Chủ đề 'lọc không khí'

Hitachi là thương hiệu của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Những người đang có nhu cầu mua sắm các thiết bị gia dụng và chuyên dụng chắc hẳn đã từng nghe đến hãng Hitachi. Vậy Hitachi là thương hiệu của nước nào? Hitachi có phải là lựa chọn tốt để mua sắm hay không?sẽ giải đáp ở bài viết dưới đây.

Máy lọc không khí có đèn UV là gì? Có tác dụng như thế nào?

Đèn UV là một trong những công nghệ hiện đại đã được nghiên cứu và ứng dụng vào máy lọc không khí hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được máy lọc không khí có đèn UV là gì? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

12 tính năng diệt khuẩn bảo vệ sức khỏe trên máy lạnh

Máy lạnh không chỉ có khả năng làm mát nhanh, mà một số hãng còn trang bị thêm cho sản phẩm tính năng diệt khuẩn giúp bảo vệ tốt sức khỏe người dùng. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn máy lạnh có tính năng diệt khuẩn, tham khảo ngay bài viết sau nhé!

6 sai lầm thường mắc khi sử dụng máy lọc không khí

Máy lọc không khí giúp căn phòng bạn trở nên mát mẻ, trong lành hơn, hạn chế các tác nhân gây hại cho sức khỏe. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng máy đúng cách. Cùng xem bài viết dưới đây để biết 6 sai lầm thường mắc khi sử dụng máy lọc không khí nhé!

Tổng hợp các công nghệ hiện đại nhất trên điều hòa, máy lạnh Daikin

Được thành lập từ năm 1924 tại Nhật Bản, Daikin là thương hiệu sản xuất máy điều hòa uy tín ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Các công nghệ trên điều hòa Daikin thường mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng. Hôm nay,sẽ cùng bạn tìm hiểu về các công nghệ này nhé!

Tháng 3 đón đầu hè nóng, mua sớm quạt điều hoà giảm SỐC đến 35%, giá chỉ từ 1,8 triệu. Mua ngay!

Tháng 3 đón đầu hè nóng, mua sớm ngay một chiếc quạt điều hòa giúp xua tan nóng bức ngày hè hiệu quả, tiết kiệm điện năng tối ưu. Tham khảo ngay Top 10 quạt điều hòa giảm sốc đến 35%, giá chỉ từ 1,8 triệu để lựa chọn được sản phẩm chất lượng, giá tốt đáp ứng đủ nhu cầu làm mát cho gia đình bạn. 

Máy lọc không khí Levoit của nước nào? Có tốt không?

Máy lọc không khí Levoit là thương hiệu được ưa chuộng nhất tại thị trường Mỹ bởi tính năng hiện đại, lọc sạch không khí hiệu quả và đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Mời bạn cùng tìm hiểu về sản phẩm máy lọc không khí này rõ hơn ở bài viết sau nhé!

Cách vệ sinh máy lọc không khí đúng cách, đơn giản nhất

Máy lọc không khí sử dụng lâu ngày sẽ bám rất nhiều bụi bẩn. Vì vậy, việc vệ sinh máy lọc không khí là cần thiết, giúp thiết bị luôn sạch sẽ, ngăn chặn vi khuẩn phát triển và tạo bầu không khí trong lành. Để vệ sinh đúng cách, đơn giản, bạn xem ngay bài viết dưới đây nhé!

So sánh: Nên mua máy hút ẩm hay máy lọc không khí?

Mùa mưa ẩm đến, nhu cầu sử dụng máy hút ẩm, máy lọc không khí tăng cao, tuy nhiên, rất nhiều người vẫn còn đang băn khoăn không biết nên mua máy hút ẩm hay máy lọc không khí? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn sự khác biệt của hai sản phẩm này, qua đó chọn được chiếc máy phù hợp với nhu cầu của bạn.

Máy lọc không khí Karofi của nước nào? Có tốt không?

Karofi là thương hiệu Việt Nam chất lượng và uy tín, được sáng lập vào năm 2012. Máy lọc không khí Karofi sở hữu kiểu dáng sang trọng, có khả năng lọc sạch bụi mịn bụi mịn PM 2.5 bảo vệ sức khỏe người dùng. Xem ngay để cùng tìm hiểu nhé!

Nên mua máy lọc không khí hay máy tạo ẩm?

Máy lọc không khí và máy tạo ẩm mang đến bầu không khí trong lành, tạo độ ẩm thích hợp, chăm sóc và bảo vệ tốt cho sức khỏe cả gia đình. Thế nên, nhiều khách hàng phân vân không biết nên mua máy lọc không khí hay máy tạo ẩm? Cùng tìm hiểu ngay bài viết sau nhé!

Máy lọc không khí BlueStone của nước nào? Có tốt không?

BlueStone là thương hiệu quen thuộc chuyên về đồ điện gia dụng. Máy lọc không khí BlueStone được khách hàng tin tưởng nhờ các tính năng như cảnh báo thay màng lọc, hẹn tắt giờ. Cùng tìm hiểu về máy lọc không khí của BlueStone ở bài viết sau nhé!

Có nên mua máy lọc không khí tạo ẩm? Khi nào nên sử dụng?

Máy lọc không khí tạo ẩm không chỉ lọc sạch không khí, tiêu diệt các loại vi khuẩn gây hại, mà còn tạo độ ẩm phù hợp cho không gian, hạn chế các bệnh về da và hô hấp. Vậy có nên mua máy lọc không khí tạo ẩm? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé!