Chủ đề 'LED'

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Toshiba dòng AG-VPDZ XK1 2 cửa, mặt gương, có đáng mua?

Là thương hiệu được nhiều người tin dùng và biết đến, Toshiba luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và bền bỉ chuẩn Nhật Bản. Hôm nay, chúng tôi sẽ đánh giá về bộ đôi tủ lạnh AG41VPDZXK1 và AG46VPDZXK1 đang khá được người dùng yêu mến, xem chúng có những đặc điểm gì nổi trội và có đáng đầu tư không nhé!

Đèn năng lượng mặt trời hãng nào tốt, độ bền cao?

Bạn đang có nhu cầu mua đèn năng lượng mặt trời nhưng lại không biết đèn của hãng nào tốt, độ bền cao, lựa chọn như thế nào? Vậy thì hãy tham khảo ngay những thông tin dưới đây, mọi thắc mắc của bạn sẽ được META giải đáp và chắc chắn bạn sẽ chọn được một sản phẩm ưng ý đấy!

[Đánh giá] Đèn ngủ led cảm biến Xiaomi Mijia Yeelight treo tường phòng ngủ

Đèn ngủ led cảm biến Xiaomi Mijia Yeelight là một trong số những sản phẩm được gợi ý nhiều nhất khi tìm mua đèn ngủ cảm biến thông minh. Vậy thực chất dòng sản phẩm này có những ưu điểm và lợi ích gì cho người dùng mà lại được “ưu ái” nhiều như vậy? Hãy tham khảo đánh giá dưới đây để tìm ra câu trả lời cho mình nhé! 

[Báo giá] Điều hòa cây giá bao nhiêu tiền?

Với những ưu điểm nổi bật, điều hòa cây đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt. Vậy điều hòa cây giá bao nhiêu tiền? Hãy đọc bài viết của chúng tôi để được báo giá chi tiết nhé!

Xiaomi ra mắt đèn ngủ thông minh: Không tạo ra ánh sáng xanh, giá 1.1 triệu

Xiaomi vừa tung ra một chiếc đèn ngủ thông minh Midian Zero-blu-ray, không tạo ra ánh sáng xanh đầu tiên trên thế giới. Đây là một trong những nỗ lực của Xiaomi trong việc tìm cách làm giảm ánh sáng xanh có hại cho mắt người dùng. Mời bạn cùng theo dõi thêm thông tin này cùng chúng tôi nhé! 

Tổng quan các dòng sản phẩm của TCL ra mắt năm 2020

TCL là một thương hiệu nổi tiếng, cho ra mắt nhiều thiết bị gia dụng hiện đại giúp cuộc sống của người dùng trở nên dễ dàng và tiện nghi hơn. Cùng chúng tôi tìm hiểu tổng quan các dòng sản phẩm của TCL ra mắt năm 2020 trong bài viết sau để rõ hơn về thương hiệu này nhé!

Máy giặt sấy bơm nhiệt đầu tiên tại Việt Nam của Toshiba có gì hot? Đánh giá chi tiết

Vốn nổi tiếng bởi những sản phẩm điện lạnh và gia dụng chất lượng Nhật Bản, năm 2020, Toshiba đã mang đến cho người dùng sản phẩm máy giặt sấy bơm nhiệt cân bằng điện tử vô cùng hiện đại, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm thực tế chiếc máy giặt sấy Toshiba TWD-DUJ130X4V, có giá lên đến 50 triệu đồng này có gì đặc biệt nhé!

Đèn pha năng lượng mặt trời có tốt không? Giá bao nhiêu?

Theo sự phát triển của khoa học công nghệ, các loại đèn pha được sản xuất ra ngày càng phong phú và đa dạng. Trong đó, ta không thể không nhắc đến đèn pha năng lượng mặt trời - một trong những loại đèn pha được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Vậy sản phẩm này có thực sự tốt không? Mức giá của chúng có đắt không? META sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này nhé!

Các tiêu chí quan trọng trước khi lắp đặt camera an ninh

Lắp đặt camera an ninh là một trong những giải pháp để bảo vệ an toàn tốt hơn cho các công ty, nhà trọ hay ở nhà riêng,... Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra tiêu chí quan trọng trước khi lắp đặt camera an ninh mà bạn nên cân nhắc, cùng tìm hiểu nhé!

Đèn năng lượng mặt trời solar light Vĩnh Cát có tốt không?

Khi đến mua hàng tại META.vn, có rất nhiều khách hàng thường thắc mắc đèn năng lượng mặt trời solar light Vĩnh Cát có tốt không? Và để trả lời được câu hỏi này, các bạn hãy cùng META đi tìm hiểu những đặc điểm chung của loại đèn này qua bài viết dưới đây nhé!

Kích thước TV 65 inch của Samsung, Sony, LG

Khi chọn mua TV để sử dụng thì kích thước là một thông số được nhiều người quan tâm nhất. Vậy kích thước TV 65 inch của các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony, LG hiện nay cụ thể như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để xem những sản phẩm này có phù hợp với bạn không nhé! 

Top 7 tủ lạnh 4 cánh giá rẻ chỉ dưới 20 triệu đồng

Cuộc sống ngày càng bận rộn khiến nhiều người không có thời gian đi chợ mỗi ngày, nhu cầu tích trữ thực phẩm vì vậy ngày càng lớn. Lúc này, những chiếc tủ lạnh 2 cánh thông thường sẽ không đủ khả năng giúp gia đình bạn bảo quản thực phẩm dùng cho cả một tuần, chính vì vậy, nhiều người đã phải nghĩ đến việc đổi một chiếc tủ lạnh 4 cánh có dung tích lớn hơn.

Kích thước TV 55 inch của Sony, LG, Samsung

Để chọn lựa chiếc Tivi thì kích thước là một điều mà mọi người chú ý đến, về diện tích căn phòng tạo cho không gian hài hòa. Hãy cùng META tìm hiểu kích thước TV 55 inch qua các thương hiệu của Sony, LG, Samsung ở dưới đây để có lựa chọn phù hợp cho mọi gia đình nhé!

Kích thước TV 32 inch thông dụng nhất

Bạn muốn mua tivi 32 inch nhưng đắn đo về kích thước có phù hợp không? Hãy cùng META tìm hiểu kích thước TV 32 inch thông dụng của các hãng Sony, Samsung, LG,...

Đánh giá chi tiết máy giặt TCL King Series TWF90-K14508DC04

TCL đã khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam bởi những sản phẩm có giá phải chăng, nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Năm 2019, TCL đã cho ra mắt sản phẩm máy giặt cao cấp King series, sở hữu nhiều công nghệ nổi trội nhưng vẫn giữ được mức giá dễ tiếp cận. Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về sản phẩm máy giặt Kingseries TWF90-K14508DC04 của TCL dưới đây nhé!

Sử dụng đèn bắt muỗi có tốn điện không?

Thay vì các loại hương bắt muỗi hay xịt côn trùng gây hại cho sức khỏe thì hiện nay, đèn bắt muỗi được khá nhiều gia đình ưa chuộng. Tuy nhiên, đèn bắt muỗi dùng có tốn điện không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Công nghệ màn hình Wled-backlit trên laptop là gì?

Công nghệ tấm nền màn hình Wled-backlit được sử dụng phổ biến hiện nay trên các dòng màn hình máy tính và tivi. Vậy công nghệ màn hình này là gì? hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.

Kích thước TV 43 inch của Samsung, Sony, LG

Để quyết định mua tivi phù hợp với không gian lắp đặt trong phòng. Hãy cùng META tìm hiểu kích thước TV 43 inch thông dụng của các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony, LG,...

Những đồ dùng học tập cần mua cho trẻ vào năm học mới

Ngày khai trường các bậc phụ huynh đã chuẩn bị được gì cho con em mình chưa? Bài viết "Những đồ dùng học tập cần mua cho trẻ vào năm học mới" sẽ gợi ý những vật dụng vô cùng cần thiết để các bậc phụ huynh tham khảo nhằm giúp con cái học tập tốt hơn.  

Sạc dự phòng Xiaomi của nước nào? Có tốt không?

Sạc dự phòng là phụ kiện công nghệ phổ biến được nhiều thương hiệu sản xuất trên thị trường hiện nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu sạc dự phòng Xiaomi của nước nào? Có tốt và đáng mua không nhé!

Top 8 bộ phim kinh dị học đường Hàn Quốc hay nhất, xem xong hết dám ngủ một mình

Với lối hù dọa đặc trưng, đầy bạo lực và gam màu u tối đáng sợ, phim kinh dị Hàn Quốc mang đến cho người xem những trải nghiệm giải trí khó quên và không bao giờ bắt gặp ở bất kỳ đâu. Nếu là một fan trung thành của dòng phim kinh dị, bạn càng không nên bỏ qua 8 bộ phim sau đây của điện ảnh Hàn Quốc.