Chủ đề 'LED'

Công nghệ ion âm là gì? Vì sao được nhiều hãng sử dụng?

Công nghệ ion âm là một công nghệ tiên tiến được áp dụng trên nhiều sản phẩm như máy lọc không khí, máy lạnh, quạt điều hòa,... Vậy công nghệ ion âm là gì và có tác dụng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Nên mua tủ chống ẩm máy ảnh dung tích bao nhiêu?

Tủ chống ẩm là một thiết bị không thể thiếu với những thợ máy ảnh chuyên nghiệp. Để lựa chọn được tủ chống ẩm phù hợp, người ta phải dựa vào rất nhiều yếu tố, đặc biệt là dung tích. Vậy chúng ta nên mua tủ chống ẩm dung tích bao nhiêu? 20L, 30L, 40L, 50L hay những loại lớn hơn như 80L, 100L, 600L thậm chí là cả nghìn lít? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn tư vấn về vấn đề này!

7 dấu hiệu kiểm tra camera quan sát có bị hack, bị theo dõi?

Bạn đang lo lắng camera giám sát trong nhà bị tấn công, lộ dữ liệu nhạy cảm? Vậy làm thế nào để nhận biết camera nhà bạn đã bị tấn công? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn 7 cách nhận biết camera quan sát nhà bạn đã bị hack, bị theo dõi.

[Mẹo vặt] Thao tác đơn giản kiểm tra xem camera có bị hack không?

Camera giúp ghi lại hình ảnh, clip để nhằm mục đích đảm bảo an toàn cho tài sản và con người nhưng nếu không may bị tấn công thì sẽ gây ra những hậu quả xấu khôn lường. Vậy làm cách nào để nhận biết camera bị tấn công? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau.

Đánh giá chi tiết loa không dây JBL CLIP 3

Thiết kế nhỏ gọn, dễ thương cùng độ hoàn thiện tốt, trang bị chống nước và có móc treo tiện lợi. Loa JBL Clip 3 cho chất lượng âm thanh tốt và rõ ràng, chơi mượt mà các thể loại nhạc phổ biến.

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth JBL Pulse 4

Với nhiều thiết kế đổi mới so với các thế hệ trước, âm thanh chất lượng cao, có thể nói Pulse 4 là loa có âm bass hay nhất trong các loa không dây cùng phân khúc ở thời điểm hiện tại (1/2020).

5+ Máy khuếch tán tinh dầu cao cấp được đánh giá cao nhất hiện nay

Máy khuếch tán tinh dầu là một sản phẩm khá mới là và đang dần được nhiều gia đình sử dụng. Một số loại máy khuếch tán tinh dầu cao cấp còn đi kèm khá nhiều chức năng tiện dụng cho người dùng như tạo ẩm, làm sạch không khí… Hãy cùng META tham khảo một số máy khuếch tán tinh dầu cao cấp đang được đánh giá cao hiện nay thông qua bài viết này nhé.

Tìm hiểu các loại màn hình thông dụng trên smartwatch

Với nhiều đặc tính khác biệt, smartwatch luôn cần cho mình một loại màn hình vừa có khả năng hiển thị tốt, vừa tiết kiệm pin. Sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu 3 loại màn hình phổ biến đang được sử dụng trên smartwatch nhé!

Quạt điều hòa GREE của nước nào? Có tốt không?

Gree là một trong những thương hiệu quạt điều hòa uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất thiết bị gia dụng và điện lạnh. Cùng chúng tôi tìm hiểu quạt điều hòa GREE của nước nào và có tốt không thông qua bài viết dưới đây nhé!

Top 5 máy xông tinh dầu đẹp nhất cho phòng ngủ

Đèn xông tinh dầu, máy khuếch tán tinh dầu là những sản phẩm ngày càng được các chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn sử dụng cho gia đình, bởi nó vừa giúp tạo hương thơm nhẹ dịu, thanh lọc không khí trong căn phòng, vừa giúp xua đuổi muỗi cũng như các loại côn trùng một cách hiệu quả. Dưới đây là top 5 máy xông tinh dầu phòng ngủ đẹp nhất cho phòng ngủ mà chúng tôi chia sẻ đến bạn đọc, cùng tham khảo nhé!

Cách sử dụng máy làm sữa hạt Mishio và những lưu ý khi dùng máy

Máy làm sữa hạt Mishio là một sản phẩm đa năng, không chỉ giúp bạn làm sữa hạt thật ngon mà còn có thể làm nhiều công việc khác như nấu súp, hâm nóng, xay nhuyễn thực phẩm… Nếu bạn còn đang loay hoay chưa biết cách sử dụng máy làm sữa hạt như thế nào thì hãy tham khảo ngay hướng dẫn dưới đây của chúng tôi nhé.

Cách sử dụng đèn năng lượng mặt trời cho hiệu quả tối ưu

Dạo gần đây, trong bối cảnh nhu cầu sử dụng năng lượng của người dân ngày một tăng nhanh nhưng việc sản xuất và nguồn cung nguyên liệu bị hạn chế, các gia đình bắt đầu chú ý tới việc sử dụng công nghệ năng lượng sạch. Đèn năng lượng mặt trời là một sản phẩm đang được ứng dụng công nghệ này trong đời sống. Khi loại đèn này dần thu hút được sự quan tâm của khách hàng, câu hỏi được nhiều người đặt ra nhất bây giờ là: Cách sử dụng đèn năng lượng mặt trời cho hiệu quả tối ưu? Cùng META tìm ra đáp án câu trả lời này trong bài viết dưới đây nhé!