Chủ đề 'lọc không khí'

Hakawa là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Hakawa

Hakawa là thương hiệu gia dụng thông minh, kinh doanh các mặt hàng như nôi cũi em bé, ghế ngồi ô tô cho bé, xe đẩy cho bé, máy diệt khuẩn khử mùi,... Sản phẩm Hakawa luôn đảm bảo về chất lượng, thiết kế và giá cả nên được nhiều khách hàng tin dùng. Vậy Hakawa là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Hakawa, cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Có nên mua máy hút ẩm hay không? 5 tiêu chí chọn mua

Thời tiết thay đổi đột ngột kèm theo mưa kéo dài làm cho độ ẩm tăng, khiến không khí gia đình ẩm mốc, khó chịu. Và bạn đang suy nghĩ liệu có nên mua máy hút ẩm? Xem ngay bài viết này để biết có nên mua máy hút ẩm hay không và 5 tiêu chí chọn mua máy hút ẩm nhé!

Những công dụng tuyệt vời của máy lọc không khí đối với sức khỏe

Quá trình hiện đại hóa đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của chúng ta, đặc biệt là chất lượng không khí. Để bảo vệ sức khỏe, việc làm cấp thiết lúc này là trang bị một chiếc máy lọc không khí trong gia đình, nơi làm việc. Nhưng máy lọc không khí có công dụng gì, tốt cho sức khỏe như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Cách sử dụng, bảo quản Khẩu trang lọc khí LG PuriCare

Khẩu trang lọc khí LG PuriCare là một thiết bị thông minh, giúp lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay cách sử dụng, bảo quản khẩu trang lọc khí LG PuriCare trong bài viết này nhé!

27+ quà tặng mẹ chồng nào cũng thích, nàng dâu không nên bỏ qua

Ngày nay, mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu trở nên cởi mở hơn, vào những ngày lễ trong năm bạn đang băn khoăn không biết tặng quà gì vừa hợp sở thích mẹ chồng vừa mang ý nghĩa. Hôm nay, chúng tôi chia sẻ đến bạn những quà tặng mẹ chồng nào cũng thích, nàng dâu không nên bỏ qua nhé.

5 đặc điểm nổi bật của Máy lọc không khí Wells AL 106

Máy lọc không khí là sản phẩm thiết yếu và cần thiết cho mọi gia đình. Trong đó, máy lọc không khí Wells AL106 được nhiều khách hàng tin dùng, bởi thiết kế thời trang, loại bỏ 99.997% bụi siêu mịn, đạt chuẩn lọc không khí thông minh,... Để hiểu thêm chi tiết, hãy cùng chúng tôi tham khảo 5 đặc điểm nổi bật của máy lọc không khí Wells AL106 nhé!

Khẩ̉u trang lọc khí LG là gì? Lợi ích và lưu ý gì khi dụng

Một trong những giải pháp lý tưởng để bảo vệ bạn trước thực trạng ô nhiễm không khí và đại dịch Covid chính là khẩu trang lọc khí LG. Đây là một bước tiến công nghệ mang đến cho người dùng hơi thở trong lành và an toàn dù ở bất cứ đâu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đặc điểm và lợi ích của khẩu trang lọc khí LG trong bài viết này nhé.

Top 15 loại cây cảnh dễ trồng ngoài trời cho người đam mê cây cảnh

Cuộc sống con người ngày được nâng cao và phát triển, chắc hẳn ai cũng muốn có một không gian xanh ngay chính ngôi nhà mình để hòa mình vào thiên nhiên, giải tỏa áp lực trong cuộc sống. Sau đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn top 15 loại cây cảnh dễ trồng ngoài trời cho người đam mê cây cảnh nhé.

Top 15 loại cây phong thủy đẹp, dễ trồng nhất giúp gia chủ may mắn

Cây xanh không chỉ mang giá trị thẩm mỹ trong việc làm đẹp cho ngôi nhà của bạn mà còn có ý nghĩa lớn về mặt phong thủy. Cây cảnh có thể hóa giải được những bất lợi trong nhà, giúp hút tài lộc, may mắn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 15 loại cây phong thủy đẹp, dễ trồng nhất giúp gia chủ may mắn nhé!

Ion là gì? Lợi ích của ion đối với sức khỏe

Như ta đã biết ion là chất có sẵn trong không khí và ion âm có lợi cho cơ thể con người. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn ion là gì và lợi ích của ion đối với sức khỏe nhé! 

Top quà tặng mừng thọ cho người già lớn tuổi ý nghĩa nhất

Bạn đang phân vân không biết nên chọn món quà mừng thọ như thế nào cho thật ý nghĩa để gửi tặng người những người lớn tuổi như một lời chúc sức khỏe, thể hiện sự yêu thương, quý trọng của mình. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top quà tặng mừng thọ cho người già lớn tuổi ý nghĩa nhất trong bài viết dưới đây nhé!

20 món quà tặng tân gia nhà mới ý nghĩa mang lại may mắn cho gia chủ

Tân gia chính là một sự kiện quan trọng trong phong tục tập quán của người Việt Nam. Chủ nhà sẽ mời người thân, bạn bè, khách đến dự và góp vui cùng với mình, tặng chủ nhà những món quà tân gia thay lời chúc bình an, tài lộc, sung túc. Cùng chúng tôi sẽ gợi ý những món quà bạn có thể tặng nhé!

Đánh giá máy lọc không khí Panasonic F-P15EHA có tốt không?

Đánh giá máy lọc không khí Panasonic F-P15EHA có tốt không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng Việt quan tâm khi có ý định mua sản phẩm này. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm máy lọc không khí Panasonic F-P15EHA các bạn nhé!

Review máy lọc không khí cảm biến Nagakawa NAG3502M

Máy lọc không khí cảm biến Nagakawa NAG3502M là một trong những sản phẩm máy lọc không khí được rất nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích sử dụng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi review máy lọc không khí cảm biến Nagakawa NAG3502M các bạn nhé!

Quạt không cánh là gì? Nguyên lý hoạt động và cấu tạo của quạt không cánh

Nếu bạn đã quen thuộc với việc sử dụng máy lạnh và quạt điều hòa, thì hãy chọn dùng thử quạt không cánh để cảm nhận được khả năng làm mát của thiết bị này có đặc biệt hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về quạt không cánh là gì, nguyên lý hoạt động và cấu tạo của dòng quạt này ra sao nhé!

Máy lọc không khí Cuckoo của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Máy lọc không khí Cuckoo là một trong những dòng máy lọc không khí được người dùng ưa chuộng bởi thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và được trang bị nhiều tính năng tiện ích như màng lọc bụi mịn PM 2.5 hay công nghệ Inverter tiết kiệm điện. Để biết thêm chi tiết về dòng sản phẩm này, mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau nhé.

Review máy lọc không khí Bluestone APB - 9575

Model APB – 9575 được nhiều người đánh giá là có thiết kế nhỏ gọn, khả năng lọc không khí tốt. Vậy những đánh giá này có chính xác không? Hãy cùng META.vn review máy lọc không khí Bluestone APB - 9575 để biết thêm thông tin chi tiết bạn nhé!

RAS-H10E2KCVG-V: Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP detox không khí, top 3 máy lạnh bán chạy 5 tháng đầu năm 2021

Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10E2KCVG-V thuộc dòng Inverter Plasma ion cao cấp đến từ thương hiệu Toshiba nổi tiếng của Nhật Bản. Bên cạnh thiết kế nguyên khối mạnh mẽ, sản phẩm còn có khả năng detox không khí từ trong ra ngoài với nhiều công nghệ nổi bật, mang lại không khí trong lành và sạch khuẩn. Hãy cùng khám phá kỹ hơn về chiếc máy lạnh này nhé!

6 lý do chọn mua máy lạnh Daikin có chức năng bảo vệ sức khỏe

Bên cạnh hiệu năng làm lạnh tối ưu, máy lạnh Daikin còn có chức năng bảo vệ sức khỏe hiệu quả nhờ vào những công nghệ mới, như cân bằng độ ẩm với công nghệ Hybrid Cooling, tiêu diệt nấm mốc, vi khuẩn nhờ công nghệ Streamer độc quyền,...Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 6 lý do bạn nên chọn mua máy lạnh Daikin có chức năng bảo vệ sức khỏe nhé!

Top 5 phần mềm đo ô nhiễm không khí, app đo chất lượng không khí tốt nhất

Sử dụng các phần mềm đo ô nhiễm không khí sẽ giúp chúng ta biết được chất lượng không khí nơi sống hiện tại. Những ứng dụng này còn hỗ trợ người sử dụng các cách bảo vệ sức khỏe tốt hơn khỏi những tác động xấu của không khí. Dưới đây là những app đo chất lượng không khí uy tín mà META muốn giới thiệu đến bạn.

Top 4 quạt mini để bàn làm việc văn phòng tốt, giá rẻ

Quạt mini để bàn làm việc loại nào tốt, giá rẻ? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua quạt mini để bàn làm việc. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để bạn tham khảo top 4 quạt mini để bàn làm việc văn phòng tốt, giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Đánh giá dòng sản phẩm APFUV của LG với công nghệ UVnano loại bỏ 99.99% vi khuẩn

Hiện nay, ngoài nhu cầu làm lạnh, người tiêu dùng còn quan tâm đến khả năng lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe. Hiểu được điều đó, LG đã cải tiến và cho ra mắt dòng máy lạnh APFUV 2021 với hệ thống thanh lọc không khí toàn diện tích hợp UVnano mới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dòng máy lạnh này có gì đặc biệt nhé.