Chủ đề 'LED'

4 mẫu quạt sưởi gốm Korihome bán chạy nhất hiện nay

Máy sưởi gốm Korihome là sản phẩm tốt nhất để sưởi ấm cho cả trẻ em và người già mà không làm khô da, rất dễ chịu khi sử dụng trong phòng kín. Nếu bạn đang có ý định tim mua 1 chiếc quạt sưởi thì không nên bỏ qua 4 mẫu quạt sưởi ceramic Korihome dưới đây. 

Game thủ nên chọn loại tai nghe microphone nào "đã" nhất?

Một chiếc tai nghe tốt sẽ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm tốt nhất. Muốn chọn được một chiếc tai nghe tốt hãy tham khảo ngay cách chọn tai nghe và những chiếc tai nghe được các game thủ ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

3+ Đèn bàn làm việc cao cấp, đẹp độc đáo không thể bỏ qua

Theo sự phát triển của công nghệ, những chiếc đèn bàn làm việc ngày càng được cải tiến nhiều về thiết kế và tính năng để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc đèn để bàn làm việc cao cấp, đẹp độc đáo thì không thể bỏ qua bài viết sau đây nhé!

Có nên dùng máy hút mùi Electrolux không?

Máy hút mùi Electrolux là sản phẩm vô cùng nổi tiếng trên thị trường nhưng nhiều người vẫn đang còn băn khoăn không biết có nên dùng hay không. Hãy đọc bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời cho mình nhé!

Top máy quét mã vạch chính xác và nhanh nhạy nhất hiện nay

Máy quét mã vạch cho phép chúng ta truy xuất nguồn gốc, nhận diện sản phẩm, hay đơn giản là kiểm tra giá bán nhanh chóng... để từ đó nâng cao hiệu quả quản lý. Nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm này hãy tham khảo những mẫu tốt nhất hiện nay dưới đây.

Tủ đông mini là gì? Mua tủ cấp đông mini hãng nào tốt nhất?

Ngày nay, tủ đông mini đang dần trở thành thiết bị cần thiết trong mỗi gia đình để bảo quản, trữ đông thực phẩm như cá, thịt,... và để trữ sữa mẹ cho trẻ nhỏ. Vậy tủ cấp đông mini là gì? Có đặc điểm ra sao và thương hiệu nào có chất lượng tốt nhất?

Nên mua vòng đeo tay thông minh nào tốt nhất?

Nên mua vòng đeo tay thông minh nào? Đây hẳn là câu hỏi mà rất nhiều người đang đặt ra ngay lúc này. Hãy tham khảo bài viết của chúng tôi để tìm ra đáp án cho chính mình bạn nhé!

Top 5 gương trang điểm có đèn LED để bàn, gắn tường đẹp

Gương trang điểm là vật dụng không thể thiếu của phái nữ. Hiện nay gương trang điểm vô cùng hiện đại trang bị đèn LED và có thể phóng đại tiện lợi. Hãy tham khảo ngay 5 chiếc gương đẹp để bàn hoặc gắn tường tốt nhất hiện nay dưới đây.

Máy khuếch tán tinh dầu nào tốt, giá rẻ?

Máy khuếch tán tinh dầu có nhiều loại, với vô vàn kiểu dáng và kích thước khác nhau. Vậy máy khếch tán tin dầu nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay? Hãy cùng META.vn tìm đáp án cho câu hỏi này bạn nhé!

13 lý do chọn mua máy lạnh Samsung Wind-Free hoàn hảo cho mùa nóng

Đập tan cái nóng oi bức của mùa hè bằng những cơn gió dịu mát và thoải mái. Dòng máy lạnh Samsung Wind-Free đến từ thương hiệu Samsung với công nghệ làm mát Wind-Free khiến hơi lạnh tỏa đều trong không khí sẽ mang đến cho bạn làn gió tỏa mát nhẹ nhàng không lo gió buốt. 

Hướng dẫn cách tắt Windows Defender trên Windows 10 cực kì đơn giản

Windows Defender là phần mềm diệt virus được cài sẵn miễn phí khi bạn sử dụng Windows 10. Dù có chức năng bảo vệ Laptop nhưng Windows Defender không được người dùng đánh giá cao và muốn tắt đi. Vì vậy, chúng tôi hướng dẫn các bạn cách tắt Windows Defender cực kì đơn giản.

Đánh giá tổng quan tủ lạnh Toshiba Inverter 622 lít GR-RF646WE-PGV

Tủ lạnh Toshiba được người sử dụng tin dùng nhờ vào giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng và công nghệ tiên tiến. Với thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại tủ lạnh Toshiba Inverter 622 lít GR-RF646WE-PGV giúp bạn điểm tô gian bếp nhà mình thêm vẻ mới lạ đẹp mắt. Hãy cùng chúng tôi khám phá về chiếc tủ lạnh nhiều cửa Toshiba mới toanh trong năm 2019 này nhé!

Quạt tích điện mini là gì? Có nên dùng không?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm quạt tích điện mini được quảng cáo là thiết kế nhỏ gọn, cầm được trên tay, đa năng, gió mát... Liệu thực sự những chiếc quạt sạc kiểu này có tốt hay không? Cùng META.vn tìm hiểu ngay nhé!

Tủ chống ẩm cho máy ảnh nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Ở những nước khí hậu nhiệt đới gió mùa với độ ẩm không khí từ 70% - 100% như Việt Nam thì việc bảo quản các thiết bị điện tử, thiết bị công nghệ như máy ảnh quả là không dễ dàng. Cách tốt nhất giữ cho máy ảnh không bị ảnh hưởng bởi độ ẩm là bảo quản chúng trong các tủ chống ẩm. Vậy tủ chống ẩm cho máy ảnh nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Địa chỉ mua đèn xông tinh dầu bằng điện giá rẻ ở Hà Nội, TP. HCM

Trên thị trường hiện nay, đèn xông tinh dầu bằng điện rất đa dạng, phong phú về kiểu dáng, mẫu mã cũng như giá thành nên mua đèn ở đâu đảm bảo chất lượng tốt, giá rẻ hợp lý nhất là điều khách hàng nào cũng quan tâm. Cùng đọc ngay bài viết sau và bỏ túi địa chỉ mua đèn xông tinh dầu bằng điện chính hãng tốt nhất về giá và chất lượng tại Hà Nội, TP. HCM nhé!

Báo giá quạt tích điện mới nhất hè này

Quạt sạc tích điện là thiết bị nhỏ gọn, tiện lợi, giúp đánh bay cái nóng và chiếu sáng hiệu quả khi không có nguồn điện lưới, nhất là vào mùa hè thường xảy ra tình trạng mất điện luân phiên do quá tải. Cùng xem ngay giá các mẫu quạt sạc chính hãng Sunhouse, Tiross, Happy Cook cập nhật mới nhất, rẻ nhất tại META.vn để chọn được một sản phẩm phù hợp cho mình nhé!

Lựa chọn quạt trần phù hợp với diện tích phòng

Quạt trần là thiết bị làm mát quen thuộc sử dụng trong gia đình, văn phòng, nhà hàng... Tuy nhiên nếu quạt trần nhà bạn không mát thì có nghĩa bạn đang lựa chọn quạt không phù hợp với diện tích phòng đấy.

5 Mẫu điều hòa cây giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Với thiết kế nhỏ nhắn và tính di động cao, điều hòa cây (máy lạnh đứng, điều hòa tủ đứng) được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Hãy cùng META.vn điểm qua top 5 máy lạnh đứng giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay bạn nhé!

Nên mua tivi hay mua máy chiếu, cái nào lợi hơn?

Tivi và máy chiếu đều là thiết bị giúp chúng ta giải trí có màn hình lớn hơn so với điện thoại và máy tính bảng. Nếu bạn đang băn khoăn nên mua máy chiếu hay tivi thì bài viết này sẽ giúp bạn có góc nhìn rõ hơn trước khi đưa ra quyết định nhé!

Hướng dẫn cách chỉnh giờ trên Windows 10 cực đơn giản

Người dùng Windows 10 có thể gặp một số lỗi thông thường như hệ thống hiển thị sai giờ. Vậy nếu thời gian trên máy tính của bạn sai lệch thì phải làm thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách chỉnh giờ trên Windows 10 cực kỳ đơn giản trong bài viết dưới đây nhé!

Vì sao nên mua máy lọc nước RO Toshiba?

Máy lọc nước Toshiba là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Toshiba uy tín lâu đời đến từ Nhật Bản. Cùng chúng tôi tìm hiểu các công nghệ nổi bật của dòng máy lọc nước này nhé!

Máy lọc nước của Midea của nước nào? Có tốt không?

Media là một trong nhưng thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay, vậy liệu máy lọc nước Midea của nước nào, có tốt không? Tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về thương hiệu máy lọc nước này nhé!

Hướng dẫn chi tiết cách đóng mở cửa cuốn khi mất điện đơn giản nhất

Cửa cuốn được rất nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật như độ an toàn cao, tiết kiệm diện tích và dễ thi công. Tuy nhiên, thiết bị này lại không thể hoạt động khi mất điện. Vậy có cách nào giúp đóng mở cửa cuốn khi mất điện không? Câu trả lời sẽ có trong những chia sẻ dưới đây của chúng tôi.

Tìm hiểu về công nghệ màn hình ComfyView của Acer

Tham khảo các mẫu laptop Acer hẳn bạn có thể bắt gặp thông tin về màn hình ComfyView được giới thiệu với nhiều ưu điểm. Vậy thực chất nó là gì và mang những lợi ích gì cho chiếc laptop của bạn? Cùng chúng tôi tim hiểu nhé!