Chủ đề 'lịch sử'

Top các hãng giày nổi tiếng đình đám nhất làng thể thao thế giới

Giày thể thao, giày sneaker là những món đồ không thể thiếu trong tủ giày của mỗi người, đặc biệt là với các vận động viên. Với sự phát triển của công nghiệp thời trang, thế giới giày thể thao hiện nay không chỉ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng mà còn cả về số lượng các thương hiệu. Rất nhiều thương hiệu giày thể thao đã trở nên rất nổi tiếng và vươn lên đẳng cấp thế giới. Vậy đâu là các hãng giày nổi tiếng, đình đám và được làng thể thao thế giới yêu thích nhất? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết này.

Top 10 bộ phim doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh thế giới

Hiện nay, các bộ phim có doanh thu khủng đến con số trên 1 tỷ đô có lẽ đã trở nên không còn quá xa lạ. Đây cũng là tiêu chí đánh giá chất lượng của một bộ phim hay. Cùng chúng tôi điểm qua Top 10 bộ phim doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh thế giới, trong bài viết dưới đây nhé!

Những thứ mà Google Sheet làm được mà Excel chưa thể làm được?

Google Sheet là một trong những tiện ích được nhiều người biết đến trên Google Drive, thường được so sánh với Excel của microsoft. Tuy nhiên, có những thứ mà Google Sheet làm được mà Excel chưa thể làm được? Tìm hiểu bài viết dưới đây để khám phá những tính năng hữu ích này nhé!

10 sự thật thú vị về lễ Thất Tịch có thể bạn chưa biết

Lễ Thất Tịch hay còn gọi là ngày lễ tình nhân Trung Quốc luôn nhận được sự quan tâm của mọi người trên khắp thế giới. Có rất nhiều những ý nghĩa và điều thú vị xoay quanh sự kiện quan trọng này mà có thể bạn chưa biết. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 10 sự thật về lễ Thất Tịch có thể khiến bạn bất ngờ đấy.

Top 5 bộ anime lịch sử giả tưởng hay nhất, hội fan cứng không thể bỏ lỡ

Anime là một trong những thể loại hoạt hình hấp dẫn của Nhật Bản. Trong đó, đề tài về lịch sự giả tưởng được những phim anime khai thác rất sống động, đem lại phút giay giải trí tuyệt vời nhất. Cùng điểm qua top 5 bộ anime lịch sử giả tưởng hay nhất, hội fan cứng không thể bỏ lỡ dưới đây nhé!

Top 10 bộ phim Ấn Độ hay đáng xem nhất mọi thời đại

Phim Ấn Độ ngày càng chiếm được vị trí trong lòng khán giả, không những mang lại những bài học sâu sắc mà còn mang lại nhiều cảm xúc để giải trí đặc biệt cho người xem. Sau đây là top 10 bộ phim Ấn Độ mà bạn tuyệt đối không thể bỏ lỡ được!

Top 10 bộ phim xuất sắc nhất đoạt giải Oscar 2020

Phim đoạt giải oscar không chỉ là những bộ phim xuất sắc mà còn có doanh thu khổng lồ khiến bạn phải giật mình. Dưới đây là top 10 bộ phim đoạt giải Oscar 2020 hay nhất mà bạn phải xem 1 lần trong đời.

So sánh đồng hồ Orient và Citizen: Nên mua loại nào?

Đều là những thương hiệu nổi tiếng và nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và kinh doanh đồng hồ, Orient và Citizen không ít lần khiến khách hàng đau đầu khi chọn mua. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá và thấy được điểm khác biệt lớn nhất giữa hai thương hiệu này.

So sánh đồng hồ Nhật và đồng hồ Thụy Sỹ - Chọn đẳng cấp, sang trọng hay đơn giản, bền bỉ

Nhật Bản và Thụy Sỹ là hai vùng đất nổi tiếng với nhiều thương hiệu đồng hồ đeo tay như đồng hồ cơ hay đồng hồ quartz với chất lượng vượt trội đi kèm những thành tựu vô cùng đáng ngưỡng mộ. Cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm khác biệt giữa đồng hồ Nhật và đồng hồ Thụy Sỹ nhé!

Top 40 phim tài liệu hay, đáng xem nhất trên Netflix

Phim tài liệu với nội dung hoàn toàn dựa trên những câu chuyện thực tế luôn là đề tài hấp dẫn không ít người xem. Cùng điểm qua top 40 phim tài liệu hay, đáng xem nhất trên Netflix dưới đây nhé!

Android 11 là gì? Có gì mới? Thiết bị nào được cập nhật?

Sau nhiều lần thử nghiệm thì bản phát hành chính thức Android 11 cũng đã xuất hiện. Nó có gì thay đổi so với các phiên bản trước, chắc chắn sẽ làm bạn tò mò. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những những tính năng thú vị trên Android 11 này nhé!