Chủ đề 'lock'

Kinh nghiệm chọn mua bếp hồng ngoại Lock&Lock mà bạn nên biết

Bếp hồng ngoại là đồ dùng quen thuộc trong nhiều gian bếp Việt. Với nhiều công dụng đặc biệt, loại bếp này ngày càng trở nên phổ biến. Vậy bạn đã biết kinh nghiệm chọn mua bếp hồng ngoại Lock&Lock cho gia đình mình chưa. Hãy tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây của để là người tiêu dùng thông thái nhé!

Cách sử dụng nồi cơm điện Lock&Lock tốt nhất bạn nên tham khảo

Nồi cơm điện là thiết bị gia dụng phổ biến trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, sử dụng như thế nào là đúng thì không phải ai cũng biết và với nồi cơm điện Lock&Lock cũng vậy. Chính vì thế, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng nồi cơm điện Lock&Lock tốt nhất, hiệu quả nhất.

6 công dụng tuyệt vời mà máy làm bánh mì Lock&Lock mang lại cho gia đình

Các thiết bị làm bánh nói chung ngày càng được ưa chuộng bởi sự tiện lợi và độ an toàn vệ sinh thực phẩm mang lại cho gia đình. Đặc biệt, công dụng của máy làm bánh mì Lock&Lock nổi bật lên vì mang lại nhiều tiện ích vượt trội. Bài viết sau, hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

Kinh nghiệm chọn mua bếp nướng điện cho ngày Tết

Bếp nướng điện là thiết bị gia dụng cần thiết trong các buổi tiệc sum họp gia đình nhờ thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng bố trí gọn gàng trên mặt bàn để nướng thực phẩm. Hãy cùng xem qua kinh nghiệm chọn mua bếp nướng điện cho ngày Tết ở bài viết này nhé!

8 lợi ích tuyệt vời nồi lẩu điện Lock&Lock mang lại cho gia đình bạn

Nồi lẩu điện Lock&Lock ngày càng được nhiều người dùng lựa chọn để sử dụng trong các buổi tiệc, sum họp gia đình, bạn bè nhờ khả năng chế biến các món lẩu nhanh chóng và nhiều công dụng tuyệt vời khác. Hãy cùng xem qua 8 lợi ích tuyệt vời nồi lẩu điện Lock&Lock mang lại cho gia đình bạn nhé!

9 lý do bạn nên sở hữu ngay bình giữ nhiệt nóng lạnh

Bình giữ nhiệt ngày càng phổ biến và được nhiều người sử dụng bởi sự tiện ích mà nó mang lại. Sau đây, hãy theo điểm qua những lợi ích mà chiếc bình giữ nhiệt mang lại để có thể sở hữu ngay chiếc bình phù hợp với bản thân và đối với gia đình!

9 lý do bạn nên sở hữu ngay ly giữ nhiệt để sử dụng

Ly giữ nhiệt đang dần dần trở nên phổ biến hơn trong cuộc sống chúng ta, chúng dần thay cho vị trí cho những chiếc ly làm bằng nhựa, thủy tinh,... bởi sự tiện lợi của nó mang lại. Cùng tham khảo những lý do nên sở hữu ngay ly giữ nhiệt phù hợp với bản thân nhé!

Sự kiện ra mắt Laptop Acer Intel Core 13th Gen tại Việt Nam ngày 8/4

Acer sẽ tung ra thị trường dòng laptop sử dụng vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 13 tiên tiến nhất. Dự kiến đây sẽ là những "chiến thần hạng nặng" được các game thủ, người dùng chuyên thiết kế hay dân lập trình quan tâm. Cùng tìm hiểu sự kiện ra mắt Acer Intel Core 13th xem có gì nhé!

Cách vệ sinh bếp từ Lock&Lock đơn giản, sạch bong như mới

Bếp từ cần được làm sạch và lau chùi thường xuyên để có vẻ ngoài mới lâu và sử dụng được lâu bền. Nếu bạn đang phân vân không biết vệ sinh bếp từ Lock&Lock sao cho sạch bóng và đơn giản nhất, thì hãy cùng tìm hiểu cách vệ sinh bếp từ Lock&Lock ngay nhé!