Chủ đề 'lock'

Có nên mua iPhone Lock không? Những lưu ý khi mua iPhone Lock

iPhone Lock sở hữu công nghệ đỉnh cao tương tự các iPhone chính hãng, lại còn có mức giá mềm. Nếu bạn đang băn khoăn về chất lượng và có nên mua iPhone Lock ở thời điểm hiện tại hay không thì hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để hiểu rõ hơn nhé!

9 lý do nên sắm ngay máy xay sinh tố Lock&Lock cho gia đình

Máy xay sinh tố là thiết bị gia dụng có nhiều tiện ích, mang lại công dụng tuyệt vời. Đặc biệt, máy xay sinh tố Lock&Lock dành được nhiều sự quan tâm bởi đa dạng chức năng hiện đại. Bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn lý do nên sắm ngay máy xay sinh tố Lock&Lock nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng máy lọc không khí Lock&Lock hiệu quả

Máy lọc không khí Lock&Lock là sản phẩm được người tiêu dùng Việt ưa chuộng và tin tưởng sử dụng trong nhiều năm nay. Vậy làm sao để sử dụng thiết bị hiện đại đến từ nhà Lock&Lock hiệu quả nhất. Dưới đây là những hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng máy lọc không khí Lock&Lock dành cho bạn.

Cách vệ sinh nồi chiên không dầu Lock&Lock đúng cách

Nồi chiên không dầu là thiết bị gia dụng cần được vệ sinh thường xuyên vì nó rất dễ bám nhiều dầu mỡ và cặn bẩn cứng đầu. Hãy để hướng dẫn cho bạn cách vệ sinh nồi chiên không dầu Lock&Lock đúng cách qua bài viết này nhé!

Mẹo sử dụng và bảo quản bình thức ăn giữ nhiệt Lock&Lock

Bình thức ăn giữ nhiệt Lock&Lock sẽ giúp những người đi làm bận rộn có được một bữa ăn ấm nóng, trọn vị sau nhiều giờ làm việc căng thẳng. Hãy để mách cho bạn một số mẹo bảo quản bình thức ăn giữ nhiệt của nhà Lock&Lock nhé!

6 đồ dùng gia dụng Lock&Lock cho dân văn phòng không thể thiếu

Lock&Lock nằm trong top những thương hiệu gia dụng được ưa chuộng, giúp đáp ứng các nhu cầu cần thiết cho dân văn phòng với những món đồ gia dụng nhỏ gọn, tiện lợi và đẹp mắt. Cùng tham khảo ngay 6 đồ dùng gia dụng Lock&Lock không thể thiếu cho dân văn phòng nhé!

Bếp hồng ngoại Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Bếp hồng ngoại của nhà Lock&Lock là một trong những sản phẩm được nhiều người yêu thích đến từ Hàn Quốc bởi thiết kế sang trọng, hiện đại đi kèm nhiều tính năng tiện ích. Cùng tìm hiểu bếp hồng ngoại Lock&Lock có tốt không, có nên mua hay không qua bài viết này nhé!

Máy xay sinh tố Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Lock&Lock là thương hiệu nổi tiếng với các mặt hàng gia dụng có thiết kế đẹp, chất lượng tốt và an toàn cho người sử dụng. Trong đó, phải kể đến là máy xay sinh tố Lock&Lock. Vậy máy xay sinh tố Lock&Lock có tốt không và có nên mua không, cùng tìm hiểu ngay nhé!

Lẩu điện Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Nồi lẩu điện của nhà Lock&Lock được khách hàng tin dùng bởi thương hiệu uy tín đến từ Hàn Quốc cùng công suất lớn và dung tích phù hợp đáp ứng nhu cầu sử dụng. Nếu bạn đang phân vân không biết lẩu điện Lock&Lock có tốt không, tìm hiểu ngay bài viết này nhé! 

Máy vắt cam Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Máy vắt cam của nhà Lock&Lock mang đến thiết kế vô cùng nhỏ gọn, cùng với sự đa dạng các tính năng, tiện ích nên được khá nhiều người dùng ưa chuộng. Hãy cùng tìm hiểu máy vắt cam Lock&Lock có tốt không và có nên mua không trong bài viết này của nhé!

Nồi cơm điện Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Lock&Lock là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm bình giữ nhiệt, hộp đựng thực phẩm và các thiết bị gia dụng. Trong đó, nồi cơm điện của hãng có thiết kế nhỏ gọn với bảng điều khiển hiện đại, nhiều chức năng nấu. Khám phá nồi cơm điện Lock&Lock có tốt không ngay nhé!

Lò nướng Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc lò nướng để phục vụ các bữa tiệc ăn uống ngay tại nhà thì lò nướng Lock&Lock là một sự lựa chọn phù hợp. Để trả lời câu hỏi lò nướng Lock&Lock có tốt không, có nên mua không, hãy tham khảo ngay bài viết này nhé!

Các lỗi thường gặp khi sử dụng tủ mát bạn nên biết khi sử dụng

Sau một thời gian sử dụng, tủ mát sẽ thường mắc phải một số lỗi làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của tủ, gây ra nhiều bất tiện. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ các lỗi thường gặp khi sử dụng tủ mát để từ đó đưa ra cách giải quyết phù hợp khi gặp các sự cố nhé!

Dàn nóng tủ lạnh: Cấu tạo, chức năng, cách vệ sinh và cách thay

Dàn nóng là một bộ phận quan trọng trong hệ thống của tủ lạnh, tuy nhiên không phải ai cũng biết dàn nóng tủ lạnh là gì? Chức năng, cấu tạo ra sao? Cách vệ sinh và thay mới khi hỏng hóc như thế nào? Cùng khám phá tất tần tật về dàn nóng tủ lạnh vớitrong bài viết sau nhé!

Nên mua cây nước nóng lạnh để bàn hay dạng đứng?

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng và lạnh mỗi ngày thì cây nước nóng lạnh là thiết bị cần thiết với mọi gia đình, văn phòng hay cơ quan. Vậy nên mua cây nước nóng lạnh để bàn hay dạng đứng, cùng trả lời câu hỏi qua bài viết sau nhé!

6 Nguyên nhân đèn tủ lạnh không sáng và cách sửa

Trong quá trình tủ lạnh hoạt động, có thể bạn sẽ thấy hiện tượng đèn tủ lạnh không sáng. Liệu hiện tượng này xảy ra do đèn hỏng hay do tủ lạnh không chạy? Hãy cùngtìm hiểu và khắc phục các nguyên nhân khiến tủ lạnh đèn không sáng trong bài viết dưới đây nhé!