Chủ đề 'lịch sử'

6 mẹo cực hay trên YouTube nhiều người vẫn chưa biết

Lâu nay người dùng YouTube chỉ thường xem video trên điện thoại và bỏ qua các mẹo cực thú vị mà YouTube đem lại, vậy các mẹo đó là gì? Xem ngay bài viết dưới đây, chúng tôi chia sẻ đến bạn 6 mẹo cực hay trên YouTube nhiều người vẫn chưa biết nè.

Cách tạo thêm không gian lưu trữ trên iPhone khi bộ nhớ bị đầy

Đối với người dùng điện thoại iPhone, khi sử dụng một thời gian thì máy sẽ báo đầy bộ nhớ làm cho người dùng cự kỳ khó chịu khi không thể tải gì thêm. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn tạo thêm không gian lưu trữ trên iPhone khi bộ nhớ bị đầy.

3 cách khôi phục lịch sử trình duyệt web bị xóa nhanh nhất hiện nay

Bạn lỡ tay xóa đi lịch sử trình duyệt web trên laptop và không biết cách để khôi phục lại dữ liệu. Vậy có cách nào khắc phục được tình trạng này không? Câu trả lời là có, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 cách khôi phục lịch sử trình duyệt web bị xóa nhanh nhất hiện nay qua bài viết nhé!

Hướng dẫn cách chuyển dữ liệu từ Google Chrome sang Microsoft Edge

Nếu như bạn đang dùng thử và quyết định chọn Microsoft Edge Chromium làm trình duyệt chính thay thế cho Google Chrome, thì bài viết này sẽ gợi ý cho bạn cách làm thế nào để di chuyển tất cả dữ liệu, bao gồm mật khẩu, bookmark, lịch sử trình duyệt và cookie từ Google Chrome sang Microsoft Edge.

8 mẹo và thủ thuật hay trên CH Play người dùng Android nên biết

Cửa hàng Google Play chính là phần quan trọng của một chiếc điện thoại Android. Vì vậy, việc biết những mẹo và thủ thuật để việc sử dụng trở nên dễ dàng là vô cùng cần thiết. chúng tôi sẽ tiết lộ cho bạn 8 mẹo và thủ thuật cực hữu ích với Google Play không thể bỏ qua. 

Top 6 phần mềm kiểm tra sức khỏe pin laptop hiệu quả

Pin là phụ kiện thiết yếu, nhưng không phải ai cũng chú trọng đến độ bền của nó khi sử dụng laptop. Đã đến lúc bạn cần tìm hiểu top 6 phần mềm kiểm tra sức khỏe pin laptop sau khi biết được lợi ích mà pin mang lại như thế nào.

Luật chơi bóng rổ cơ bản mới nhất 2019

Bóng rổ là môn thể thao được nhiều người yêu thích nhưng không phải ai cũng biết cách chơi thế nào cho đúng. Hãy cùng META tìm hiểu luật chơi bóng rổ cơ bản mới nhất 2019 trong bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu dòng đồng hồ Eco-Drive

Ngoài những dòng đồng hồ máy quartz, đồng hồ cơ thì dòng đồng hồ Eco-Drive đến từ thương hiệu Citizen danh tiếng Nhật Bản cũng là một dòng đồng hồ được yêu thích. Vậy đồng hồ EcoDrive là gì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng đồng hồ này trong bài viết hôm nay nhé!

Có nên mua đồng hồ định vị (GPS) cho trẻ em? Các tiêu chí cần biết khi mua

Với những ai làm bố mẹ, vấn đề an toàn của trẻ luôn được đặt lên hàng đầu. Một chiếc đồng hồ thông minh có những tính năng đặc biệt như khả năng định vị GPS sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết dưới đây sẽ phân tích những tính năng và công dụng của những chiếc đồng hồ GPS cho trẻ.

Cách tải, cài đặt Microsoft Edge Chromium cho máy tính, điện thoại

Từ khi ra đời đến nay, Microsoft Edge sử dụng nhân Chromium đã thực sự làm nên tên tuổi và cạnh tranh với các trình duyệt đi đầu khác như Chrome, Firefox,... Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tải về và cài đặt Edge Chromium đơn giản cho máy tính nhé.

Đồng hồ Tool Watch là gì? Có những loại nào?

Tool Watch là loại đồng hồ có cấu tạo đặc biệt và rất được ưa chuộng ở nhiều nước châu Âu. Hãy cùng chúng tôi khám phá thử đồng hồ Tool Watch là gì và hiện nay có những loại nào trên thị trường ngay nhé!

Mắt kính Vogue là của nước nào, được sản xuất ở đâu?

Thương hiệu thời trang cao cấp Vogue đã không còn xa lạ với các tín đồ thời trang trên thế giới. Gần đây, hãng đang đẩy mạnh phát triển các sản phẩm phụ kiện, đặc biệt là mắt kính. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu mắt kính Vogue là của nước nào, được sản xuất ở đâu nhé!

Mắt kính Burberry là của nước nào, được sản xuất ở đâu?

Burberry là một thương hiệu cao cấp với phong cách quý tộc Anh. Qua nhiều thời kỳ, hãng đã khẳng định được đẳng cấp thương hiệu trên toàn thế giới (bao gồm dòng sản phẩm mắt kính). Vậy mắt kính Burberry là của nước nào, được sản xuất ở đâu?

Mắt kính INVU là của nước nào, được sản xuất ở đâu?

Lại thêm một thương hiệu mắt kính của Thuỵ Sỹ có mặt tại Việt Nam, đó chính là INVU. Đây là hãng mắt kính với các sản phẩm đạt chuẩn Thụy Sỹ nhưng giá lại phải chăng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hãng mắt kính này nhé!