Chủ đề 'lock'

Top 5 game nông trại hay nhất, chơi cực vui trên điện thoại

Nếu bạn thích bình dị ngày ngày trồng rau, nuôi cá. Chiều chiều chăn nuôi gia súc, không đố kỵ, không bon chen, không xô bồ thì game nông trại là thể loại phù hợp với bạn nhất. Cùng chúng tôi xem ngay top 5 game nông trại hay nhất, chơi cực vui trên điện thoại.

Danh sách 15 phim hình sự hay nhất mọi thời đại

Phim hình sự là một trong những thể loại phim không thể bỏ qua nếu bạn yêu thích những cảnh hành động kịch tính và màn đấu trí cân não. Cùng điểm qua danh sách 15 phim hình sự hay nhất mọi thời đại dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa Sanyo

Khi nắm rõ được cách sử dụng điều khiển điều hòa Sanyo, các bạn sẽ giúp chúng hoạt động hiệu quả hơn, từ đó giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, đồng thời cũng giúp thiết bị này có được độ bền tối ưu.

Hướng dẫn cách sử dụng điều hòa, máy lạnh Aqua

Để sử dụng điều hòa Aqua thuận tiện và hiệu quả nhất đòi hỏi bạn phải nắm được cách sử dụng remote của chúng. Bài viết dưới đây, META sẽ chia sẻ tới các bạn cách sử dụng remote cho thiết bị này.

Máy lọc nước nóng lạnh có tốn điện không?

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng máy lọc nước nóng lạnh đang ngày càng trở nên phổ biến. Thiết bị này mang đến nhiều tiện lợi cho người sử dụng như lọc nước, đun nước nóng, làm nước lạnh. Vậy máy lọc nước nóng lạnh có tốn điện hay không? Hãy cùng META tìm hiểu về vấn đề này nhé!

3+ Máy làm kem tươi kinh doanh nhỏ hot nhất hiện nay

Hiện nay, những chiếc máy làm kem mini được sử dụng khá phổ biến tại các nhà hàng, quán ăn, tiệm cà phê,... Với chiếc máy này, bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian và tiền bạc nhưng vẫn có được mẻ kem ngon, hương vị tự nhiên. Sau đây hãy cùng META tham khảo 3 chiếc máy làm kem tươi kinh doanh nhỏ hot nhất hiện nay nhé!

Có nên mua máy lọc nước Karofi 2 vòi nóng lạnh? Loại nào tốt?

Karofi là một thương hiệu máy lọc nước hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh những sản phẩm máy lọc nước tiên tiến, hiện đại luôn được người dùng đánh giá cao về cả mẫu mã lẫn chất lượng thì Karofi còn không ngừng đổi mới để tạo nên các sản phẩm máy lọc nước đặc biệt phục vụ nhu cầu ngày một cao của người tiêu dùng. Trong đó, phải kể tới sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh. Vậy có nên mua máy lọc nước Karofi 2 vòi nóng lạnh không? Máy lọc nước Karofi 2 vòi nóng lạnh loại nào tốt? Bạn hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để tìm được câu trả lời nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt LG FC1409S2W 9kg

Nhờ sở hữu kiểu dáng hiện đại, sang trọng cùng nhiều tiện ích vô cùng hấp dẫn mà chiếc máy giặt LG 9kg FC1409S2W rất được lòng người tiêu dùng. Tuy nhiên, do có khá nhiều tính năng và công nghệ nên đôi khi người dùng sẽ gặp khó khăn trong quá trình vận hành chiếc máy này. Trong bài viết hôm nay, META sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy giặt LG 9kg FC1409S2W chi tiết nhất nhằm giúp bạn tận dụng được hết những tính năng tuyệt vời của nó. Nào hãy cùng theo dõi các bạn nhé.

7 Tiêu chí chọn mua ổ khóa an toàn cho gia đình, chất lượng tốt

Ổ khóa là một trong những thiết bị an ninh cực kỳ quan trọng trong việc bảo vệ tài sản, của cải tránh xa các mối đe dọa đến từ những tên trộm. Vậy làm thế nào để mua được sản phẩm tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được ổ khóa đảm bảo an toàn cho gia đình, chất lượng tốt.

[Tuyển tập] Thơ ngắn về thầy cô mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hằng năm là ngày để chúng ta tri ân công lao dạy dỗ của các thầy cô giáo, những người cầm lái chuyến đò tri thức đưa chúng ta đến bến bờ thành công. Trong ngày này, bên cạnh những món quà được lựa chọn cẩn thận, những lời chúc chân thành, bạn cũng có thể dành tặng các thầy cô những bài thơ hay, ý nghĩa, gửi gắm lòng biết ơn của bản thân. Sau đây, hãy cùng META tham khảo một số bài thơ ngắn hay và xúc động về thầy cô nhé! 

Hướng dẫn chọn mua cây nước nóng lạnh phù hợp nhu cầu sử dụng

Cây nước nóng lạnh là một trong những thiết bị gia dụng được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình, văn phòng, trường học. Vậy làm thế nào để chọn được cây nước nóng lạnh chất lượng, phù hợp nhu cầu sử dụng? Cùng tham khảo bài viết bên dưới của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé!

Cách cài báo thức và hẹn giờ trên laptop, máy tính đơn giản

Mặc dù máy tính ít được sử dụng cho mục đích cài đặt báo thức nhưng trong nhiều trường hợp bạn vẫn cần hẹn thông báo để nhắc nhở hoạt động hằng ngày. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách cài báo thức và hẹn giờ trên laptop, máy tính đơn giản.