàn đơn giản ngay tại nhà nhé!

Tại sao nên dùng xịt khoáng cho làn da vào những ngày nắng nóng?

Thời tiết thì đang vô cùng nắng nóng và bạn thì cần bảo vệ, chăm sóc cho làn da của mình? Xịt khoáng cùng những tác dụng tuyệt vời của nó chính là giải pháp tốt nhất dành cho bạn lúc này. Hãy cùng mẹo vặt hay cuộc sống chúng tôi tìm hiểu về tác dụng của xịt khoáng trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn bảo quản và vệ sinh đồ da đúng cách nhất

Đồ da thật được lấy hoàn toàn từ những nguyên liệu tự nhiên, vì vậy có giá thành khá cao và độ bền rất tốt. Để bảo quản và sử dụng chất liệu cao cấp này đúng cách, bạn nên đọc ngay bài hướng dẫn dưới đây của chúng tôi.

Chà gót chân tẩy da chai cứng bằng cách nào tốt nhất?

Gót chân chai cứng nứt nẻ khiến nhiều chị em cảm thấy thiếu tự tin trong cuộc sống thường ngày. Vậy làm cách nào để chà gót chân loại bỏ những vết chai cứng xấu xí ấy? Cùng tham khảo một vài cách mà META chia sẻ dưới đây nhé!

Điều hòa Gree của nước nào, dùng có tốt không?

Điều hòa, máy lạnh đang dần trở thành một thiết bị làm mát được sử dụng ngày càng phổ biến hơn khi chỉ có khả năng làm lạnh sâu của điều hòa mới đủ khả năng xua tan cái nóng ngày càng khắc nghiệt của mùa hè, nhất là ở những khu vực có mức độ bê tông hóa cao. Là một thương hiệu điều hòa nhiệt độ mới tiếp cận thị trường Việt Nam chưa quá lâu, song Gree cũng đã ghi được những dấu ấn nhất định đối với người tiêu dùng trong nước. Cùng META.vn tìm hiểu kỹ hơn xem máy lạnh Gree đến từ nước nào và có tốt, có đáng mua hay không nhé!

Tủ lạnh mini nào không đóng tuyết?

Bạn đau đầu vì chiếc tủ lạnh  đang sử dụng thường xuyên bị đóng tuyết? Bạn muốn tìm một thiết bị mới có thể khắc phục được tình trạng này? Hãy để META.vn giới thiệu cho bạn chiếc tủ lạnh mini không đóng tuyết đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Top 3 máy đánh sữa tạo bọt cầm tay tốt nhất hiện nay

Ca đánh sữa, máy tạo bọt sữa  là những thiết bị không thể thiếu để tạo nên những ly cà phê tuyệt hảo. Vậy bạn đã tìm được sản phẩm phù hợp hay chưa? Top 3 máy đánh sữa tạo bọt cầm tay dưới đây là những gợi ý mà chúng tôi muốn dành cho bạn.

Cách phân biệt các loại cafe Ý nổi tiếng trong menu đồ uống

Nếu là người “sành cà phê” chắc hẳn bạn đã từng thưởng thức hoặc nghe về cafe Ý. Trên thực tế, cà phê Ý được chia thành nhiều loại, mỗi loại sở hữu những đặc trưng riêng về cách pha chế cũng như hương vị. Hãy cùng META.vn phân biệt các loại cà phê Ý bạn nhé!

Gen nịt bụng loại nào tốt hiệu quả nhanh?

Gen nịt bụng hay đai nịt bụng là một trong những sản phẩm được nhiều người sử dụng với mong muốn tìm lại vóc dáng thon gọn. Vậy gen nịt bụng loại nào tốt? Câu trả lời sẽ được META.vn bật mý qua những chia sẻ sau đây.

Top 5 mũ bảo hiểm nửa đầu có kính cho nam giới

Mũ bảo hiểm nửa đầu có kính là một trong những sản phẩm được rất nhiều bạn nam ưa chuộng. Vậy, bạn đã tìm cho mình được chiếc mũ ưng ý chưa? Top 5 sản phẩm sau đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời mà META.vn dành cho bạn.

Tủ đông mini trữ sữa nào được yêu thích nhất hiện nay?

Việc sử dụng tủ đông mini trữ sữa mẹ đã có từ lâu ở các nước phương Tây và mới được áp dụng tại Việt Nam trong thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ đông chất lượng tốt để dự trữ sữa thì hãy đọc ngay bài viết sau nhé!

Tủ đông mini là gì? Mua tủ cấp đông mini hãng nào tốt nhất?

Ngày nay, tủ đông mini đang dần trở thành thiết bị cần thiết trong mỗi gia đình để bảo quản, trữ đông thực phẩm như cá, thịt,... và để trữ sữa mẹ cho trẻ nhỏ. Vậy tủ cấp đông mini là gì? Có đặc điểm ra sao và thương hiệu nào có chất lượng tốt nhất?

Hướng dẫn làm cơm chiên bọc cải thảo thơm ngon lạ miệng

Cơm chiên chắc hẳn là món ăn quá đỗi quen thuộc với chúng ta. Tuy nhiên với việc biến tấu khi bọc cải thảo bên ngoài, món cơm này chắc chắn sẽ đem tới cho bạn một cảm giác mới lạ, hấp dẫn. Cùng vào bếp với META để học ngay công thức làm cơm chiên bọc cải thảo chiêu đãi cả nhà nào.

Chọn và sử dụng mũi khoan cho máy khoan đúng cách nhất

Cách sử dụng mũi khoan cho máy khoan chuẩn nhất luôn là những kinh nghiệm cần thiết giúp bạn phát huy hết các tính năng của máy khoan, hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tham khảo ngay dưới bài viết này.

Top vỉ nướng, bếp nướng điện tốt nhất hiện nay

Bếp nướng, vỉ nướng điện là đồ dùng rất quen thuộc với những tín đồ thịt nướng. Chỉ cần sở hữu một chiếc vỉ nướng, bếp nướng điện thì bạn và cả gia đình, bạn bè đã có ngay một bữa nướng tuyệt vời mà không cần phải ra hàng. Dưới đây là một số mã bếp nướng, vỉ nướng điện có giá tốt nhất năm nay. 

Dùng máy rửa xe cao áp cho ô tô đúng cách không "giết chết" động cơ

Máy rửa xe cao áp có áp lực xịt rất mạnh, thiết kế nhỏ gọn phù hợp với gia đình, vì vậy được rất nhiều gia đình tin dùng tại nhà. Bài viết này sẽ chỉ ra cho các bạn những lưu ý khi xịt rửa ô ô tô bằng máy phun xịt cao áp để không gây hỏng hóc cho động cơ nhé!

Top 5 nồi áp suất cơ An Toàn, Hiệu Quả, Giá Rẻ

Nồi áp suất cơ là một trợ thủ đắc lực cho những người nội trợ khi cần làm các món hầm, cháo, chè, nhất là vào các dịp lễ tết, giỗ chạp. Cùng tham khảo 5 gợi ý mua nồi áp suất cơ giá rẻ, nấu nhanh, tiết kiệm điện và an toàn của META.vn nhé!

Tự làm kẹo chanh gừng cực ngon và bắt mắt

Những cây kẹo chanh gừng không chỉ thơm ngon, bắt mắt mà còn cực kỳ tốt cho sức khỏe. Cùng META tham khảo ngay cách làm dưới đây để có được những chiếc kẹo hấp dẫn chiêu đãi cả gia đình dịp Tết này các bạn nhé.

Bảo quản nước cam trong tủ lạnh thế nào để "giữ eo" ngày Tết?

Nước cam có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, bổ sung nhiều vitamin C làm sáng da và còn giúp bạn có vóc dáng đẹp hơn đấy! Đặc biệt vào những kì nghỉ dài, ăn uống "thả ga" như dịp Tết thì bạn đừng quên uống nước cam nhé! Nếu bạn đang thắc mắc nước cam bảo quản được bao lâu, cách bảo quản như thế nào để không mất chất dinh dưỡng... thì hãy đọc ngay những mẹo hay sẽ được chia sẻ sau đây nha!